Vượt trội với bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200

Bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200 thiết kế thông minh cho hiệu năng làm việc vượt trội. Máy có cơ chế EZ Change ™ giúp thay lắp phụ kiện cực nhanh và dễ dàng.

Bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200 là dòng sản phẩm thương hiệu Bosch xuất xứ chính hãng từ Mexico. Sản phẩm ứng dụng công nghệ chế tạo hiện đại, tích hợp nhiều tính năng ưu việt cho hiệu quả làm việc tối ưu. Bạn hãy cùng DIYhomedepot tìm hiểu về dòng máy xoay đa năng thế hệ mới này nhé!

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Vượt trội với bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200

1. Thông tin chi tiết về bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200

Dremel 4200 là dòng máy xoay đa năng đầu tiên của Bosch ứng dụng cơ chế EZ Change ™ được cấp bằng sáng chế. Nó cho phép người dùng thay đổi phụ kiện dễ dàng, nhanh chóng mà không cần tới chìa khóa hay cờ lê. Mạch điện tử thông minh giúp tốc độ đồng nhất và ổn định khi máy hoạt động.

Động cơ máy mạnh mẽ, chống ồn chống rung tốt. Các chi tiết kỹ thuật được làm từ vật liệu cao cấp, gia công và chế tạo tỉ mỉ với độ chính xác tuyệt đối giúp máy vận hành trơn tru, êm ái. Khả năng chống mài mòn, chống chịu biến dạng do va đập cao, có thể làm việc hiệu quả ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Vượt trội với bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200

Thiết kế máy nhỏ gọn, vừa tay cầm, đặc biệt linh hoạt trong quá trình sử dụng. Tay cầm xoay 360 độ giúp người dùng cầm máy chắc tay, thoải mái, dễ dàng kiểm soát thao tác để đạt độ chính xác và hiệu quả cao nhất. Công tắc tắt/mở được bố trí riêng biệt cùng chức năng quay số nhanh giúp điều chỉnh và ổn định tốc độ đơn giản.

Nhờ có chế vòng bi mát mà máy chạy cực êm, bền bỉ. Chổi than có thể thay thế là một điểm mạnh giúp thiết bị vượt xa các đối thủ cùng loại khi có độ bền và tuổi thọ sử dụng dài hơn, tiết kiệm tối ưu cho người dùng.

Vượt trội với bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200

2. Vượt trội nhờ cơ chế EZ Change ™

Máy xoay đa năng Dremel 4200 thuộc phân khúc hàng cao cấp. Nó tương thích với tất cả các phụ kiện Dremel hiện có với chức năng làm việc đa dạng. Bạn có thể dùng máy cho rất nhiều việc như mài, cắt, chà nhám, đánh bóng hay điêu khắc vật liệu, chế tạo đồ DIY hay các tác phẩm nghệ thuật, trang trí nhà cửa...

Cơ chế EZ Change ™ hoạt động thông qua hệ thống đòn bẩy chéo cho phép người dùng thay lắp các phụ kiện đơn giản, nhẹ nhàng, rút ngắn tối đa thời gian làm việc. Thiết bị tạo cảm hứng sáng tạo cho người thợ, tăng hiệu suất gia công, chế tác vật liệu. Chất lượng thành phầm cũng nhờ đó mà được nâng cao hơn.

Sản phẩm có tính cơ động cao, ứng dụng rộng rãi. Đặc biệt thích hợp với những việc đòi hỏi sự tinh xảo và thẩm mỹ cao, vị trí làm việc có không gian và diện tích nhỏ, những góc hẹp mà thiết bị cỡ lớn không thể tới được.

Vượt trội với bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200

3. Giá Dremel 4200 và địa chỉ mua hàng uy tín

Bộ dụng cụ đa năng Bosch này được đầu tư mạnh cả về thiết kế lẫn chất lượng. Giá thành trên thị trường thường cao hơn so với các dòng sản phẩm cùng thương hiệu như Dremel 3000, Dremel 4000 hay Dremel Home Décor… Máy cũng không được bán rộng ở thị trường Việt Nam.

Mua sản phẩm nhập khẩu chất lượng bạn nên tới các địa chỉ phân phối chính thức của hãng, các siêu thị thiết bị, cửa hàng như DIYhomedepot. Dụng cụ đa năng ở đây được đảm bảo 100% đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng với mức giá ưu đãi, chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất.

Vượt trội với bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200

Bộ dụng cụ đa năng Dremel 4200, Dremel 4000 4/65, Dremel 4000 1/45 và rất nhiều sản phẩm tương tự của Bosch đang trong chương trình khuyến mãi đặc biệt tháng 6/2018 trên toàn hệ thống cửa hàng của SDS Việt Nam. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận được mức giá tốt nhất và cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn mùa World Cup này nhé bạn.

Xem thêm bộ dụng cụ đa năng Dremel tại đây
HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý