Đại lý Worx Việt Nam ở đâu giá ngon nhất gia đình và thợ chuyên nghiệp?

Đại lý Worx Việt Nam cung cấp dụng cụ Worx Green và Worx Orange phân khúc giá rẻ và chuyên nghiệp có mẫu mã đa dạng, thừa hưởng kỹ thuật hiện đại từ Mỹ.

Thị trường dụng cụ cầm tay hiện nay bám sát nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng theo hướng tiện nghi, đẹp mắt và bền bỉ. Đại lý Worx Việt Nam sẽ mang đến anh em nhiều dòng máy mới mẻ, đa dạng cho yêu cầu làm việc gia đình và công trình. Hãy tìm hiểu về Worx và nơi phân phối máy Worx uy tín, giá tốt nhất cho anh em.

1. Tổng quan về thương hiệu Worx

Một cái tên còn khá mới trong làng dụng cụ, Worx còn ít được biết đến so với các tên tuổi lừng lẫy trên thị trường. Worx là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Positec của Trung Quốc ra đời năm 1994 và cái tên Worx chính thức có mặt vào năm 2004. Hãng thừa hưởng kỹ thuật chế tạo hiện đại của Mỹ có chất lượng đạt chuẩn châu Âu, thiết kế tiện nghi.

Đại lý Worx Việt Nam ở đâu giá ngon nhất gia đình và thợ chuyên nghiệp?

Nhờ xuất phát điểm gần gũi, Worx nhanh chóng có mặt trên thị trường thông qua các đại lý Worx Việt Nam do công ty Weldcom phân phối. Worx mang đến khách hàng 2 mảng đó là Worx Green cho công trình chuyên nghiệp và Worx Orange dân dụng. Hãng chú trọng vào tính chính xác, hiệu quả, sự gọn gàng và thân thiện trên máy của mình.

Anh em dễ bắt gặp nhiều dòng máy cầm tay Worx đủ các thể loại như máy khoan, máy mài, máy cưa, máy cắt, v.v. Tông màu xanh lá hoặc cam và sự gọn gàng, sắc nét là nét đặc trưng nhận biết của Worx từ bên ngoài. Còn ở bên trong, nhiều đánh giá chỉ ra cải tiến về Roto và Stator quấn dây nhiều hơn, làm mát hiệu quả và tuổi thọ chổi than dài.

2. Đại lý Worx Việt Nam ở đâu giá ngon nhất?

Worx tiếp tục mở rộng những lựa chọn máy cầm tay dành cho mọi đối tượng sử dụng với thiết kế mới mẻ, khỏe đẹp và hiện đại. Đây là hãng dụng cụ giá rẻ được đầu tư tỉ mỉ, thừa hưởng kỹ thuật chế tạo tiên tiến trên dây chuyền khép kín. Những yếu tố cần có để mang lại sức cạnh tranh trên thị trường dụng cụ cầm tay ngày càng chật chội hiện nay.

Mua máy Worx ở đâu uy tín, giá tốt là mong muốn của đa số khách hàng trước thương hiệu mới gây nhiều tò mò này. Hiện có nhiều đại lý Worx Việt Nam cung cấp hàng chính hãng, bảo hành nghiêm chỉnh mà anh em có thể đặt niềm tin. Đáng tin cậy nhất là chuỗi cửa hàng DIYHomedepot tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh.

DIYHomedepot kinh nghiệm cao với các dòng máy nhập khẩu với quy trình kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo máy tốt nhất đến tay khách. Cửa hàng liên kết trực tiếp đối tác để cung ứng mức giá gốc cho tất cả sản phẩm và phụ kiện chính hãng. Quan tâm và muốn trải nghiệm dụng cụ Worx, mời anh em tham khảo một số máy bán chạy như:

Đại lý Worx Việt Nam ở đâu giá ngon nhất gia đình và thợ chuyên nghiệp?

  • Máy mài góc 1100W Worx WU816 giá 1.4 triệu.

  • Máy cắt gạch 1600W Worx WU073 giá 1.4 triệu.

  • Máy khoan búa 1010W Worx WU326P giá 2.6 triệu.

  • Máy khoan động lực dùng pin Li-ion 20V Worx WU179 3.4 triệu.

Kết luận: Tìm đại lý Worx Việt Nam tin cậy, uy tín, cửa hàng DIYHomedepot thay mặt khách hàng tuyển lựa máy chuẩn có giá tốt nhất. Hãy vào diyhomedepot.vn xem qua hàng loạt dụng cụ và phụ kiện chính hãng Worx vừa được cập nhật. Anh em sẽ có trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, tiện lợi và chuẩn xác khi lựa chọn DIYHomedepot.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý