Review máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW2F12 lực mở 881N.m

Máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW2F12 là món đồ ngon của tay thợ chuyên nghiệp với chiều dài chỉ 152mm, lực tháo mở 881 N.m và 3 đèn led siêu sáng.

Ngày nay là thời đại của máy vặn ốc pin và chúng ta được tiếp cận những thiết bị cao cấp chứa đựng tính năng đầu bảng. Máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW2F12 cực kỳ mạnh mẽ với công nghệ FUEL ưu việt, lực siết ăn đứt đối thủ khác. Review sau đây sẽ giúp anh nắm trọn đặc tính thượng hạng của máy vặn ốc Mỹ từ ngoài vào trong.

1. Hình thức hấp dẫn của máy siết bu lông Milwaukee

Milwaukee M18 FMTIW2F12 là máy siết bu lông quyền năng của nhà sản xuất Mỹ nổi danh với dòng máy pin cao cấp cho công việc chuyên nghiệp. Ngay từ bên ngoài, máy toát lên dáng dấp của công cụ đẳng cấp với lớp vỏ dày dặn với tông màu đen và đỏ nổi khối. Đầu máy có vòng ma sát đảm bảo thay đầu khẩu nhanh và không gây hư hại.

Lợi thế cạnh tranh của máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW2F12 đến từ nét gọn gàng đáng ngạc nhiên. Độ dài trước ra sau chỉ có 152mm và cân nặng chưa đầy 2kg, tay cầm làm cong nhẹ dạng vảy cá không sợ trơn tuột, trên một chút là nút lõm bấm thích tay. Đáng chú ý nhất khi máy có đến 3 đèn led cung cấp độ sáng vượt trội mọi đối thủ.

Máy siết bu lông Milwaukee M18 FIW212-0X0

2. Trải nghiệm vặn, siết máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW2F12

Nhiều người cho rằng với kích thước nhỏ nhắn như vậy, máy siết bu lông Milwaukee cũng chỉ thể hiện ở mức trung bình như thiết bị khác. Nhưng thực tế, anh em sẽ ngạc nhiên trước thông số đáng mơ ước: Lực vặn mở 881 N.m và 4 cấp độ siết 475 / 610 / 745 / 47 Nm. Máy dễ dàng vặn lỏng con ốc M22 trong chỉ 1.8 giây cực kỳ khỏe và nhanh chóng.

Làm được như vậy là nhờ công nghệ FUEL độc quyền tích hợp động cơ không chổi than được tinh chỉnh riêng và bo mạch điện tử tiên tiến. Chỉ việc thiết lập lực siết, cảm biến thông minh sẽ đếm số lần thổi tăng cường tính nhất quán thao tác vặn, siết lặp đi lặp lại. Hơn nữa máy còn có khả năng dừng tự động đảm bảo không siết bu lông quá chặt.

3. Hiệu quả sử dụng pin trên Milwaukee M18 FMTIW2F12

Đương đầu đai ốc và bu lông cứng đầu, máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW2F12 hẳn tiêu tốn nhiều năng lượng. Nhà sản xuất và tính toán nâng cấp hệ thống pin điện tử Redlithium 18V có cấu trúc và thành phần hóa học mạnh mẽ. Máy và pin thường xuyên liên lạc để điều chỉnh nhiệt độ, cân bằng năng lượng đảm bảo máy luôn chạy khỏe.

Máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW2F12-0X0

Kết quả mang lại thực sự ấn tượng khi máy siết bu lông Milwaukee vận hành mát mẻ, không quá tải quá nhiệt và lưu điện lâu. Pin Milwaukee còn có đặc tính chống nước, chống va đập tốt hơn các thế hệ trước nên đảm bảo tuổi thọ lâu bền. Sự kết hợp hoàn hảo giữa máy và pin cho ra máy vặn bu lông không dây dũng mãnh trước tác vụ khó khăn.

Kết luận: Máy siết bu lông Milwaukee M18 FMTIW2F12 là thành quả ngọt ngào của quá trình nghiên cứu cật lực tử kỹ sư hàng đầu của Mỹ. Hình thức đẹp mắt, sang trọng, bên trong là công nghệ 3 trong 1 cùng lực siết khủng khiếp không ngán con ốc nào. Có máy siết bu lông Milwaukee M18 bên cạnh, anh em sẽ cởi bỏ nhọc nhằn ở các dự án.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý