Ưu điểm vượt trội của máy cân mực laser tia xanh Bosch

Máy cân mực laser tia xanh cho kết quả đo nhanh, chính xác hơn hơn các dòng máy thông thường. Ở các hãng nổi tiếng như Bosch, tỷ lệ có thể cao hơn 200 - 400%.

Máy cân mực laser tia xanh ứng dụng công nghệ cao, sử dụng chùm tia xanh siêu sáng, tương thích với mọi công việc cả trong nhà lẫn ngoài trời. Bài viết dưới đây DIYhomedepot sẽ giới thiệu với bạn những tính năng và ưu điểm vượt trội của dòng máy đo tia laser thông minh đến từ thương hiệu dụng cụ, máy cầm tay Bosch nổi tiếng nhé!

Ưu điểm vượt trội của máy cân mực laser tia xanh Bosch

1. Ưu điểm chung của máy cân mực laser tia xanh công nghệ Đức

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là thiết lập máy được nâng cao hơn, sử dụng chùm tia sáng màu xanh siêu sáng, độ hiển thị sắc nét cho tốc độ và kết quả đo cực kỳ nhanh, chính xác. Bộ xung phát được bổ sung thêm tia giúp máy vận hành mạnh mẽ, hiệu quả tối ưu cho mọi công trình.

Bộ cảm biến thu nhận tín hiệu cũng nhanh nhạy hơn rất nhiều so với các loại máy cân bằng laser sử dụng chùm tia sáng đỏ hay tia khác. Tốc độ phân tích và trả kết quả đo chỉ trong vài giây ngắn ngủi sẽ rất tiện lợi cho việc đo đạc nhiều, liên tục khi thi công xây dựng, lắp đặt nội – ngoại thất, thiết bị máy.

Ánh sáng từ chùm tia laser màu xanh được xem là dễ nhận biết và an toàn hơn cho mắt. Không cần dùng tới các thiết bị chuyên nghiệp, chỉ với mắt thường người dùng cũng có thể quan sát dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt khi đo ngoài trời, sản phẩm càng phát huy triệt để công đụng, mang lại tiện ích và kết quả đo tốt nhất.

Ưu điểm vượt trội của máy cân mực laser tia xanh Bosch

2. Tính ứng dụng cao của dòng máy đo tia laser thông minh thế hệ mới

Tia sáng màu xanh có độ hiển thị tốt ở cả môi trường trong nhà lẫn ngoài trời nên tính ứng dụng sẽ cao hơn các dòng máy dùng tia màu khác. Nó chuyên dùng cho công tác đo đạc, sửa chữa, lắp đặt đường điện nước ngoài hay trang trí ngoại thất, sơn sửa nhà cửa, công trình.

Ưu điểm vượt trội của máy cân mực laser tia xanh Bosch

Việc thi công trong nhà nếu dùng máy đo tia laser xanh sẽ cho kết quả cao, giảm bớt nhiều gánh nặng công việc, tiết kiệm thời gian và tăng năng suất lao đọng. Người dùng sẽ không mất nhiều thời gian căn chỉnh máy nhờ thiết bị có thiết lập đo thông minh, khả năng tự cân bằng cao với độ chính xác tuyệt đối.

Với những người thợ xây dựng thì máy cân bằng ứng dụng tia laser xanh của Bosch chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Sản phẩm còn có điểm mạnh là thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, chống chịu va đập tốt, chống nước và bắn tóe hiệu quả nên có tính cơ động cao, có thể sử dụng tốt ở mọi điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Ưu điểm vượt trội của máy cân mực laser tia xanh Bosch

3. Các mẫu máy cân bằng tia laser xanh tốt nhất hiện nay

Nhóm sản phẩm đo dùng tia sáng xanh nổi trội nhất của Bosch phải kể tới:

Máy cân mực tia laser Bosch GCL 2-15 G: gồm 1 tia dọc, 1 tia ngang và 2 điểm dọi tâm. Thiết bị cho hiệu năng làm việc tốt trong phạm vi tia 15m, điểm 10m nhờ hệ thống con lắc chính xác cùng công nghệ dùng đi-ốt laser xanh trực tiếp từ Bosch. Đế xoay tiện lợi cho khả năng đo đa dạng, hiệu suất cao, bền bỉ.

Bosch GCL 2-50 CG: sản phẩm mới ra mắt cuối năm 2017, ứng dụng công nghệ chế tạo độc quyền và tối tân nhất hiện nay. Máy có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh Smart Phone thông qua Bluetooth. Phạm vi tia lên tới 20m với khả năng định vị cơ động, khoảng cách làm việc với đầu thu đạt 50m cho hiệu quả bất ngờ.

Ưu điểm vượt trội của máy cân mực laser tia xanh Bosch

Bosch GCL 3-80 CG: dùng cho các công trình xây dựng lớn, hoạt động sản xuất công nghiệp... Thiết bị tích hợp nhiều tính năng ưu việt, có thể kết nối với điện thoại và điều khiển từ xa thông qua Bluetooth. Hoạt động trong phạm vi tia 30m, với bộ tiếp nhận đạt 120m. Máy có thể dùng cả pin LI-ion 12V lẫn pin Alkaline chuẩn rất tiện lợi và linh hoạt.

Máy cân mực laser tia xanh thương hiệu Bosch chất lượng tốt, độ bền cao, hiệu suất đo mạnh mẽ. Sản phẩm đang giảm giá 10 – 15% trên toàn hệ thống DIYhomedepot nhân mùa World Cup 2018 và Sinh nhật Công ty SDS Việt Nam. Bạn hãy truy cập diyhomedepot.vn để biết thông tin chi tiết, đặt mua hàng và có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn nhé!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý