Đánh giá máy cân mực laser Bosch GLL 3X

Máy cân mực laser Bosch GLL 3X tia vạch chuẩn, tính toán nhanh, có độ chính xác cao trong phạm vi đo 15m. Thiết bị chuyên dùng cho các công việc trong nhà.

Máy cân mực laser Bosch GLL 3X sản xuất theo công nghệ tiên tiến của CHLB Đức. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng thông minh, khả năng đo đa dạng với kết quả chính xác tuyệt đối. Bài đánh giá chi tiết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin thú vị về chiếc máy thủy bình laser thế hệ mới này.

Đánh giá máy cân mực laser Bosch GLL 3X

1. Máy cân mực laser Bosch GLL 3X: giải pháp thông minh cho các việc trong nhà

Bosch GLL 3X sử dụng tia laser đi-ốt 635nm với chùm tia 2 dọc, 1 ngang cho ánh sáng mạnh và rõ, rất dễ nhìn bằng mắt thường. Khoảng cách đo tối đa đạt 15m, sai số không quá +-0.5mm. Chế độ khóa tia hiện đại cho phép đo nhanh, chuẩn xác ở cả 3 vị trí góc thẳng, ngang và nghiêng.

Đây là mẫu máy đo laser 2 được thiết kế gần như dành riêng cho các công việc trong nhà. Từ thi công lắp đặt cửa chính, cửa sổ, dựng tường, vách ngăn, đóng trần, ốp sàn cho tới việc đo đạc, thiết kế đường điện nước, hệ thống âm thanh, áng sáng gia đình… thiết bị đều mang lại hiệu quả cao.

Đánh giá máy cân mực laser Bosch GLL 3X

Máy phát huy triệt để vai trò, công dụng trong ngành cơ điện lạnh và thiết kế, thi công nội thất. Nhờ khả năng canh chỉnh kích thước chính xác, tốc độ đo nhanh, sai số cực nhỏ mà việc lắp đặt các thiết bị máy treo tường như tivi, điều hòa hay các nội thất trang trí như tủ kệ, tranh tường trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ.

2. Chất lượng cao, độ bền vượt trội

Máy cân bằng tia laser Bosch GLL 3X ứng dụng công nghệ chế tạo hiện đại. Chế độ hoạt động được thiết lập chặt chẽ, ổn định, vừa dễ sửa dụng vừa đạt kết quả cao. Xung phát tia laser mạnh mẽ, tia sáng đi nhanh, tốc độ phản hồi chỉ trong tích tắc với bộ cảm biến cực nhạy sẽ trả cho bạn kết quả tính bằng giây.

Đánh giá máy cân mực laser Bosch GLL 3X

Sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 0.5kg nhưng cấu tạo máy lại vô cùng chắc chắn. Nhờ được trang bị tính năng chống bám bụi, chống hơi nước cùng kết cấu bền chặt mà thiết bị có độ bền và tuổi thọ rất. Khả năng chịu va đập mạnh tốt và chống biến dạng cao nên bạn có thể an tâm sử dụng máy ở mọi điều kiện.

Sản phẩm sử dụng pin nên rất có tính cơ động cao, linh hoạt trog quá trình làm việc. Vỏ máy làm từ nhựa tổng hợp cao cấp không chỉ bảo vệ máy tối ưu mà còn rất tiện lợi khi vệ sinh, bảo quản. Đây là mẫu máy tia vạch chuẩn lý tưởng cho cả thợ chuyên nghiệp lẫn người không chuyên dùng.

Đánh giá máy cân mực laser Bosch GLL 3X

3. Giá cạnh tranh tốt, an toàn và hiệu quả tối ưu

Các dòng máy đo ứng dụng công nghệ tia laser thế hệ mới thường có giá khá cao khiến người mua băn khoăn khi lựa chọn. Nhưng với Bosch GLL 3X thì bạn không cần lo về giá nhé. Sản phẩm thuộc nhóm dụng cụ đo Bosch cao cấp “chất lượng tốt, giá cạnh tranh” hướng tới mọi đối tượng người dùng.

Đánh giá máy cân mực laser Bosch GLL 3X

Đây là thiết bị đo chạy pin có độ an toàn cao, cách điện cách nhiệt tốt, đa năng và rất dễ sử dụng. Nó thay thế cho phương pháp đo thủ công vừa tốn thời gian vừa thiếu độ chính xác, mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng đồng thời đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cho các công trình.

Máy cân mực laser Bosch GLL 3X được đánh giá cao, rất đáng để đầu tư. Sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi chào mừng Sinh nhật SDS Việt Nam và đón World Cup 2018. Để mua hàng nhanh chóng với giá ưu đãi nhất, bạn hãy truy cập diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp DIYhomedepot đặt hàng ngay hôm nay nhé!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý