Nên lựa chọn dòng máy khoan điện hay máy khoan dùng pin sạc

Máy khoan là công cụ giúp bạn khoan trên nhiều chất liệu khác nhau. Việc lựa chọn máy khoan điện hay máy khoan dùng pin sạc phụ thuộc vào nhu cầu của bạn

 

Hiện tại đối với bất cứ nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay nào thì đều có 2 dòng sản phẩm là máy khoan dùng pin sạc và máy khoan điện. Vậy đối với công việc nào thì nên dùng công nghệ không dây và đối với công việc nào thì nên dùng điện sẽ được bài viết sau đây phân tích nhé.

 

Nên lựa chọn dòng máy khoan điện hay máy khoan dùng pin sạc

 

Máy khoan dùng điện

Máy khoan dùng điện hay dùng pin thì chức năng vận hành của chúng đều giống nhau. Đều có chung mục đích là khoan lỗ trên các chất liệu khác nhau. Vậy việc bạn lựa chọn dòng máy khoan nào tuỳ thuộc vào nơi bạn sử dụng để khoan, thời gian khoan và cần khoan trên chất liệu nào.


Nên lựa chọn dòng máy khoan điện hay máy khoan dùng pin sạc

Công nghệ sử dụng điện luôn đứng ở vị trí quan trọng và mạnh nhất khó nguồn năng lượng nào thay thế được. Bạn có thực hiện các công việc khó khắn nhất kể cả khoan lỗ trên chất liệu bê tông dày. Nhưng có một số hạn chế khi sử dụng máy khoan dùng điện là bạn cần có nguồn điện, ổ cắm điện và dây điện rườm rà có thể làm bạn khó khăn trong việc di chuyển. Bạn luôn phải chú ý đến vị trí của dây điện và chỉ thực hiện ở những nơi có nguồn điện. Qủa là bất tiện đúng không, vậy dòng máy khoan pin thì sao nhỉ

Máy khoan dùng pin sạc

Một trong những công cụ đang làm điên đảo các nhà tiêu dùng hiện này là công nghệ không dây và đang cạnh tranh với các sản phẩm dùng điện khốc liệt. Nhiều nhà tiêu dùng thích dùng máy khoan dùng pin sạc hơn việc sử dụng điện, bạn có thể mang theo nó đến bất cứ đâu và khoan vào nhiều chất liệu khác nhau vô cùng tiện dụng.

Nên lựa chọn dòng máy khoan điện hay máy khoan dùng pin sạc

Một trong những môi trường lý tưởng để sử dụng pin là làm việc trong điều kiện chật hẹp và không có nguồn điện. Vì hầu hết các dòng pin hiện nay chủ yếu là lithium-on, chúng khá mạnh và có thể cung cấp năng lượng hoạt động ổn định cho một thiết bị bất kỳ.

Hiện nay trên thị trường có các dòng pin khá phổ biến là loại pin 3.6V, 4.8V, 9.6V, 10.8V, 12V, 14V, 18V, 36V,… tuỳ vào khối lượng công việc cũng như yêu cầu riêng bạn có thể thoải mái lựa chọn những dòng máy khoan pin phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Pin có thể sạc nhanh và dễ dàng di chuyển cũng như cất giữ. Tuy nhiên, ngoài những thế mạnh ở trên thì nhược điểm lớn nhất của máy khoan dùng pin là bạn bị giới hạn về thời gian sử dụng, với mức giờ cố định bạn phải mang pin đi sạc.

Ngoài ra khi sử dụng máy khoan dùng pin sạc bạn khó lòng nào nhận được sức mạnh khi khoan các vật cứng như dùng điện được.

Dựa vào nhu cầu công việc của bạn để bạn lựa chọn dòng máy khoan dùng điện hay máy khoan dùng pin sạc. Hi vọng bài viết ở trên có thể cung cấp phần nào những thông tin để bạn lựa chọn dòng máy khoan ưng ý nhất. 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý