Máy cưa đa năng mini GCM 10S chuyên nghiệp, hiện đại

Máy cưa đa năng mini GCM 10S được đánh giá là thiết bị cưa chuyên nghiệp với hoạt động mạnh mẽ và khả năng ứng dụng cao trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy cưa nhỏ gọn, ứng dụng được trong nhiều công việc khác nhau. Hãy tham khảo chiếc máy cưa đa năng mini GCM 10S của Bosch với tính năng hiện đại, chuyên nghiệp mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong công việc đực biết là với ngành chế biến gỗ.

Máy cưa đa năng mini GCM 10S chuyên nghiệp, hiện đại

Thông số kĩ thuật của máy

- Công suất: 1800W

- Tốc độ không tải: 4700 vòng/phút

- Đường kính đĩa cắt: 254 mm

- Đường kính trong: 30 mm

- Góc cắt 45độ : 52độ trái – 60độ phải

- Công suất cắt: 80 x 305 mm

- Trọng lượng: 21,5 kg

- Điện thế: 230 – 240 V

- Tần suất: 50-60 hz

- Chổi than: 2610021311

- Tụ điện: 1619P03776

Khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ của máy cưa mini GCM 10S

Công suất hoạt động của chiếc máy cắt này lên tới 1800W nên vô cùng mạnh mẽ. Bạn đừng nghĩ với cái tên mini thì hoạt động của nó cũng nhỏ nhé! Nhờ khả năng đó là GCM 10S cho những vết cắt cực kì chính xác và đẹp mắt. Bạn có thể cắt ở những bề mặt sâu đến 87mm và chiều rộng là 305 mm.

Máy cưa đa năng mini GCM 10S chuyên nghiệp, hiện đại

Những chiếc máy cắt nhỏ gọn sẽ tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển. Chiếc máy cưa đa năng mini GCM 10S có thể tạo thành góc 60 độ để dễ dàng tùy chỉnh vị trí cắt những vật có kích thước lớn. Phần khóa trục chính giúp thay đổi đường cưa linh hoạt, hiệu quả cao.

Được làm từ những chất liệu cao cấp cùng khả năng chịu được trong điều kiện làm việc khắc nghiệt mà máy cưa mini GCM 10S có tuổi đời cao đồng hành cùng bạn trong một thời gian dài mà không có dấu hiệu hư hỏng.

Máy cưa đa năng mini GCM 10S chuyên nghiệp, hiện đại

Hệ thống hút bụi thông minh không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn giúp máy cũng những phụ kiện có tuổi đời dài hơn so với rất nhiều dòng máy khác trên thị trường hiện nay.

Tính đa dụng của máy cưa đa năng mini GCM 10S

Máy có thể sử dụng trong nhiều ngành nghề và công việc khác nhau như: công nghiệp, sản xuất gỗ, thủ công mĩ nghệ, cơ khí,… đặc biệt là cũng có thể sử dụng để sửa chữa và sáng tạo các vật dụng trong gia đình. Nhờ tính đa dạng này mà máy cưa đa năng mini GCM 10S có thể cắt được rất nhiều loại vật liệu khác nhau mà vẫn đảm bảo 3 tiêu chí: chính xác, đẹp mắt và nhanh chóng.

Máy cưa đa năng mini GCM 10S chuyên nghiệp, hiện đại

Có được điều này là do thiết kế đặc biệt của chiếc máy này đặc biệt là phần tay cầm chữ D mang đến cho người dùng sự thoải mái trong từng thao tác và sự an toàn cũng được đảm bảo hàng đầu.

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như giá thành hợp lý, bạn có thể liên hệ với Diyhomedepot. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên có trình độ cao giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với công việc.

Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về máy cưa đa năng mini GCM 10S bạn hãy liên hệ trực tiếp với Diyhomedepot để được tư vấn.

Xem thêm máy cưa tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý