Mừng sinh nhật cùng world cup 2018 - nhận quà khủng

Mừng sinh nhật cùng world cup 2018 - nhận quà khủng sẽ diễn ra từ nay cho tới ngày 2/7.Tham gia ngay để có cơ hội trúng phần quà trị giá 10 triệu đồng.

Mừng sinh nhật SDSVN tròn 5 tuổi cùng đón chào ngày hội bóng đá thế giới World Cup 2018, công ty cổ phần đầu tư SDSVN tổ chức chương trình tri ân khách hàng mang tên mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 -nhận quà khủng. Tham gia sự kiện này, khách hàng sẽ có cơ hội trúng phần quà giá trị lên tới 10 triệu đồng.

 

  • Sự kiện mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 -nhận quà khủng diễn ra khi nào, thể lệ ra sao?

SDSVN là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm, thiết bị điện cầm tay dùng trong gia đình, nhà xưởng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Makita, Bosch, Hồng Ký, Total…

Trải qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay SDSVN đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với số lượng khách hàng lớn. Và như một lời tri ân đến người tiêu dùng trong suốt 5 năm qua, SDSVN triển khai chương trình mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 -nhận quà khủng. Tham gia chương trình này, bạn sẽ có cơ hội nhận được bộ phần quà giá trị siêu khủng lên tới 10 triệu đồng.

Mừng sinh nhật cùng world cup 2018 - nhận quà khủng

Cụ thể giá trị giải thưởng như sau:

quà tặng lên tới 10 triệu đồng gồm:
- Thang nhôm DIY TLG 45
- Máy vặn vít GSR 1000
- BỘ ĐẦU TUÝP 80 CHI TIẾT SATA 09-326 (09326)
- Bộ khay cờ lê tự động và kiềm 5 chi tiết SATA 09909
- Đèn LED ELPA HLH-1203(DB)
- Túi đựng đồ nghề Fujiya WB-E
- Bộ 3 Đèn Compact Điện Quang ĐQ-CFL-AW-3U-20W-DL-E27
- Áo Thun Diyhomedepot

Chương trình áp dụng từ nay cho đến 2/7/2018 dành cho các khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng của SDSVN trên toàn quốc với hóa đơn trên 2 triệu. Cơ hội nhận mã dự thưởng trúng bộ quà tặng lên tới 10 triệu đồng đang trong tầm tay, còn chờ gì nữa mà không thử vận may của mình? Hãy đến ngay các đại lý của SDSVN để mua hàng và sở hữu mã dự thưởng may mắn ngay hôm nay nào.

Bên cạnh cơ hội trúng thưởng với phần quà siêu khủng, SDSVN còn có chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, giảm 10 - 15% các sản phẩm như thang nhôm, thang gấp…

  • Các đại lý, cửa hàng của SDSVN ở đâu?

Hiện nay, SDSVN có các cửa hàng đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Để lựa chọn được món đồ mà mình yêu thích, hãy ghé ngay các cửa hàng của SDSVN, với mặt hàng đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Mừng sinh nhật cùng world cup 2018 - nhận quà khủng

Một số sản phẩm SDSVN đang cung cấp:

- Dụng cụ cầm tay: Bosch, Fujiya…

- Dụng cụ đa năng: Dremel, Engraver…

- Dụng cụ điện:

- Thiết bị hàn

- Quạt điện Mitsubishi

-....

Để mua hàng, bạn có thể ghé một trong các cửa hàng sau:

- DIY 1: 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

- DIY2: 29-31 Đường 817 Tạ Quang Bửu Phường 5 , Quận 8

- DIY3: 591, Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, Thủ Đức

Khu vực Miền Bắc:

DIYhomedepot 1: Tòa Nhà 226 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

DIYhomedepot 2: số 5 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Trên đây là một số thông tin về sự kiện mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 - nhận quà khủng của SDSVN. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý