Máy đục bê tông Makita loại nào tốt nhất?

Máy đục bê tông Makita ứng dụng công nghệ chế tạo máy Nhật Bản hiện đại. Khả năng đục phá bê tông với hiệu suất cao, an toàn và bền bỉ nên rất được tin dùng.

Máy đục bê tông Makita có mẫu mã, chủng loại đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu công việc của người dùng. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy đục bê tông thương hiệu Nhật nổi tiếng được nhiều người yêu thích và đánh giá cao trong bài viết dưới dây.

1. Máy đục bê tông Makita HM0810T

Makita HM0810T được dùng nhiều cho các công trình sửa chữa, xây dựng nhà ở dân dụng. Máy có thiết kế thông minh, dễ sử dụng, độ an toàn cao. Kiểu dáng và kích cỡ khá gọn nhẹ, tính cơ động cao, linh hoạt trong quá trình làm việc nên có thể đáp ứng tốt các mọi yêu cầu công việc.

Máy đục bê tông Makita loại nào tốt nhất?

Máy được trang bị motor công suất 900W, lực đập lớn, tốc độ 2900bpm, hiệu năng làm việc cao và ổn định. Mũi đục đường kính 17mm được làm từ hợp kim thép siêu cứng chắc giúp người dùng đục khoét, phá bỏ các mảng tường gạch, bê tông đơn giản, nhanh gọn và an toàn.

Thiết bị có khả năng chống chịu va đập tốt, hạn chế tối đa sự mài mòn trong quá trình sử dụng cũng như sự oxy hóa do điều kiện môi trường. Chất lượng cao, độ bền vượt trội, tuổi thọ dài, giá thành phải chăng, sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc khi chọn mua.

2. Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM1201

Máy đục bê tông cầm tay Makita HM1201 làm từ kim loại cao cấp với độ cứng chắc cực cao, chịu lực và chống biến dạng tốt. Các chi tiết kỹ thuật được gia công, chế tạo tỉ mỉ nên có độ chính xác tuyệt đối, liên kết bền chặt giúp máy vận hành trơn tru, êm ái, chống rung giật mạnh và giảm thiểu tiếng ồn.

Hệ thống động cơ công suất 1130W mạnh mẽ, tốc độ đập 2000bpm nhanh và mạnh cùng bộ mũi đục 6 cạnh 21mm giúp bạn thao tác đục, khoét các chất liệu cứng như bê tông, tường gạch tốn ít thời gian và công sức nhất. Chất lượng và tiến độ thi công đảm bảo đúng yêu cầu.

Máy đục bê tông Makita loại nào tốt nhất?

Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thiết kế tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng. HM1201 có sức hút với người dùng nhờ độ bền cao, giá hợp túi tiền, màu sắc, kiểu dáng năng động, hiệu quả làm việc trên cả tuyệt vời.

3. Máy đục Makita HM1306 chuyên nghiệp

Makita HM1306 là chiếc máy đục phá bê tông dành cho những người dùng chuyên nghiệp như thợ xây dựng, sửa chữa công trình. Sản phẩm được sản xuất chính hãng tại Nhật Bản, ứng dụng công nghệ cao và quy trình chế tạo cực kỳ nghiêm ngặt. Chất lượng, hiệu năng làm việc và độ an toàn đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Máy sử dụng động cơ 1510W, tốc độ 1450bpm, mũi đục 30mm, lực đập lớn cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, hiệu suất cao, ổn định trên nhiều chất liệu cứng như xi măng, bê tông, tường gạch… Tính năng cách điện cách nhiệt và chịu va đập tốt, chống bụi bẩn, mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Máy đục bê tông Makita loại nào tốt nhất?

Dòng máy đục bê tông cao cấp này đặc biệt bền chắc, ít khi hư hỏng, bảo quản dễ dàng nên tuổi thọ rất dài. Máy có thiết kế hiện đại, tiện lợi, phù hợp với nhiều môi trường làm việc và luôn mang lại hiệu quả tối ưu, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thợ công trình.

Đây là 3 mẫu máy đục bê tông Makita tầm trung phổ biến nhất bạn nên tham khảo khi chọn mua. Bạn cũng có thể truy cập địa chỉ diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng phân phối để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Chúc bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc máy khoan đục bê tông phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý