Tư vấn sử dụng máy khoan đục bê tông Bosch an toàn, hiệu quả

Máy khoan đục bê tông Bosch nổi tiếng chất lượng tốt, độ bền cao. Khi sử dụng máy đúng cách bạn sẽ đạt hiệu quả tối ưu và an toàn trong suốt quá trình lao động.

Máy khoan đục bê tông Bosch là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu trong các công trình xây dựng và hoạt động sản xuất công nghiệp. Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu suất, chất lượng cũng như độ an toàn nhưng những tư vấn sử dụng dưới đây vẫn luôn hữu ích với mọi người dùng.

Tư vấn sử dụng máy khoan đục bê tông Bosch an toàn, hiệu quả

1. Không nên chủ quan khi sử dụng máy khoan đục bê tông Bosch

Máy đục Bosch trên thực tế cho hiệu suất làm việc cao, ổn định, động cơ bền, chống chịu mài mòn tốt và đặc biệt an toàn. Chính vì sở hữu những ưu điểm này mà có khá nhiều người chủ quan khi sử dụng. Bạn nên biết dòng máy đục phá bê tông thường có công suất rất lớn, nếu muốn tránh hoàn toàn các nguy cơ rủi ro thì hãy tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm nhé:

  • Mang đầy đủ trang thiết bị bảo hộ cá nhân gồm: mắt kính, khẩu trang, bịt tai, găng tay, quần áo...

  • Kiểm tra máy trước khi tiến hành công việc. Nếu phát hiện hư hỏng thì phải sửa chữa đảm bảo máy họat động tốt mới được phép sử dụng.

  • Đứng ở tư thế vững chắc, thoải mái nhất để thao tác được dễ dàng, phản ứng nhanh, linh hoạt với các trường hợp máy bị rung giật mạnh.

  • Điều chỉnh chế độ làm việc, tốc độ đục phá phù hợp.

  • Tắt khóa máy khi tạm ngừng công việc.

  • Một số dòng máy khoan đục bê tông cỡ nhỏ như Bosch GBH 2-26DRE, GBH 2-24DRE, GBH 2-20DRE còn có chức năng đảo chiều hỗ trợ tháo vặn vít trên bề mặt tường, bê tông. Bạn nên chú ý khi dùng máy, tận dụng triệt để các tính năng hiện đại để đạt được hiệu quả tối ưu.

  • Trong quá trình làm việc, máy có phát sinh hư hỏng thì phải dừng lại chờ sửa chữa rồi mới tiếp tục công việc để đảm bảo an toàn tối đa.

Tư vấn sử dụng máy khoan đục bê tông Bosch an toàn, hiệu quả

2. Lựa chọn loại máy có công suất, chức năng phù hợp

Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn loại máy có khả năng đáp ứng tốt nhất. Không nên chọn loại máy có chức năng, công suất quá nhỏ cho các công việc đòi hỏi cao, xây dựng công trình lớn, đục phá bê tông dày, mác cao. Bởi nó sẽ phải hoạt động quá công suất, dễ dẫn tới tình trạng quá tải gây hư hỏng máy, chập cháy, nguy hiểm.

Các dòng máy đục chuyên dụng cho công trình lớn, người dùng chuyên nghiệp thường được trang bị motor trên 1000W. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy đục đa năng được đánh giá tốt như: Bosch GSH 5, Bosch 1500W GSH 11E, Bosch 1700W GSH 11VC, Bosch 1750W GSH 16-30…

Tư vấn sử dụng máy khoan đục bê tông Bosch an toàn, hiệu quả

Với nhu cầu sử dụng cho việc sửa chữa nhà ở, công trình phụ dân dụng, dùng cho các xưởng sản xuất, bạn có thể chọn các mẫu máy công suất nhỏ hoặc tầm trung vừa an toàn lại tiết kiệm tối ưu. Sản phẩm phù hợp nhất gồm: Bosch GBH 2-26DRE, Bosch GBH 2-26DFR, GBH 2-28DV, Bosch GBH 3-28DRE...

3. Hạn chế mua và sử dụng máy đục bê tông cũ, máy có dấu hiệu làm giả

Máy đục bê tông Bosch cũ thường dễ hư hỏng, mất an toàn do các chi tiết máy đã bị mài mòn khá nhiều không còn độ chắc chắn. Các nút điều chỉnh cũng không còn độ nhạy. Quan trọng nhất là lực khoan đã yếu đi, mũi khoan không còn độ sắc bén, hiệu năng đục phá giảm sút rõ rệt. Bạn nên cân nhắc khi chọn mua và sử dụng loại máy này.

Tư vấn sử dụng máy khoan đục bê tông Bosch an toàn, hiệu quả

Các dòng máy khoan đục Bosch không rõ nguồn gốc, chất lượng, có dấu hiệu làm giả lại càng tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro chết người. Sản phẩm dù mới nhưng cũng không thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng do động cơ, chi tiết máy được gia công kỹ thuật kém, thiếu độ chắc chắn, trục và mũi khoan yếu. Motor máy dễ nóng, tản nhiệt chậm có thể là cháy động cơ rất nguy hiểm.

Để đạt được hiệu quả khoan, đục bê tông tối ưu và an toàn tuyệt đối khi làm việc, bạn nên lựa chọn mua từ các địa chỉ bán máy khoan đục bê tông Bosch uy tín. Mọi chi tiết thắc mắc, tư vấn và hỗ trợ mua máy đục phá bê tông bạn hãy liên hệ cửa hàng DIYhomedepot hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý