Tính năng của máy rửa xe Aquatak 110

Máy rửa xe Aquatak 110 là dòng máy chuyên dụng, giá rẻ, phù hợp dùng trong gia đình của bạn. Với động cơ mạnh mẽ máy có thể rửa xe, ban công, tưới cây

Với thiết kế tiện lợi, thông minh, máy rửa xe Aquatak 110 là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc rửa xe hay xịt rửa vệ sinh nhà cửa. Đây là dòng máy phổ biến trên thị trường hiện nay và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Tính năng của máy rửa xe Aquatak 110

Thiết kế thông minh của máy Bosch Aquatak 110

Với thiết kế nhỏ gọn, máy rửa xe Aquatak 110 là sự lựa chọn thông minh cho người sử dụng. Việc bảo quản cũng như di chuyển máy giờ đây trở nên vô cùng đơn giản. Bạn không cần phải đau đầu lo nghĩ xem mình sẽ cất thiết bị như thế nào hay nên di chuyển như thế nào để có thể mang theo máy.

Tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn tăng khả năng linh hoạt cho bạn khi sử dụng thiết bị. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập khi sử dụng. Không chỉ vậy, với vỏ máy này, thiết bị có độ bền bỉ và che đậy tuyệt đối bảo vệ động cơ máy bên trong một cách hoàn hảo. Điều này tăng tuổi thọ cho máy, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Tính năng của máy rửa xe Aquatak 110

Phụ kiện đi kèm sản phẩm bao gồm bình xà phòng, đầu phun xoay, đầu lọc nước, đầu phun điều chỉnh tia, khớp nối ống mềm và súng sịt.

Tính năng của máy rửa xe Aquatak 110

Aquatak 110 là sản phẩm công suất lớn của thương hiệu Bosch, thương hiệu nổi tiếng với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Chây Âu. Máy cung cấp khả năng làm việc mạnh mẽ, máy có chế độ phun sương và phun tia vô cùng đa dạng giúp làm được nhiều công việc khác nhau.

Chức năng phun tia đầy uy lực giúp bạn loại sạch mọi vết bẩn trên các bề mặt khác nhau. Còn chức năng phun sương giúp bạn trong việc tưới cây hay phun thuốc cho vườn rau, cây trồng. Máy cũng có thể giúp bạn tắm cho gia súc, tẩy vết ố lâu năm trên gạch,…

Đặc biệt nhất, với bình đựng xà phòng được thiết kế bên hông của sản phẩm, mọi vết bẩn trên bề mặt như tường, trần nhà, xe ô tô sẽ được loại bỏ tuyệt đối.

Đầu nối SDS giúp bạn gắn vòi nước vào máy nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Máy cũng được trang bị ống mềm có thể kéo dài, tạo khả năng làm việc hiệu quả đối với các vết bẩn ở xa.

Tính năng của máy rửa xe Aquatak 110

Máy rửa xe Aquatak 110 có khả năng hoạt động ổn định bởi tính năng bơm tự động. Do vậy, mỗi khi máy hụt áp, máy sẽ tự động bơm nước vào bình, công việc của bạn sẽ tiếp tục mà không bị gián đoạn.

Độ an toàn của máy cũng rất cao. Do đó, bạn không cần phải lo lắng hay băn khoăn như lúc dùng các dòng sản phẩm máy rửa thông thường. Chắc chắn khi trải nghiệm, bạn sẽ thấy được những tính năng này rất khác biệt và tiện lợi hơn rất nhiều.

Tính năng của máy rửa xe Aquatak 110

Diyhomedepot là một trong những địa chỉ đáng tin cậy đang cung cấp dòng máy này. Bạn hãy liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

Máy rửa xe Aquatak 110 là thiết bị hữu dụng, đầy mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại bộ phận người Việt hiện nay. Hơn nữa, giá thành của thiết bị này hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập chung của người lao động.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý