Giá Bosch GCM 350 - 254 như thế nào?

Máy cưa Bosch GCM 350 - 254 là thiết bị mạnh mẽ với công suất lớn được rất nhiều người lựa chọn. Giá Bosch GCM 350 - 254 cao hơn so với máy công suất nhỏ.

Bạn đang muốn mua một chiếc máy cưa chuyên nghiệp mà không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào. Bạn muốn tìm hiểu giá Bosch GCM 350-254 cũng như tính năng và đặc điểm của nó. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Giá Bosch GCM 350 - 254 như thế nào?

Thiết kế thông minh của máy cưa Bosch GCM 350-254

Bosch GCM 350-254 là dòng máy có thiết kế đẹp mắt, thông minh. Với trọng lượng lên đến 24.2kg, việc di chuyển máy trở nên khó khăn đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, bù lại đó là khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.

Toàn bộ thân máy được làm từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, có khả năng chống xước, chịu lực, chịu va chạm tốt Thêm vào đó, máy có khả năng chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Giá Bosch GCM 350 - 254 như thế nào?

Tay nắm của máy được thiết kế với báng mềm có thể khóa tiện dụng ở 4 vị trí. Độ nhám của tay cầm cao, tăng khả năng chống trơn trượt, tạo cảm giác chắc chắn, êm tay và an toàn cho người dùng kể cả khi tay bị dính dầu hay ra mồ hôi tay.

Với thiết kế thông minh và tiện ích như vậy, giá Bosch GCM 350-254 khá cao so với thu nhập chung của người lao động Việt Nam. Thế nhưng với những gì mà máy mang lại thì giá thành này hoàn toàn phù hợp.

Giá Bosch GCM 350 - 254 như thế nào?

Giá Bosch GCM 350-254 tỷ lệ thuận với khả năng làm việc của máy

Như đã nói ở trên, giá thành của sản phẩm này khá cao nhưng khả năng làm việc lại vô cùng mạnh mẽ. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong các ngành công nghiệp, xây dựng, cơ khí, lắp ráp,…

Máy cưa đa năng Bosch GCM 350-254 có công suất hoạt động lên đến 1800W, cùng với tốc độ không tải lên đến 5000 vòng/phút, máy có thể hoạt động trong khoảng thời gian dài mà không ảnh hưởng gì đến hiệu suất làm việc. Do đó, máy hoàn toàn phù hợp với công việc yêu cầu cao hay công việc trong công xưởng.

Máy có độ linh hoạt cao nhờ khả năng cắt thẳng đứng lên đến 100mm. Thiết bị cũng có thể thiết lập góc thuận tiện, cho khả năng làm việc linh hoạt hơn. Bạn cũng thể thay lưỡi cưa dễ dàng nhớ khóa trục.

Giá Bosch GCM 350 - 254 như thế nào?

Lưỡi cưa của máy được làm từ hợp kim cao cấp, đem lại khả năng cắt sắc bén. Với từng vật liệu khác nhau thì máy có tốc độ chạy khác nhau, do vậy, bạn có thể dễ dàng cắt, cưa, xẻ gỗ, kim loại,… dễ dàng như cắt một miếng bánh sinh nhật.

Độ an toàn của máy cũng được các nhà sản xuất chú ý hơn cả. Bạn không cần phải lo lắng giống như khi dùng các dòng máy cưa thông thường khác.

Giá Bosch GCM 350 - 254 như thế nào?

Từ những đặc điểm kể trên, có thể nói giá Bosch GCM 350-254 dù có cao cũng là điều hoàn toàn có thể hiểu. Với khả năng làm việc mạnh mẽ và đầy sự tin cậy, đây chính là thiết bị phù hợp với ngành công nghiệp, xây dựng,… Để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, bạn có thể liên hệ ngay tới bộ phận chăm sóc của Diyhomedepot. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ nhất về thiết bị.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý