Giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S trên thị trường hiện nay

GCM 10S có thiết kế đặc, chân đế cao su cùng lưỡi cưa sắc cho khả năng cắt những chi tiết với độ chính xác cao. Giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S không quá đắt.

Máy cắt đa năng Bosch GCM 10S được thiết kế đẹp, chắc chắn, có nhiều tiện ích đáp ứng được mọi yêu cầu của công việc. Máy được sản xuất theo quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt, đạt chuẩn Châu Âu. Tuy vậy, giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S không đắt, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S trên thị trường hiện nay.

Thiết kế ấn tượng

Được cấu thành từ những chất liệu cao cấp đem lại cho máy sự bền bỉ, hiệu suất làm việc và tuổi thọ cao.

Tay cầm chữ D thông minh cùng những đường lồi lõm tạo sự ma sát khi cầm nắm tạo khả năng làm việc thoải mái trong mọi điều kiện mà không hề thấy mệt mỏi.

Lưỡi cưa của thiết bị vô cùng sắc bén. Máy có thể dễ dàng thay thế lưỡi chỉ với một vài thao tác nhỏ.

Thân máy cắt đa năng Bosch GCM 10S có độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt hiệu quả, chống mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Song song với đó, khả năng chống chịu sự biến dạng khi bị va chạm rất tốt. Do đó, bạn không cần lo lắng nhiều khi sử dụng sản phẩm. Máy có thể hoạt động liên tục trong môi trường ẩm ướt, hay có thời tiết khắc nghiệt.

Giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S trên thị trường hiện nay.

Giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S rẻ nhưng động cơ lại mạnh mẽ

Được thiết kế với công suất lên đến 1800W cao hơn rất nhiều so với các dòng máy cùng loại, Bosch GCM 10 khiến công việc khó khăn nhất trở nên gọn nhẹ, đơn giản.

Bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh vị trí cắt cùng độ chính xác nhờ thiết kế thanh trượt song song. Thế nên bạn có thể cắt những vật có kích thước lớn với thiết bị này.

Thêm một điểm cộng cho máy là khóa trục chính, với khóa trục chính, việc thay đổi đường cưa trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn. Máy cắt đa năng GCM 10S có thể cắt bề mặt sâu 87mm và chiều rộng lên đến 305mm.

Giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S trên thị trường hiện nay.

Với công suất mạnh mẽ và khả năng làm việc hiệu quả, giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người Việt. Sở hữu một chiếc máy cưa GCM 10S trong tay là một sự lựa chọn thông minh.

An toàn khi làm việc

An toàn cho người dùng là tiêu chí mà thương hiệu Bosch hướng đến. Cho nên, so với các loại máy cắt chuyên dụng khác thường có nhiều rủi ro thì Bosch GCM 10S hạn chế tối đa các trường hợp này. Máy được trang bị hệ thống bảo vệ hiện đại, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo vấn đề rò rỉ điện hay mất an toàn do máy bị trơn trượt.

Giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S trên thị trường hiện nay.

Thêm vào đó, thiết kế tiên tiến các lỗ thông gió dễ dàng thổi tách bụi, giúp máy có khả năng tuần hoàn gió tối ưu, đảm bảo độ bền tối đa cho máy cắt.

Tóm lại, máy cưa Bosch GCM 10S là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các ngành cơ khí, xây dựng, công nghiệp,… Từ những ưu điểm của máy cùng với giá máy cưa đa năng Bosch GCM 10S vô cùng “hạt dẻ”, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình thiết bị thông minh này. Hãy đến với Diyhomedepot để có thể biết rõ hơn về sản phẩm tuyệt vời này.

Xem thêm máy cưa tại đây

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý