Tại sao nên mua may cua da nang GCM 12 SDE?

May cua da nang GCM 12 SDE là sản phẩm cần có trong bất cứ xưởng gỗ nào bởi thiết kế, động cơ cũng như độ an toàn của máy. Đây là sản phẩm bạn nên lựa chọn.

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy cưa đa năng, có hiệu suất làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn dòng máy nào trong thị trường máy cưa đa dạng và năng động hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn may cua da nang GCM 12 SDE – dòng máy công suất cao đang được nhiều người lựa chọn.

Tại sao nên mua may cua da nang GCM 12 SDE?

GCM 12 SDE máy cắt đa chức năng

Được thiết kế theo công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu, GCM 12 SDE là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng của thương hiệu Bosch. Máy vừa có vai trò là một chiếc máy cưa đồng thời là chiếc máy cắt.

Máy còn có thể cắt nghiêng trên cả hai phía lên đến 47 độ. Góc cắt được thiết lập dễ dàng, thuận tiện ở mặt trước của máy cho nên bạn có thể thoải mái thể hiện tay nghề của mình.

Tại sao nên mua may cua da nang GCM 12 SDE?

May cua da nang GCM 12 SDE hoạt động mạnh mẽ

Được trang bị động cơ hai vòng xoáy, công suất lên đến 1800W, máy cưa này là dòng máy có công suất mạnh mẽ, tốc độ cao, dễ dàng cưa, cắt nhanh chóng và chính xác các vật liệu.

Cơ chế khởi động mềm của máy giúp giảm dòng khơi động, tránh được hiện tượng sụt áp trong hệ thống nguồn điện. Song song với đó còn giảm được các xung lực cơ khí lên thiết bị khi khởi động. Do vậy, tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng giúp bạn.

Thiết kế thông minh

Với nguyên liệu cấu thành cao cấp, may cua da nang GCM 12 SDE có khả năng hoạt động liên tục mà không ảnh hưởng đến sản phẩm đầu ra. Bên cạnh đó, khả năng bền bỉ, chống chịu được va đập, chống chịu va chạm, và khả năng chống mài mòn của máy vô cùng tốt. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không cần lo lắng quá nhiều như các dòng máy cưa thông thường.

Tại sao nên mua may cua da nang GCM 12 SDE?

Tuy được thiết kế với động cơ mạnh mẽ nhưng máy có tốc độ quay ổn định cho khả năng cắt hiệu quả, kéo dài được tuổi thọ cho máy. Một điểm tuyệt ở dòng máy này là do kế thừa các đặc tính từ các sản phẩm đời trước, GCM 12 SDE được thiết kế thông minh tiện lợi, có khả năng tháo lắp và thay mới công cụ, đĩa cắt một cách dễ dàng. Máy còn được thiết kế hai quai xách giúp bạn dễ dàng di chuyển máy cũng như bảo quản máy.

May cua da nang GCM 12 SDE an toàn cho người sử dụng

Đây là sản phẩm an toàn từ trong ra ngoài dành cho người sử dụng.

Đầu tiên, với lớp vỏ ngoài làm tự nhựa tổng hợp cao cấp tạo vỏ bọc cách điện hoàn hảo cho người dùng. Cùng với vỏ bọc là hệ thống cách điện tối tân được thiết kế bên trong, vấn đề như rò rỉ điện đã được hạn chế tối đa đối với thiết kế này.

Tiếp đến với tay nắm thon vừa tay người dùng cùng với độ nhám cao tạo độ chắc chắn, chống trơn trượt trong quá trình làm việc.

Tại sao nên mua may cua da nang GCM 12 SDE?

Cuối cùng phải nhắc đến hệ thống phanh, hệ thống giúp máy có thể ngừng nhanh hơn 70% so với các máy cắt thông thường khi bạn đang làm việc và mất điện đột ngột.

Từ những đặc điểm kể trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tại sao nên mua may cua da nang GCM 12 SDE. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý