Siêu khuyến mãi World Cup 2018 và SDS Việt Nam

Từ nay tới 27/6, diyhomedepot.vn triển khai chương trình Siêu khuyến mãi World Cup 2018 và SDS Việt Nam giảm giá sốc, tặng quà khủng lên tới 10 triệu đồng.

Siêu khuyến mãi World Cup 2018 và SDS Việt Nam sinh nhật tròn 5 tuổi, nhân đôi niềm vui với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng trong thời gian chính 26/6 – 27/6. Đây là thời điểm vàng để sắm sửa trang thiết bị, dụng cụ cầm tay cho gia đình. Bạn hãy tham khảo những sản phẩm khuyến mãi sập sàn chỉ có tại DIYhomedepot dưới đây nhé!

Siêu khuyến mãi World Cup 2018 và SDS Việt Nam

Siêu khuyến mãi World Cup 2018 và SDS Việt Nam: Đại tiệc combo Bosch

Máy khoan, máy đục bê tông, máy mài, máy cắt… sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, hiệu suất cao, tuổi thọ sử dụng dài hơn các dòng máy cùng loại lên tới 20%. Sản phẩm được nhiều người yêu thích nhưng thường có giá khá cao nên ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý người mua.

Dịp khuyến mãi tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 5 năm thành lập SDS Việt Nam và chào mừng ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, DIYhomedepot dành tặng bạn món quà đặc biệt - Đại tiệc combo Bosch. Các bộ dụng cụ cầm tay Bosch được ưu đãi cực sốc, tiết kiệm tối đa lên tới 50%. Đây là cơ hội mua sắm tốt nhất trong năm dành cho những tín đồ của thương hiệu nổi tiếng tới từ Đức.

Siêu khuyến mãi World Cup 2018 và SDS Việt Nam

Bạn có thể dẹp đi mọi lo toan về giá, sắm dụng cụ chính hãng Bosch thả ga, làm việc hiệu quả để có thời gian cháy hết mình cho những trận cầu nảy lửa mùa hè này nhé!

Thang nhôm Nikawa và nhiều thương hiệu lớn ưu đãi 10 – 15%

Sự kiện siêu khuyến mãi này còn mang tới cho bạn cơn bão giá rẻ của hàng loạt thương hiệu thang nhôm nhập khẩu nổi tiếng như thang nhôm Nikawa, Ameca, DIY… Tất cả các loại thang dùng cho gia đình, sản xuất công nghiệp đều được DIYhomedepot giảm xuống mức thấp nhất lịch sử.

Siêu khuyến mãi World Cup 2018 và SDS Việt Nam

Việc chọn mua thang rút đơn, thang rút đa năng, thang chữ A, thang ghế chất lượng sẽ đơn giản hơn bao giờ. Thang rút Nikawa chuyên dụng cho thợ máy lạnh như Nikawa NK-56AI, NK-48AI, NK-38AI hay thang nhôm cho thợ điện như Nikawa NK-48RH, NK-44RH… không chỉ tốt cho người dùng cá nhân mà còn có giá siêu hấp dẫn với các đơn vị thi công điện lực, bưu chính viễn thông.

Siêu khuyến mãi World Cup 2018 và SDS Việt Nam

Thang nhôm DIY chất lượng cao được sản xuất bởi chính Công ty SDS VN hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị. Các mẫu thang mới như DIY TL-AI-50, TL-I-50, TL-I-38, thang ghế 4 bậc DIY TLTV-04 đều được giảm giá tối đa. Sở hữu chiếc thang thương hiệu Việt tốt nhất thật quá dễ dàng!

Bộ đồ nghề Fujiya, kìm điện, kìm cắt cầm tay giá rẻ bất ngờ

Kìm điện, kìm cắt dây thép cứng, kìm cắt cáp là dụng cụ sửa chữa cơ bản có mặt ở hầu hết các hộ gia đình, các nhà máy công nghiệp, xưởng cơ khí, chế tạo máy. Với những người thợ điện nước, kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng thì những sản phẩm chất lượng, bền chắc, an toàn và hiệu quả cao như kìm Nhật Fujiya lại càng không thể thiếu.

Sản phẩm cũng thuộc nhóm siêu giảm giá trong mùa World Cup này. Bạn hãy lên kế hoạch sắm sửa ngay những dụng cụ cầm tay, bộ đồ nghề Fujiya quan trọng phục vụ cho công tác bảo dưỡng, sửa chữa đường điện và các thiết bị gia đình để tiết kiệm tối ưu ngân sách tiêu dùng nhé.

Siêu khuyến mãi World Cup 2018 và SDS Việt Nam thể hiện sự đồng hành, sẻ chia và tri ân đặc biệt của Công ty tới tất cả khách hàng. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại DIYhomedepot, bạn không chỉ nhận được mức giá tốt nhất mà còn có cơ hội nhận được quà tặng, combo khuyến mãi giá trị lên tới 10 triệu đồng. Mọi chi tiết xin liên hệ cửa hàng hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn.



 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý