Ưu điểm nổi bật của máy đục bê tông Bosch GSH 500

Máy đục bê tông Bosch GSH 500 chuyên dụng để khoan đục bê tông, tường gạch. Thiết bị có độ an toàn cao, công suất mạnh mẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả làm việc.

Máy đục bê tông Bosch GSH 500 được sử dụng rất phổ biến trong công tác đục phá, sửa chữa, xây dựng công trình nhà cửa. Sản phẩm được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng làm việc bền bỉ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí sản xuất.

Ưu điểm nổi bật của máy đục bê tông Bosch GSH 500

1. Ưu điểm vượt trội của máy đục bê tông Bosch GSH 500

Bosch GSH 500 là phiên bản hoàn hảo của máy đục bê tông GSH 5X. Sản phẩm ứng dụng công nghệ chế tạo hiện đại, cải tiến tối đa cả về thiết kễ lẫn cấu tạo để đạt hiệu suất làm việc cao hơn. Độ bền và tuổi thọ máy cũng được gia tăng đáng kể so với các dòng máy cùng loại thương hiệu khác.

Chiếc máy đục phá bê tông thế hệ mới này được làm từ vật liệu cao cấp cực bền chắc, chịu lực tác động tốt, chống mài mòn trong suốt quá trình sử dụng nhờ trục lỗi được hoàn thiện tối đa. Kết cấu chắc, nặng vừa tay, rất thuận tiện khi làm việc. Máy được trang bị bộ mũi SDS-max siêu cứng cho khả năng đục phá chuyên nghiệp, nhanh gọn và an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm nổi bật của máy đục bê tông Bosch GSH 500

Máy được trang bị motor công suất lớn 1025W, lực đập cao 6.8J, tốc độ định mức 2750bpm cùng mũi khoan 17mm cho hiệu năng làm việc rất tốt. Cơ chế chống rung cải tiến luôn hoạt động hiệu quả giúp giảm áp lực đẩy, tăng độ bền bỉ cho máy, bảo đảm chất lượng công việc và an toàn cho người lao động.

2. Thiết kế thông minh và các tính năng ưu việt của Bosch GSH 500

Máy đục bê tông Bosch được thiết kế dạng tay cầm thẳng nên việc sử dụng khá dễ dàng và tiện lợi. Lớp vỏ ngoài cao cấp có tính năng cách điện cách nhiệt cao, hạn chế bám dính bụi bẩn, dễ lau chùi khi vệ sinh máy. Tay cầm chính và tay cầm phụ được bố trí hợp lý, làm từ vật liệu cao cấp, êm mềm, chống trượt tốt cho phép người dùng thao tác nhẹ nhàng, nhanh gọn và chính xác.

Cấu trúc chống bụi bảo vệ toàn diện cho bánh răng cùng hệ thống động cơ, tăng độ bền và tuổi thọ cho thiết bị. Các kẽ thông gió tản nhiệt, làm mát máy nhanh giúp động cơ hoạt động bền bỉ, hiệu suất cao và ổn định trong nhiều giờ liên tục. Khu vực cách ly trên ống búa phù hợp, đảm bảo an toàn cho người dùng khi kẹp máy để đục, phá bê tông.

Cơ chế chống rung động lực cải tiến cộng với thiết kế tay cầm thẳng cho phép thao tác cân bằng tốt hơn, tạo sự an tâm và thoải mái khi làm việc. Máy đục, phá bê tông Bosch 1025W GSH 500 còn ghi điểm nhờ được trang bị sẵn nhiều phụ tùng thay thế, dễ thay lắp khi cần thiết, tiết kiệm nhiều thời gian, tăng năng suất lao động.

Ưu điểm nổi bật của máy đục bê tông Bosch GSH 500

3. Giá thành phải chăng, tiết kiệm tối ưu

Sản phẩm nằm trong danh mục hàng “chất lượng Đức, giá cạnh tranh” với chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất từ nhà sản xuất. Khi chọn mua máy tại những cửa hàng phân phối chính thức của Bosch như DIYhomedepot bạn còn nhận được chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, giá ổn định và cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Các chi tiết kỹ thuật được gia công tỉ mỉ đạt độ chính xác tuyệt đối nên máy có độ bền chắc cao, chất lượng hoàn hảo, rất ít khi xảy ra các sự cố hư hỏng, trục trặc động khi làm việc. Việc vệ sinh bảo quản khá dễ dàng. Sở hữu chiếc máy đục bê tông chuyên dụng này bạn sẽ không phải tiêu tốn nhiều chi phí cho việc thay sửa, bảo trì máy, tiết kiệm mọi mặt trong suốt quá trình sử dụng.

Máy đục bê tông GSH 500 luôn có sẵn tại DIYhomedepot. Bạn có thể liên hệ cửa hàng hoặc tham khảo tại địa chỉ diyhomedepot.vn để biết thông tin chi tiết sản phẩm. Hãy nhanh tay chọn mua máy khoan đục bê tông, dụng cụ cầm tay Bosch để nhận được giá ưu đãi nhất trong mùa khuyến mãi mừng World Cup 2018 và sinh nhật SDS Việt Nam này nhé bạn!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý