Phụ kiện máy rửa xe Bosch bao gồm những gì?

Mỗi một thiết bị đều có phụ kiện đi kèm. Đối với máy rửa xe thì phụ kiện đi kèm nhiều và dễ dàng phân biệt. Vậy phụ kiện máy rửa xe Bosch có những loại nào?

Mỗi một phụ kiện đi kèm đều có công dụng và hình dáng riêng biệt. Đối với phụ kiện máy rửa xe Bosch cũng vậy. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các loại phụ kiện đi kèm với máy rửa xe Bosch mà bạn cần có. Với các phụ kiện này, công việc rửa xe, lau chùi của bạn trở nên vô cùng đơn giản.

Phụ kiện máy rửa xe Bosch bao gồm những gì?

Phụ kiện hỗ trợ hút nước

Với thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, chất liệu làm từ nhựa cao cấp. Máy rửa xe Bosch có công dụng giúp nối dài đường ống nước hỗ trợ tối đa cho việc hút nước từ bồn chứa đến máy dễ dàng hơn.

Phụ kiện này thường có chiều dài từ 3m. Điển hình như phụ kiện Bosch F016800421.

Phụ kiện máy rửa xe Bosch bao gồm những gì?

Phụ kiện máy rửa xe Bosch: đầu hút nước

Đầu hút nước được thiết kế với miệng vòi lớn, do vậy có thể hút được lượng nước lớn trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, với chất liệu là nhựa cao cấp, đầu hút nước chịu được áp lực cao và vô cùng bền bỉ.

Đầu phun và bình xịt xà phòng

Đối với những công việc như rửa xe hay rửa ban công thì việc sử dụng đầu phun có bình xịt xà phòng là điều vô cùng cần thiết để có thể loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. Thế nên, việc trang bị phụ kiện này là điều vô cùng cần thiết. bạn có thể dễ dàng phủ bọt lên xe hay bất kỳ khu vực nào bạn muốn và có thể dễ dàng vệ sinh nó.

Phụ kiện máy rửa xe Bosch bao gồm những gì?

Dây phun áp lực nối dài

Nhắc đến phụ kiện máy rửa xe Bosch thì không thể bỏ qua dây phun áp lực nối dài. Tùy vào từng dòng máy thì sẽ có đường dây phun cao áp với chiều dài khác nhau. Phổ biến là từ 3m đến 5m. Với chiều dài này, khoảng không gian làm việc của bạn nhỏ thì không có vấn đề gì nhưng với diện tích lớn thì đây là điều vô cùng bất tiện.

Do đó, để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều hơn, rộng hơn, dây phun áp lực nối dài này sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Bộ dây phun này có chiều dài tối đa là 6m cùng với dây phun của máy, bạn có thể thoải mái làm việc mà không cần phải di chuyển máy nhiều.

Đầu phun điều chỉnh tia

Mỗi một mục đích sử dụng khác nhau thì có một đầu phun tương ứng. Bộ đầu phun tia thì gồm nhiều loại khác nhau như: đầu phun điều chỉnh tia, đầu phun 3 trong 1, đầu phun xoay, đầu phun 90 độ.

- Đầu phun điều chỉnh tia giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tia nước phù hợp với mục đích sử dụng.

- Đầu phun 90 độ giúp bạn có thể làm sạch vết bẩn ở gầm xe hay trên nóc nhà.

- Đầu phun 3 trong 1 có khả năng phun 3 tia riêng biệt, giúp rửa sạch các góc khuất bên trong, dưới gầm xe.

- Đầu phun xoay có khả năng xoay khi làm việc.

Phụ kiện máy rửa xe Bosch bao gồm những gì?

Phụ kiện bàn chải

Phụ kiện bàn chải giúp bạn có thể vệ sinh sạch các vết bẩn cứng đầu như rong rêu bám trên sân vườn, xe, ban công.

Phụ kiện máy rửa xe Bosch là điều cần thiết cho các dòng máy rửa xe Bosch. Do vậy, để có thể tạo hiệu quả tốt nhất cho công việc của mình, bạn hãy mua ngay các phụ kiện trên.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý