Mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 - SDS Việt Nam

Mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 là sự kiện khuyến mãi đặc biệt kết hợp kỷ niệm 5 năm thành lập SDS Việt Nam và chào đón giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam Mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều bất ngờ thú vị. Bạn hãy lên kế hoạch mua sắm thiết bị cầm tay, thang nhôm, đồ nghề sửa chữa… ngay hôm nay đi nhé! Cơ hội mua hàng giá rẻ như mơ chỉ có trong tháng 6 này thôi đó!

Mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 - SDS Việt Nam

Mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 – Mua sắm thả ga tại DIYhomedepot

Tất cả sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đều được giảm giá cực mạnh trên toàn bộ hệ thống cửa hàng DIYhomdepot. Dịp đặc biệt này, bạn có thể thoải mái mua các thiết bị, đồ điện, dụng cụ cầm tay cao cấp mà không phải đắn đo, phân vân vì giá như ngày thường nữa nhé.

Thang nhôm thông dụng như thang rút chữ I, thang rút đa năng, thang nhôm gấp hay thang ghế từ các thương hiệu nổi tiếng như Nikawa, Hakachi, Sumo, Xstep, Ameca, thang nhôm Việt DIY... được giảm giá lên tới 10%. Các thiết bị khoan, mài, cắt, bộ dụng cụ Bosch, Makita, Maktec, Dewalt.. đều có giá rất ưu đãi.

Thiết bị máy cầm tay, đo đạc, nâng đỡ, dây thoát hiểm nhà cao tầng hay bộ đồ nghề sửa chữa... phục vụ nhu cầu sử dụng từ cá nhân, gia đình tới chuyên nghiệp giảm giá lớn từ 5 – 15%. Đây là dịp đặc biệt để người tiêu dùng phổ thông cũng như các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, cơ khí, chế tạo máy mua sắm, trang bị các thiết bị thiết yếu với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 - SDS Việt Nam

Cơ hội vàng sở hữu quà tặng combo lên tới 10 triệu đồng

Khuyến mãi đặc biệt này mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giá tốt để tối ưu hiệu quả làm việc, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí. Đồng thời nó còn gián tiếp giúp những khách hàng, người sử dụng có nhiều điều kiện để xem các trận đấu bóng nghệ thuật, đẳng cấp nhất hành tinh.

Nếu là người may mắn, bạn còn có cơ hội nhận được gói quà tặng combo giá trị lên tới 10 triệu đồng. Bộ khuyến mãi bao gồm các sản phẩm cao cấp từ những nhà sản xuất uy tín như thang nhôm Nikawa, thang nhôm DIY, máy khoan, bộ dụng cụ cầm tay Bosch, Makita, bộ đồ nghề sửa chữa Fujiya…

Mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 - SDS Việt Nam

Ngoài ra còn có nhiều phần quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa như áo thun, các dịch vụ hậu mãi đặc biệt kèm theo sản phẩm. Đến với hệ thống cửa hàng DIYhomedepot mùa bóng này, bạn sẽ luôn có những quà tặng bất ngờ!

Thời gian diễn ra sự kiện mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 SDSVN

Chương trình khuyến mãi chính thức, giảm giá sập sàn trên toàn hệ thống showroom, cửa hàng của Công ty sẽ diễn ra vào ngày 26/6 – 27/6. Nhưng chính sách bán hàng ưu đãi hòa chung không khí giải được nhiều người mong chờ nhất sẽ kéo dài trong suốt tháng 6 này.

Bạn có thể chọn mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng bán và trưng bày sản phẩm. Hoặc có thể đặt mua các mặt hàng do SDS Việt Nam phân phối chính thức qua các kênh bán hàng điện tử liên kết như Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi, Lotte, Websosanh… Tất cả các hình thức mua hàng đều được hưởng khuyến mãi, quà tặng, combo sản phẩm đi kèm theo quy định của Công ty.

Bạn hãy lên kế hoạch mua những thiết bị, dụng cụ gia đình cần thiết ngay trong dịp Mừng sinh nhật cùng World Cup 2018 để nhận được giá rẻ, quà tặng nhiều, dịch vụ khách hàng chu đáo nhất từ SDS VN. Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng. Nhanh tay lên kẻo lỡ cơ hội vàng nhé bạn!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý