Điều tạo nên điểm nhấn của thang rút đa năng Nikawa

Thang nhôm rút đa năng Nikawa là dòng thang đến từ nhật bản, chất liệu cao cấp và thiết kế vô cùng đa dạng về kiểu dáng. Thang linh hoạt nhiều công việc

 

Vốn có mặt với thị trường thang nhôm Việt Nam chưa lâu nhưng dần dần Nikawa đã dần khẳng định được vị thế của mình không phải thương hiệu nào cũng có thể thay thế được. Để có cái nhìn tổng quan về Nikawa, bài viết hôm nay sẽ đi sâu vào dòng thang rút đa năng
 

 

Điều tạo nên điểm nhấn của thang rút đa năng Nikawa

Có quá nhiều dòng thang nhôm của rất nhiều thương hiệu thang trên thị trường từ dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu đến dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam. Phải chăng, vì là một sản phẩm đến từ quốc gia Nhật Bản mà Nikawa lại đặc biệt được sự tin tưởng của hầu hết các nhà tiêu dùng Việt. Sản phẩm rất phù hợp cho các công việc như sửa chữa, lắp đặt trong các ngành viễn thông, điện lực.

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp

Do đặc thù của công việc là cần hoạt động trên ở các môi trường có độ cao khá nguy hiểm nên việc lựa chọn một chiếc thang phù hợp và an toàn là điều mà người tiêu dùng luôn mong muôn tìm đến. Yếu tố đầu tiên để đánh giá một chiếc thang nhôm rút phải kể đến là chất liệu hợp kim nhôm.
Thang nhôm rút đa năng Nikawa sử dụng hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6065 cao cấp giúp thang luôn giữ được độ chắc chắn, không móp hay biến dạng trong quá trình tiếp xúc nhưng vẫn đảm bảo được trọng lượng của thang nhẹ

 

Điều tạo nên điểm nhấn của thang rút đa năng Nikawa

Phần thiết kế thang nhôm rút Nikawa

Môi trường cuộc sống ngày càng tăng cao thì ngoài việc chú trọng vào chất liệu của thang thì hình dáng thẩm mỹ của thang cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên sức hút cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Thang có thể rút gọn khi cất giữ hoặc di chuyển và cũng có thể kép dài khi công việc đòi hỏi ở độ cao cao. Chân thang được thiết kế bọc cao su chắc chắn chống trượt và giảm nguy cơ tai nạn cho người sử dụng cao.
Yếu tố đặc biệt tạo nên thang nhôm rút đa năng Nikawa là màu xanh và lớp sơn tĩnh điện bên ngoài của thang giúp thang chống ăn mòn của thời tiết và luôn đem lại sự tươi mới cho thang trong thời gian sử dụng lâu dài. Với tone màu này, dòng thang nhôm cao cấp này phù hợp với những không gian sang trọng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Thang nhôm Nikawa có thiết kế phần chốt khoá cải tiến đem đến sự tiện dụng và dễ dàng thao tác trên thang.

Thương hiệu Nhật Bản

Nhật Bản  luôn được coi là một trong những cường quốc trong việc phát triển công nghệ tiên tiến và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng từ trước tới này. Với sự uy tín được tạo thành từ rất lâu, các sản phẩm của không chỉ riêng thang nhôm rút đa năng Nikawa luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng và tính tiện dụng khi cất giữ. Thang nhôm Nikawa Nhật Bản là dòng thang nhôm thiết kế vô cùng chắc chắn, hiện đại và cực kỳ đa dạng mẫu mã.
 

Điều tạo nên điểm nhấn của thang rút đa năng Nikawa

Thang rút đa năng Nikawa còn đảm bảo an toàn được chứng nhận thông qua hội đồng kiểm chứng Châu Âu: chứng nhận an toàn chất lượng EN131 đem đến sự tin dùng cho người sử dụng. 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý