Những lưu ý cho người dùng khi sử dụng máy khoan Makita của Nhật

Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan Makita của Nhật và bạn chưa biết cách sử dụng cho an toàn? Vậy thì nhanh chóng theo dõi bài viết của chúng tôi để có được điều bạn muốn biết nhé!

Nhiều người dùng hiện nay trên thị trường đã sở hữu được chiếc máy khoan Makita của Nhật và hài lòng với chất lượng mà sản phẩm mang lại cho mình. Thế nhưng, có nhiều người dùng vẫn thắc mắc làm sao có thể sử dụng sản phẩm đạt giá trị cao nhất và đảm bảo an toàn cho người dùng trong khi dùng. Vậy thì hôm nay hãy tham khảo danh sách lưu ý khi dùng máy đây nhé!

Những lưu ý cho người dùng khi sử dụng máy khoan Makita của Nhật

Luôn mang dụng cụ bảo vệ đi cùng

Sử dụng máy khoan để thực hiện các công việc khoan tường, bê tông và các vật liệu cứng khác thường cần có những dụng cụ bảo vệ đi cùng. Ví dụ như găng tay, kính mắt, mũ bảo vệ là những thứ mà người dùng cần thiết khi thực hiện công việc dùng máy khoan Makita của Nhật. Găng tay sẽ bảo vệ đôi bàn tay của bạn khỏi những mảnh phoi sắt hoặc gỗ sắc và nóng bắn ở đầu mũi khoan.

Việc đeo kính là cần thiết bởi khi bạn thực hiện thao tác khoan ở những vị trí cứng, khó và cao như trần nhà, tường…vật liệu có thể bắn vào mắt của bạn gây chấn thương. Khi khoan đặc biệt có tiếng ồn khá lớn nên cần phải đeo chụp tai để hạn chế âm thanh tác động đến màng nhĩ của bạn, bảo vệ cho tai của bạn được tốt nhất trong môi trường làm việc này.

Những lưu ý cho người dùng khi sử dụng máy khoan Makita của Nhật

Luôn dùng tay nắm phụ và cầm nơi cách điện của máy khoan Makita Nhật

Tay nắm phụ của sản phẩm đặc biệt có nhiều tác dụng tích cực cho người dùng, đó là trợ lực giúp cho máy khoan ổn định và giữ cho lỗ khoan đúng vị trí đã định cũng như đem đến sự an toàn cho người dùng khi mũi khoan lệch và đặc biệt giúp người dùng thao tác khoan nhanh hơn rất nhiều. Vì thế đừng bỏ lỡ tác dụng tích cực của chiếc tay nắm này.

Bên cạnh đó hãy nhớ khi dùng hãy nắm ở phần cách điện của máy khoan vì có thể vô tính chiếc dây dẫn điện của máy khoan bị dò điện hoặc bạn đang khoan vào nơi có dây điện ngầm mà không hay biết. Vì thế khi cầm nắm ở nơi có phần cách điện của sản phẩm sẽ là điều vô cùng cần thiết cho sự an toàn của bạn khi dùng máy khoan Makita này để làm việc.

Những lưu ý cho người dùng khi sử dụng máy khoan Makita của Nhật

Dụng cụ bị kẹt tắt máy ngay

Trong một số trường hợp đang làm việc máy khoan Makita của Nhật có dụng cụ đột nhiên bị kẹt lại trong lỗ khoan. Lúc này để tránh nguy hiểm cho bạn thì cần phải chuyển ngay sang chức năng quay ngược của máy để rút mũi khoan ra khỏi vị trí rồi mới trở lại thực hiện thao tác tiếp theo. Khi khoan cũng nên tạo tư thế vững chãi và cầm chặt bằng hai tay sẽ giúp cho việc khoan hiệu quả hơn.

Những lưu ý cho người dùng khi sử dụng máy khoan Makita của Nhật

Đây là những lưu ý quan trọng cho người dùng máy khoan Makita của Nhật để đạt được giá trị cao nhất và đảm bảo an toàn cho bản thân trong sử dụng máy!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý