Ưu điểm của thang dây thoát hiểm có hộp giảm tốc

Thang dây thoát hiểm có hộp giảm tốc vừa ổn định tốc độ rơi vừa êm ái, giúp bạn tiếp đất nhanh, an toàn tuyệt đối. Sản phẩm được nhiều người dân tin dùng.

 

Thang dây thoát hiểm có hộp giảm tốc còn được gọi là dây thoát hiểm hạ chậm. Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý ròng rọc cố định, đơn giản nhưng cực kỳ an toàn và hiệu quả. Bạn hãy cùng DIYhomedepot khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm của thang dây thoát hiểm có hộp giảm tốc

1. Cấu tạo và chức năng của hộp giảm tốc dây thoát hiểm nhà chung cư

Hộp giảm tốc của thang dây thoát hiểm nhà cao tầng có nhiều loại và tùy thuộc vào thiết kế, tính năng của loại thang dây đó. Lấy các mẫu dây thoát hiểm Nikawa làm ví dụ, bạn sẽ thấy cấu tạo của bộ phận giảm tốc khá giống với một hệ thống ròng rọc cố định.

Nó bao gồm móc treo để cố định cả hệ thống thang dây, hộp giảm tốc được làm thép không gỉ với thiết kế đặc biệt giữ vai trò như trục cố định. Phía dưới có rãnh ngoài làm bằng kim loại chắc chắn tương tự rãnh bánh xe ròng rọc để dây đi qua. Bộ phận điều tốc đã được nhà sản xuất thiết lập tốc độ phù hợp, bạn không nên tự ý chỉnh sửa.

Chức năng quan trọng của hộp điều tốc là tăng ma sát, duy trì và ổn định tốc độ rơi tự do, chậm nhưng êm chắc và an toàn tuyệt đối. Nó giúp người dùng tiếp đất ở tình trạng tốt nhất, không sốc choáng, hốt hoảng và mất tinh thần. Tốc độ rơi được kiểm soát giúp hạn chế tối đa các sự cố bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình thoát hiểm.

2. Ưu điểm vượt trội của thang dây thoát hiểm có hộp giảm tốc

Thang dây thoát hiểm hạ chậm có hộp giảm tốc trên thực tế là một trong những thiết bị thoát thân nhanh, vận hành dễ, hoạt động trơn tru và ít bị sự cố nhất. Theo nguyên lý ròng rọc, người ở đầu dây bên này tiếp đất thì người ở đầu dây bên kia không phải mất thời gian chờ đợi mà có thể ngay lập tức đeo đai lưng và thoát thân nhanh chóng, cứ liên tiếp như vậy cho tới người cuối cùng.

Ưu điểm của thang dây thoát hiểm có hộp giảm tốc

Quá trình thoát hiểm không bị gián đoạn, từ từ nhưng chắc chắn, đảm bảo an toàn nên hiệu quả đạt được rất cao. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả phụ nữ và người cao tuổi. Với trẻ nhỏ, bạn có thể dùng thêm đai phụ đeo cho trẻ rồi cố định vào đai chính mình đang đeo, đưa trẻ cùng tiếp đất.

Dây thoát hiểm loại này có độ bền rất cao. Bởi rãnh trượt cho dây cáp đi qua được thiết kế rất tiện lợi, vừa giúp dây qua nhanh, không bị mắc kẹt, ổn định vận tốc vừa giữ cho lớp dù bọc ngoài dây không bị mài mòn gây nguy hiểm cho người dùng. Tuổi thọ sử dụng dài, bền bỉ giúp bạn tiết kiệm tối ưu.

3. Giá thành phải chăng, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt

Giá dây thoát hiểm hạ chậm chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức… không hề đắt mà trái lại rất phải chăng, hợp túi tiền. Bạn nên chọn mua từ các cửa hàng phân phối chính thức có uy tín để đảm bảo mua hàng đúng chất lượng với giá thành ưu đãi, bảo hành và hậu mãi theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Ưu điểm của thang dây thoát hiểm có hộp giảm tốc

Bạn có thể tham khảo các mẫu được nhiều người tin tưởng sử dụng như dây thoát hiểm Nikawa xuất xứ Hàn Quốc. Sản phẩm có giá cạnh tranh rất tốt, đáp ứng từ tầng 2, 3 tới tầng thứ 17. Mẫu được dùng nhiều nhất là Nikawa KDD-9F, KDD-11F, KDD-15F. Giá chỉ từ 3,9 triệu tới dưới 5 triệu đồng, bảo hành lên tới 10 năm.

Thang dây thoát hiểm có hộp giảm tốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại dây thông thường. Sản phẩm có độ an toàn cao, dễ sử dụng, tiện lợi, tuổi thọ dài, rất đáng chọn mua. Hãy liên hệ ngay DIYhomedepot để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, mua hàng đơn giản và nhanh chóng với giá ưu đãi nhất ngay hôm náy nhé bạn!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý