Có nên mua thang dây thoát hiểm nhà cao tầng giá rẻ?

Thang dây thoát hiểm nhà cao tầng quyết định an toàn và tính mạng người dân trong quá trình thoát hiểm, thoát nạn. Bạn hãy cẩn thận với các loại dây giá rẻ!

Thang dây thoát hiểm nhà cao tầng là thiết bị không thể thiếu với người dân sống ở các khu tập thể, chung cư. Có nhiều loại dây thoát hiểm đang được bán trên thị trường, bạn hãy cảnh giá với những dòng sản phẩm có giá thành quá rẻ so với mức bình thường, nguồn gốc chất lượng không được đảm bảo nhé.

Có nên mua thang dây thoát hiểm nhà cao tầng giá rẻ?

1. Các loại thang dây thoát hiểm nhà cao tầng giá rẻ trên thị trường

Dòng dây thoát hiểm giá rẻ này được bán nhiều ở các chợ, cửa hàng thiết bị thông thường. Giá bán thường không quá 50% so với hàng chất lượng cao, xuất xứ uy tín, thậm chí có loại giá chỉ vài chục tới hơn 100k. Có thể chia thành nhiều loại nhưng điển hình nhất vẫn là nhóm hàng giả, hàng lậu từ Trung Quốc.

Thang dây thoát hiểm giả được làm nhái theo các thương hiệu lớn uy tín xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ... Sản phẩm có hình thức không khác các dòng chính hãng. Nếu không cẩn thận, khách hàng rất dễ mua phải loại hàng này ở các điểm bán hàng thiếu uy tín hay các chợ thiết bị tự do, chợ dân sinh.

Có nên mua thang dây thoát hiểm nhà cao tầng giá rẻ?

Thang dây thoát sản xuất lậu được gia công với kỹ thuật thấp. Thiết bị sử dụng dây cáp thông thường, khả năng chịu nhiệt, chịu tải yếu. Móc treo thiếu độ chắc chắn, dễ bị gỉ sét, mòn gãy. Đai lưng có kích cỡ không chuẩn, dễ gây khó chịu thậm chí làm bị thương người dùng. Cuộn dây không có hộp điều tốc, nguy cơ gây mất an toàn khi thoát hiểm là rất cao.

2. Hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng dây thoát hiểm không đảm bảo chất lượng

Sử dụng thiết bị thoát hiểm nhà chung cư không đảm bảo chất lượng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Bạn dùng thang, dây thoát hiểm thoát thân từ trên cao, nếu các bậc nối thang hay dây cáp chịu tải kém, không chắc chắn hoặc dễ cháy, biến dạng khi gặp nhiệt thì khả năng gặp rủi ro là rất cao. May mắn thì chỉ bị thương, nặng còn có thể khiến người dùng nguy hiểm tới tính mạng.

Trường hợp hộp giảm tốc của thiết bị hoạt động không tốt sẽ khó kiểm soát tốc độ rơi. Dây có thể trượt xuống quá nhanh khiến người dùng mất thăng bằng, hốt hoảng, không chuẩn bị tư thế tiếp đất tốt nên dễ bị té ngã, thương tích. Nó cũng có thể bị kẹt hay xuống quá chậm khiến người dùng bị treo mắc lâu trên cao, dễ gặp nguy hiểm khi hỏa hoạn lan nhanh và rộng.

 

Móc treo của các loại thang dây giá rẻ không rõ nguồn gốc thường không đủ độ cứng chắc, khó cố định móc. Đặc biệt nó rất dễ bị gỉ, gãy, chịu lực kém. Trong quá trình sử dụng rất xảy ra các sự cố gây tai nạn. Đã có nhiều trường hợp người dân gặp nạn ngay trong quá trình thoát hiểm mà nguyên nhân chính gây ra là sử dụng thang dây giá rẻ này.

3. Mua dây thoát hiểm nhà chung cư giá rẻ hay mua dây chính hãng chất lượng?

An toàn và tính mạng của con người luôn được đặt lên hàng đầu. Khi chọn mua các loại dây thoát hiểm nhà chung cư bạn nên chú ý tới nguồn gốc và độ an toàn mà thiết bị mang lại. Đừng vì lợi ích nhất thời mà cược mạng với những dòng thang dây không rõ nguồn gốc, chất lượng dù mức giá rẻ rất hấp dẫn.

Có nên mua thang dây thoát hiểm nhà cao tầng giá rẻ?

Các sản phẩm chính hãng như dây thoát hiểm Nikawa trên thực tế có giá rất phải chăng. Dây có tuổi thọ dài lên tới 10 năm, bảo hành và hậu mãi theo đúng quy định từ nhà sản xuất, an toàn và tiện lợi tối đa trong suốt quá trình sử dụng. Thiết bị rất đáng để sở hữu!

Bạn hãy truy cập diyhomdepot.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại thang dây thoát hiểm nhà cao tầng để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất. Mùa hè này, DIYhomedepot có rất nhiều chương trình khuyến mãi tuyệt vời dành cho tất cả khách hàng nhân sự kiện sinh nhật SDS VN tròn 5 tuổi và giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018. Hãy nhanh tay nhé bạn!

Có nên mua thang dây thoát hiểm nhà cao tầng giá rẻ?

Tham khảo mua các dòng dây thoát hiểm: Dây thoát hiểm Nikawa KDD-3F , Dây thoát hiểm Nikawa KDD-5FDây thoát hiểm Nikawa KDD-7F


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý