Giới thiệu sản phẩm thang rút giá rẻ

Bạn cần một cái thang để phục vụ cho công việc trên cao. Bạn không biết giá thành bao nhiêu là hợp lý? thang rút giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Trong hoạt động thao tác các hoạt động ở trên cao, như thi công trần nhà, lắp đặt hay sửa chữa các thiết bị điện dân dụng thì không thể bỏ qua vai trò của những chiếc thang. Hiện nay, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại thang kim loại hiện đại khác nhau, chúng nhìn chung đều mang đến sự tiện lợi rất lớn cho người sử dụng. Sau đây, bài viết xin giới thiệu đến các bạn độc giả thông tin về một số sản phẩm thang rút giá rẻ tiêu biểu nhất.
 

1, Thang nhôm rút Xtend & Climb 770

Sản phẩm thang nhôm rút Xtend & Climb 770 là một trong những loại thang rút giá rẻ nổi bật trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chiếc thang này được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Pháp, sử dụng vật liệu hợp kim thép không gỉ và nhôm cao cấp. Nó gồm có 13 bậc thang nối tiếp nhau, khoảng cách giữa 2 bậc thang chỉ là 27 cm, giúp cho việc lên xuống thang của người dùng rất dễ dàng và tiện lợi.

Giới thiệu sản phẩm thang rút giá rẻ

 

Với chất liệu bằng thép không gỉ và nhôm cao cấp, chiếc thang nhôm rút giá rẻ này có trọng lượng nhẹ, linh hoạt trong di chuyển. Xtend & Climb 770 được thiết kế với chiều cao tối đa 3,8 m – cao độ này giúp cho chủ nhân có thể dùng nó để tiếp cận mái nhà dễ dàng.

Để tăng độ an toàn cho người sử dụng, thang Xtend & Climb 770 đã được thiết kế theo kích thước vàng, với chiều rộng bản thang 4,2 cm, chiều rộng chân thang 46 cm và chiều rộng đỉnh thang 44cm – kích thước này giúp cho chiếc thang chở nên rất chắc chắn và vững vàng.

Giá của một chiếc thang nhôm rút Xtend & Climb 770 là 3,7 triệu đồng.

2, Thang rút giá rẻ nhãn hiệu Nikawa NK-50AI

Sản phẩm của hãng công nghiệp Nhật Bản Nikawa NK-50 AI có lẽ đỡ trở nên rất quen thuộc trên thị trường Việt Nam mấy năm gần đây. Chiếc thang này được sản xuất bằng vật vật liệu nhôm 6069 VLF siêu bền, kèm theo lớp sơn tĩnh điện. Đây được xem là một chiếc thang của an toàn, với thiết kế thang rút đôi hình chữ A, nó có thể điều chỉnh chiều cao lên đến 2,69 m rất đơn giản và dễ dàng.

Giới thiệu sản phẩm thang rút giá rẻ

Bên cạnh đó, với thiết kế chiều rộng chân thang 4,4 cm, khoảng cách 2 giữa bậc liên tiếp chỉ 22 cm, làm tăng độ an toàn cho người sử dụng, hạn chế tối đa các sự cố bước hụt bậc và trượt chân thang.  Chiếc thang nhôm rút Nikawa NK-50AI có giá 3,8 triệu đồng.

3, Showroom DIY Homedepot – điểm hẹn của những sản phẩm chất lượng

Để tìm mua được những sản phẩm thang rút giá rẻ chính hãng, người tiêu dùng nên tìm đến những trung tâm chuyên phân phối thang công nghiệp có uy tín và chất lượng cao. Showroom DIY Homedepot chính là một địa chỉ hội tụ đủ sự tin cậy và chất lượng hảo hạng mà bạn không thể bỏ qua.

Giới thiệu sản phẩm thang rút giá rẻ

Đến với DIY Homedepot bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những loại thang công nghiệp với đủ mọi mẫu mã và chủng loại rất phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá luôn làm hài lòng khách hàng. Hãy đến với DIY Homedepot để có được những sản phẩm thượng hạng!!!

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý