Cách chọn mua thang nhôm nikawa chính hãng

Nhắc đến thang nhôm, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Nikawa một trong những thương hiệu thang số 1 hiện nay. Dưới đây là một số cách nhận biết thang nhôm nikawa chính hãng.

Như chúng ta đã biết, NIkawa là thương hiệu thang nhôm số 1 trên thị trường Việt Nam. Dòng thang này nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng trên khắp cả nước. Hiện nay, trên thị trường bắt đầu xuất hiện các loại thang Nikawa nhái. Vậy làm thế nào để biết đó là thang nhôm nikawa chính hãng?

Cách chọn mua thang nhôm nikawa chính hãng

Sở dĩ thang nhôm Nikawa chiếm lĩnh được thị trường là bởi chất lượng và giá thành của nó phù hợp với phân khúc người dùng Việt, thích bền nhưng giá phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách nhận biết thang nhôm Nikawa có phải hàng thật không chỉ bằng một vài yếu tố cơ bản. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Cách nhận biết thang nhôm nikawa chính hãng dựa trên bao bì sản phẩm

Hiện nay, cách nhận biết thang nhôm nikawa chính hãng đơn giản nhất chính là dựa vào bao bì của sản phẩm.

Bạn cần chú ý, tất cả các loại thang nhôm của Nikawa đều được đặt trong bao bì chắc chắn, bọc xốp cẩn thận để tránh tình trạng trầy xước. Ngoài ra, trên sản phẩm có dán tem nhãn của nhà sản xuất, in hình cùng logo của Nikawa.

Trong khi đó, các thang nhôm Nikawa nhái đều được đặt trong thùng giấy ọp ẹp kém chất lượng. Trên thang không có sự xuất hiện của tem nhãn cũng như nguồn gốc xuất xứ.

Rất nhiều người dùng bỏ qua nhưng thực tế đây chính là yếu tố nhận biết dễ nhất mà cho độ chính xác cao nhất.

Cách chọn mua thang nhôm nikawa chính hãng

2. Nhận biết thang nhôm nikawa chính hãng thông qua tem chống hàng giả

Để biết mình có mua phải hàng kém chất lượng hay không bạn hãy chú ý đến tem chống hàng giả trên sản phẩm nhé.

- Trước hết, hãy chú ý tới chất liệu in tem. Theo kinh nghiệm và quan sát thực tế, tem chống hàng giả của thang nhôm Nikawa được làm bằng chất liệu decal vỡ. Loại decal này khi bóc sẽ có dấu hiệu bị vỡ thành từng mảnh nhỏ nên rất dễ nhận biết.

- Các đường nét trên tem đều rất tinh xảo, sắc nét và đặc biệt khó có thể làm giả giống 100%.

- Tem chống hàng giả của Nikawa có dấu bảo an, khi bạn soi chúng dưới ánh đèn tia cực tím sẽ thấy tem phát quang.

- Một chiếc tem bảo hành đóng vai trò như tem đảm bảo, tem niêm phong và tem bảo hành.

Cách chọn mua thang nhôm nikawa chính hãng

3. Các loại thang nhôm nikawa chính hãng đều có phiếu bảo hành cấp bởi Nikawa

Khi mua các sản phẩm thang nhôm của Nikawa, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành được cấp bởi công ty NIkawa Việt Nam. Có phiếu bảo hành cùng hóa đơn mua hàng thang nhôm của bạn sẽ được hưởng bảo hành chính hãng, sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành đúng quy định.

Ngoài các đặc điểm trên, khi mua thang nhôm Nikawa bạn cũng cần chú ý các điểm sau:

- Thang nhôm chính hãng Nikawa nhờ làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên khá to và chắc chắn. Không chỉ vậy, bề mặt thang còn được gia công cẩn thận nên rất bóng, các chi tiết không nứt hoặc có gợn trên mặt ống.

- Ngoài ra, các thang nhôm của Nikawa đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản nên có độ khít đạt chuẩn giữa ống và đai thang. Trong khi đó, nếu để ý trên thang nhôm nhái Nikawa bạn sẽ không thấy điều này.

Cách chọn mua thang nhôm nikawa chính hãng

- Vừa rồi là một số thông tin về cách nhận biết thang nhôm nikawa chính hãng. Hi vọng, bài viết đã mang đến cho bạn kiến thức hữu ích về dòng thang phổ biến này. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn, hỗ trợ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý