Loa bluetooth có mic kết nối nhưng không phát nhạc phải làm sao?

Người dùng sản phẩm thường gặp trường hợp đó là loa Bluetooth có mic mặc dù đã kết nối nhưng lại không phát nhạc. Vậy thì cách khắc phục cho lỗi này là gì?

Dòng loa Bluetooth có mic ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong các lĩnh vực đời sống hàng ngày của con người. Thế nhưng, trong quá trình sử dụng người dùng thường không tránh khỏi những lỗi mà sản phẩm mang lại, điển hình là mặc dù loa đã kết nối nhưng không phát ra âm thanh, không phát nhạc cho người dùng. Vậy thì cách khắc phục sao đây? Cùng tìm hiểu nhé!

Loa Bluetooth Milwaukee M12-18 JSSP

Nguyên nhân làm cho loa không phát nhạc

Muốn chữa bệnh thì cần phải biết nguyên nhân của bệnh. Vậy nên muốn khắc phục lỗi loa bluetooth có mic kết nối nhưng không phát nhạc thì trước tiên người dùng cần phải biết nguyên nhân của nó. Một số nguyên nhân chủ yếu của lỗi này đó chính là ở chân kết nối loa lỏng, kết nối chập chờn, driver âm thanh chưa sẵn sàng chưa hoạt động.

Hoặc có nguyên nhân là do bạn vô tình tắt tiếng mà không biết nên lầm tưởng rằng loa không phát nhạc. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho người dùng cười ra nước mắt khi phát hiện. Cũng có thể nguyên nhân đó là loa của bạn đã dùng quá lâu và trong quá trình sử dụng có một số trục trặc nhỏ mà bạn vẫn chưa sửa dẫn đến ảnh hưởng chất lượng dùng.

Cách khắc phục lỗi loa Bluetooth có mic kết nối không phát nhạc

Để khắc phục lỗi này các bạn có thể thử các cách làm sau: thứ nhất đảm bảo rằng thiết bị của bạn đã kết nối được với loa nhé. Thứ hai, hãy chắc chắn rằng bạn đã bật tiếng cho thiết bị và loa khi kết nối để âm thanh phát ra có thể truyền đi được, âm lượng của loa vẫn đang được tăng và làm cho âm thanh ngày càng to hơn khi bạn vặn tăng âm lượng.

Đảm bảo rằng các điều khiển truyền của thiết bị âm thanh được chuyển sang chế độ phát lại âm thanh. Và loa bluetooth của bạn đang phát âm thanh. Bạn cũng có thể thử tắt hoặc vô hiệu hóa bluetooth trên tất cả các thiết bị được ghép đôi ở gần nhau và kết nối lại với thiết bị mà bạn muốn nghe nhất để đảm bảo âm thanh truyền đi với vận tốc nhanh hơn. Tắt và bật nguồn của loa.

Loa bluetooth có mic kết nối nhưng không phát nhạc phải làm sao?

Đánh giá chung

Sản phẩm loa bluetooth có mic mặc dù tốt nhưng vẫn không phải là hoàn hảo tuyệt đối chính vì thế lỗi đã kết nối nhưng không phát ra âm thanh cũng thường xuyên gặp cho người dùng. Vì thế đừng lo lắng khi sản phẩm của bạn đột nhiên gặp phải lỗi này trong quá trình sử dụng sản phẩm nhé, hãy kiểm tra và thử lại các cách mà chúng tôi đã mang đến cho bạn.

Nếu trường hợp đã thử các cách trên nhưng loa bluetooth có mic của bạn vẫn chưa phát ra âm thanh và bạn vẫn chưa hiểu nguyên nhân vì sao thì tốt nhất hãy đem đến cửa hàng sửa chữa tốt nhất để sản phẩm của bạn có thể được chăm sóc tốt và khắc phục lỗi nhanh nhất cho bạn nhé! Liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều điều thú vị hơn!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý