Giá kìm điện loại nào rẻ và chất lượng nhất?

Giá kìm điện loại nào rẻ nhưng có khả năng làm việc tối ưu, độ bền cao, an toàn và tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng là mối quan tâm lớn của mọi người dùng.

Kìm điện là đồ nghề sửa chữa cầm tay không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, xưởng sản xuất công nghiệp, cơ khí, chế tạo máy... Giá kìm điện có nhiều mức khác nhau. Ngay trong cùng một thương hiệu, mỗi mẫu sản phẩm cũng có một giá riêng. Để biết loại nào vừa rẻ vừa tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc bạn hãy tham khảo bào viết hôm nay nhé.

Giá kìm điện loại nào rẻ và chất lượng nhất?

1. Giá kìm điện hợp túi tiền, chất lượng cao dành cho gia đình

Kìm điện cầm tay dùng để sửa chữa đồ điện, vật dụng, thiết bị máy móc… trong các hộ gia đình thường không đòi hỏi quá cao về khả năng cắt, bấm hay kẹp giữ các loại dây vật liệu cỡ lớn. Do đó mà các loại kìm cỡ vừa, sắc bén, cắt nhanh gọn, an toàn và bền bỉ thường được ưu tiên hơn cả.

Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay như:

Kìm điện tác động mạnh APP 225 giá 204k: Thiết kế theo nguyên tắc đòn bẩy lệch tâm cho khả năng tác động rất mạnh, không tốn nhiều lực tay mà vẫn cắt hiệu quả các loại dây cáp VA/VVF 2.6mmx3core, dây đồng 4mm, dây thép 3.6mm. Độ bền cao, an toàn ở mọi điều kiện sử dụng.

Kìm điện Fujiya GP-200 giá 260k: Ứng dụng công nghệ cắt cạnh độc quyền cho khả năng cắt các loại dây vật liệu cứng chính xác, bén gọn, hiệu suất cao, bền bỉ ở mọi môi trường làm việc. Kìm có thể cắt dây thép 3.4mm, cắt dây đồng 4mm, kẹp giữ vật liệu hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng.

2. Giá kìm điện đa năng tốt nhất dành cho người dùng chuyên nghiệp

Các loại kìm điện chuyên dụng, kìm cắt đa năng dùng cho xưởng sản xuất công nghiệp, chế tạo máy móc, cơ khí, xây dựng công trình… có ưu thế đặc biệt là khả năng cắt cao và đa dạng, tính ứng dụng rộng. Chất liệu chế tạo kìm cao cấp, quá trình gia công, sản xuất được thực hiện tỉ mỉ giúp thiết bị đạt độ chính xác tuyệt đối và chất lượng hoàn hảo nhất.

Giá kìm điện loại nào rẻ và chất lượng nhất?

Dòng sản phẩm giá tốt được nhiều người dùng yêu thích có thể kể tới:

Kìm điện 8 icnh Fujiya 1800-200 giá 463k: thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn cùng tay cầm chống trượt vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình sử dụng. Khả năng chịu nhiệt và lực tác động cao, chống oxy hóa và cách điện tốt, thích hợp cho nhiều điều kiện làm việc khác nhau. Độ bền cao, lưỡi kìm bén, cứng chắc, chuyên dùng để cắt cạnh, cắt tốt dây kẽm cỡ 3.4mm, dây đồng 4mm.

Kìm điện 7 icnh Fujiya 1800-175 giá 445k: cùng dòng sản phẩm với Fujiya 1800-200 nhưng dùng cho loại dây nhỏ hơn, dây kẽm 3mm, dây đồng 3.5mm.

Kìm cắt kỹ thuật điện tử Fujiya MTN03-135 giá 290k: thiết kế đặc biệt với mũi kìm nhỏ, nhọn, cứng sắc. Thiết bị phù hợp để cắt các loại dây vật liệu hay linh kiện máy cỡ nhỏ ở những vị trí thao tác hẹp, khó dùng kìm mũi to. Trọng lượng kìm chỉ 65g, cắt dây thép 0.8mm, cắt dây đồng 1.3mm.

Giá kìm điện loại nào rẻ và chất lượng nhất?

3. Kìm điện giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ: Hãy cảnh giác khi mua!

Các loại kìm cầm tay này thường được chế tạo thủ công, không có tem mác, nhãn hiệu nhà sản xuất và cam kết chất lượng, bảo hành. Sản phẩm được bán ở rất nhiều chợ thiết bị, cửa hàng bán đồ dân dụng không chuyên… với giá thành cực kỳ rẻ, không quá 50 – 60 giá bán của kìm điện chính hãng.

Giá kìm điện loại nào rẻ và chất lượng nhất?

Độ chắc chắn của kìm không cao, nhanh hư hỏng chốt, lưỡi dễ cong cùn, sứt mẻ. Quan trọng nhất là nó không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bởi quá trình sản xuất non yếu, kìm không đủ độ cứng chắc, nếu cắt vật liệu quá cứng có thể làm gãy lưỡi, dễ văng bắn vào người gây thương tích. Tính năng cách điện, chịu nhiệt cũng rất kém. Người mua cần cảnh giác với loại kìm này.

Giá kìm điện loại nào rẻ và chất lượng nhất?

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn khi chọn mua kìm điện cầm tay. Để tìm được giá kìm điện, kìm cắt tốt nhất, vừa đảm bảo hiệu quả công việc vừa tiết kiệm chi phí tiêu dùng, bạn hãy truy cập và tham khảo thông tin sản phẩm tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng nhé.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý