Thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu là tốt nhất?

Thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu được người dân sống ở chung cư, nhà cao tầng quan tâm đặc biệt khi mà nó trở thành xu hướng mua sắm hàng đầu như hiện nay.

Thực tế đã chứng minh, việc trang bị các phương tiện thoát hiểm khẩn cấp đối với những người dân, hộ gia đình… sinh sống và làm việc ở các chung cư, nhà cao tầng là rất nên. Bạn hãy cùng DIYhomedepot tìm hiểu thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu và xu hướng chọn mua thời gian gần đây của người tiêu dùng nhé.

Thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu là tốt nhất?

1. Tại sao thang dây thoát hiểm lại được nhiều người lựa chọn?

Sau hàng loạt vụ cháy chung cư thương tâm, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và của, người dân đổ xô đi mua các thiết bị thoát hiểm chuyên dụng cho nhà cao tầng. Xu hướng mua thang dây, cuộn dây thoát hiểm không mới nhưng giờ đây nó đã được đẩy lên rất cao. Lý do thật đơn giản:

  • Nguy cơ cháy nổ, hỏa hoạn ở các tòa nhà cao tầng ngày càng tăng. Khi chưa có biện pháp phòng ngừa tích cực và hữu hiệu nhất, việc tự trang bị cho gia đình các thiết bị thoát hiểm khẩn cấp được ưu tiên số 1.

  • Các loại thang, dây thoát hiểm thường rất tiện lợi, dễ sử dụng. Nó giúp người dân thoát thân nhanh chóng khỏi những sự cố gây nguy hiểm. Các loại dây thoát hiểm Hàn Quốc chất lượng như Nikawa, Seohan… còn có độ an toàn cực cao, sử dụng để thoát nạn khả thi hơn là ngồi chờ người tới cứu.

Thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu là tốt nhất?

2. Thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu là tốt và chất lượng nhất?

Thị trường thiết bị thoát hiểm đa dạng về mẫu mã, chủng loại và cả thương hiệu sản xuất. Tùy theo xuất xứ, kích cỡ và tính năng của sản phẩm mà có giá khác nhau. Loại vài chục, vài trăm nghìn thường gặp ở các chợ, cửa hàng thiết bị thông thường. Loại có giá trên một triệu tới vài triệu thường là hàng phân phối chính hãng tại các đại lý lớn uy tín.

Xét theo xuất xứ thì các dòng sản phẩm có nguồn gốc chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ và các nước châu Âu thường có chất lượng rất tốt, giá thành khá cao. Trong khi đó, các loại dây, thang thoát hiểm nhập từ Trung Quốc hoặc không rõ nguồn gốc, chất lượng được bán tràn lan ngoài chợ lại có giá thành rất rẻ.

Thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu là tốt nhất?

Xét theo mẫu mã, thiết kế thì thông dụng nhất là hai loại thang dây thoát hiểm và cuộn dây thoát hiểm. Dây thoát hiểm chung cư, nhà cao tầng dạng thang thường có giá cao hơn dạng dây cuộn. Tuy cả hai đều được sử dụng phổ biến nhưng tính linh hoạt và tiện lợi của dây cuộn được đánh giá tốt hơn.

3. Mẫu thang, dây thoát hiểm được chọn mua nhiều nhất

Các loại thang và dây thoát hiểm được tin dùng là các thiết bị được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Nổi bật nhất phải kể tới các mẫu dây thoát hiểm Nikawa – sản phẩm được Viện Kỹ thuật công nghiệp chữa cháy Hàn Quốc kiểm nghiệm và chứng nhận.

Thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu là tốt nhất?

Bạn có thể tham khảo các mẫu:

Nikawa KDD-5F: dài 15m, dùng cho tầng 4, 5.

Nikawa KDD-7F: dài 21m, dùng cho tầng 6, 7.

Nikawa KDD-9F: dài 27m, dùng cho tầng 8, 9

Nikawa KDD-11F: dài 33m, dùng cho tầng 10, 11.

Nikawa KDD-15F: dài 45m, dùng cho các tầng 14, 15.

Bộ sản phẩm chính hãng bao gồm hộp đựng, cuộn dây cáp dù lõi thép chống cháy chuyên dụng, hộp điều tốc, đai lưng, móc treo chắc chắn và linh hoạt.

Thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu là tốt nhất?

Bạn sẽ không cần lo thang dây thoát hiểm giá bao nhiêu, chất lượng như thế nào khi mua sản phẩm tại các đại lý phân phối chính thức của hãng. Hãy tham khảo thông tin các loại dây thoát hiểm nhà cao tầng tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp của hàng để được tư vấn chi tiết và chọn mua dễ dàng nhất nhé!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý