Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam Tháng 6

Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam tri ân khách hàng đã đồng hành, gắn bó cùng công ty trong suốt 5 năm 2013 - 2018 sẽ diễn ra hoành tráng vào 26 - 27/06 tới

 

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, SDS Việt Nam đã và đang thực hiện rất tốt sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm, dụng cụ cầm tay chất lượng đến từ những thương hiệu đẳng cấp, danh tiếng nhất thế giới. Bạn hãy cùng DIYhomedepot chào đón chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam siêu khủng trong tháng 6 này nhé.

Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam

Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam áp dụng trên toàn hệ thống

Chương trình giảm giá đặc biệt kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty CP SDS Việt Nam áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống showroom, cửa hàng DIYhomedepot trên toàn quốc. Không giới hạn số lượng sản phẩm cũng như số lần bạn mua.

Khách hàng mua thiết bị, dụng cụ cầm tay, thang nhôm, quạt điện hay bất kỳ sản phẩm nào của công ty qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi, Websosanh… đều được hưởng giá khuyến mại và chính sách bán hàng ưu đãi tương tự như mua ở cửa hàng.

Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam

Bạn cũng có thể liên hệ đặt mua hàng trực tiếp trên diyhomedepot.vn và các trang web chính thức khác của công ty.

Thời gian khuyến mãi dự kiến sẽ diễn ra trong ngày 26/06 và 27/06.

Mua dụng cụ cầm tay, thang nhôm, máy khoan… với giá trong mơ, rẻ bất ngờ

Nếu như thường ngày các dòng sản phẩm cao cấp như thang nhôm, thiết bị, bộ đồ nghề, dụng cụ cầm tay chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt khiến bạn băn khoăn khi chọn mua thì dịp khuyến mãi này chính là cơ hội thích hợp nhất để bạn sở hữu chúng mà không phải lo về giá. Việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ!

Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam

Tất cả các dòng thang nhôm cao cấp, thang rút đa năng từ các thương hiệu hàng đầu như Nikawa, DIY… đều giảm giá mạnh 5 – 10%. Bộ dụng cụ, máy khoan cầm tay Bosch và các dòng máy mài, máy cắt nhập khẩu, máy hàn điện Hồng Ký cũng được giảm xuống mức thấp kỷ lục chưa bao giờ có trên thị trường.

Bộ đồ nghề Fujiya Nhật Bản, Stanley hay các thiết bị, dụng cụ cầm tay dành cho gia đình, cho các maker thích chế tạo đồ công nghệ đều có giá rất hấp. Tất cả sản phẩm được bán với giá trong mơ, rẻ bất ngờ trong dịp đặc biệt này.

 

Quà tặng, combo khủng lên tới 10 triệu

Không chỉ áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi, giảm giá shock mà SDS VN còn tri ân khách hàng bằng rất nhiều quà tặng, combo có giá trị lên tới 10 triệu đồng. Khuyến mãi bao gồm thang nhôm cao cấp, bộ dụng cụ cầm tay Bosch, bộ đồ nghề Fujiya, các dòng máy mài, cắt, đánh bóng chuyên dụng, máy khoan cầm tay... từ những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường.

Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam

Các gói dịch vụ bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ tùng sản phẩm cũng được hưởng nhiều ưu đãi lớn. Khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ hoàn hảo nhất từ đội ngũ quản lý, nhân viên trẻ, nhiệt tình, giàu trách nhiệm của công ty.

Chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện mình, gây dựng được niềm tin và sự ủng hộ rất lớn, sẵn sàng cho quá trình phát triển bền vững, đồng hành và gắn bó lâu dài cùng người tiêu dùng Việt. Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam là hành động thực tế mang lại lợi ích thiết thực và cũng là lời cảm ơn sâu sắc của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty dành cho khách hàng.

Chương trình khuyến mãi SDS Việt Nam

Công ty CP SDS Việt Nam cam kết thực hiện tốt sứ mệnh mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng và những dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý