Top 4 loại cưa máy đa năng Bosch phổ biến

Cưa máy đa năng được dùng để gia công cơ khí, cắt các vật liệu khác nhau. Đây là một trong những loại máy không thể thiếu trong ngành công nghiệp, xây dựng

Bosch là thương hiệu sản xuất máy cưa đa năng chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mỗi một chiếc máy cưa đến từ thương hiệu này đều được làm từ những chất liệu hợp kim cao cấp, có độ rắn chắc, đạt chuẩn quy định chất lượng khắt khe. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn “Top 4 loại cưa máy đa năng Bosch phổ biến” trên thị trường hiện nay.

Máy cưa kiếm Bosch GSA 1100E

Được thiết kế với hệ thống Bosch SDS giúp thay lưỡi cưa tiện dụng và nhanh chóng, đây là thiết bị được dùng dể cưa kim loại, gỗ. Chân của cưa máy đa năng này được chia vặn có thể điều chỉnh bằng tay đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi theo nhu cầu của công việc.

Top 4 loại cưa máy đa năng Bosch phổ biến

Đặc biệt, máy còn được trang bị đèn chiếu sáng phía trước giúp người sử dụng có thể quan sát khu vực, dễ dàng thực hiện được công việc ngay cả trong môi trường có ánh sáng không ổn định.

Tuy nhiên, sản phẩm này có điểm trừ. Đó là, lưỡi cưa chỉ cho phép cắt bề mặt không quá dày.

Cưa máy đa năng GCM 12 SDE

Với công suất lên đến 1800W, sản phẩm là dòng máy mạnh mẽ, có khả năng cắt lớn, hỗ trợ tối đa cho người dùng. Máy có thể cắt nghiêng trên cả hai phía lên đến 47 độ. Bên trái được thiết kế thêm thước đo để giúp người dùng có thể điều chỉnh độ dày cũng như chiều cao đường cắt mà bạn muốn.

Hơn nữa, máy được thiết kế thông minh, ưu việt hơn với hai quai xách giúp bạn di chuyển máy dễ dàng và tiện lợi.

Top 4 loại cưa máy đa năng Bosch phổ biến

Máy cưa lọng dùng pin Bosch GST 18V LI

Thiết bị này thuận tiện hơn các dòng máy cưa dùng điện lưới khi được thiết kế không dây. Bạn có thể sử dụng trong gia đình của bạn hoặc trong các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Với thiết kế gọn, nhẹ, bạn có thể dễ dàng mang theo khi cần thiết. Đặc biệt, với tính năng ECP bảo vệ điện tử, bảo vệ pin tránh tình trạng quá tải, xả sâu. Máy có cơ cấu va đập lắm 4 giai đoạn cho ra những đường cắt không xây xát. Chức năng tốc biến đổi liên tục lý tưởng để khởi động cưa chính xác và để cắt rãnh chìm cổ đục.

Top 4 loại cưa máy đa năng Bosch phổ biến

Cưa máy đa năng Bosch GCM 10MX

Đây là dòng máy tối ưu đầy mạnh mẽ ó thể cắt được nhôm, sắt đá. Với thiết bị này, công việc của bạn sẽ được hoàn thành nhanh hơn, ít công sức hơn. Mách nhỏ bạn, khi bạn phối hợp thiết bị này với bàn cưa gỗ đa năng, công việc của bạn sẽ được thực hiện nhanh hơn cả.

Top 4 loại cưa máy đa năng Bosch phổ biến

Không giống với các dòng máy thông thường, Bosch GCM 10X là máy cưa chống trượt cực kỳ hiệu quả. Thiết kế tay cầm chữ D cùng những điểm trũng giúp người dùng thoải mái trong mọi điều kiện.

Trên đây là top 4 cưa máy đa năng Bosch phổ biến trên thị trường hiện nay. Hi vọng sau bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Nếu còn điều băn khoăn, hay bạn muốn hiểu rõ hơn nữa về các thiết bị, hãy liên hệ với Diyhomedepot, chúng tôi sẽ tư vấn, trả lời câu hỏi của bạn.

Xem thêm máy cưa tại đây

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý