Công ty SDS Việt Nam - 5 năm 1 chặng đường

SDS Việt Nam - 5 năm 1 chặng đường gắn kết và phát triển. Công ty tự hào mang tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cùng nhiều lợi ích thiết thực nhất

 

Thành lập ngày 27/06/2013, trải qua 5 năm hoạt động, Công ty Cổ phần SDS Việt Nam đã trở thành nhà phân phối thiết bị, dụng cụ cầm tay hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm đa dạng, thương hiệu nổi tiếng cùng thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, SDS Việt Nam ngày càng chiếm được niềm tin, sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.

Công ty SDS Việt Nam - 5 năm 1 chặng đường

SDS Việt Nam 5 năm xây dựng và trưởng thành

Tên của SDS Việt Nam là viết tắt của 3 từ Strength – Dynamic – Sustainable, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, năng động, sáng tạo và bền vững. Đây cũng là định hướng và mục tiêu xây dựng, phát triển của công ty ngay từ những ngày đầu mới thành lập cho tới lâu dài về sau.

Công ty SDS Việt Nam - 5 năm 1 chặng đường

Công ty phấn đấu trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết bị, dụng cụ cầm tay ở cả miền Bắc và miền Nam. Hệ thống sản phẩm đa dạng: thang nhôm, máy hàn, máy khoan đục bê tông, khoan tường, máy mài cắt, máy bào, máy cưa, máy cắt cỏ, phun xịt, quạt điện, dụng cụ sửa chữa… từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Stanley, Fujiya, Nikawa, Hồng Ký…

Công ty SDS Việt Nam - 5 năm 1 chặng đường

Chỉ sau 5 năm, công ty đã có những bước phát triển vượt bậc, liên tiếp mở 5 cửa hàng DIYhomedepot - 3 ở TPHCM và 2 ở Hà Nội. Đồng thời trở thành đối tác số 1 của các siêu thị, nhà bán lẻ lớn ở Việt Nam, kinh doanh trên nhiều trang thương mại trực tuyến hiện đại như Lazada, Shopee, Adayroi, Lotte, Tiki...

Đội ngũ quản lý, kỹ thuật, nhân viên trẻ làm việc trách nhiệm, cống hiến hết mình, xây dựng SDS VN trưởng thành và vững mạnh cùng thời gian.

Sứ mệnh mang những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng

Song song với việc xây dựng, mở rộng công ty, tạo môi trường làm việc sáng tạo, thân thiện cho các nhân viên thì SDS Việt Nam còn không ngừng củng cố và hoàn thành sứ mệnh kinh doanh của mình. Đó là trở thành nhịp cầu nối, mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng tới với người dùng, khách hàng của công ty.

Cam kết bán hàng chính hãng 100%. Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hành, hậu mãi và đổi trả hàng lỗi theo đúng quy định từ nhà sản xuất. Đảm bảo giá thành sản phẩm ổn định và cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Công ty SDS Việt Nam - 5 năm 1 chặng đường

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp thêm các dịch vụ sửa chữa thiết bị, dụng cụ cầm tay, thay thế linh – phụ kiện máy móc thông dụng với chi phí tiết kiệm tối ưu cho người dùng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được thỏa mãn và hài lòng tuyệt đối về tất cả, từ sản phẩm, dịch vụ, giá thành và thái độ phục vụ tận tình của cán bộ, nhân viên công ty.

SDS Việt Nam đa dạng hóa ngành hàng, nâng cao chất lượng phục vụ

Hiện nay các mặt hàng, dịch vụ mà công ty cung cấp có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, sử dụng của người tiêu dùng và ngày càng đa dạng phong phú, đa dạng hơn. Bạn có thể lựa chọn các dụng cụ, thiết bị cầm tay phục vụ mọi công việc từ gia đình tới các lĩnh vực chuyên môn, sản xuất công nghiệp.

Công ty SDS Việt Nam - 5 năm 1 chặng đường

Công ty đã tiến hành cải tiến hoạt động bán hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp hơn. Nhân viên tại các cửa hàng DIYhomedepot có thể giải đáp nhanh chóng các thắc mắc đồng thời giúp người mua dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất. Chính sách giao hàng đúng chuẩn, nhanh và thân thiện được người mua đánh giá rất cao.

Công ty SDS Việt Nam – 5 năm 1 chặng đường xây dựng và phát triển sẽ được kỷ niệm bằng “Đại Tiệc Sinh nhật SDS Việt Nam – Ưu Đãi Sốc Tri Ân” với lượng quà tặng, combo khủng lên tới 10 triệu đồng (gồm thang nhôm, bộ dụng cụ cầm tay Bosch, đồ nghề Fujiya...). Đây là lời cảm ơn sâu sắc gửi tới tất cả khách hàng đã đồng hành cùng SDS VN trong suốt 5 qua và thời gian sắp tới.

Công ty SDS Việt Nam - 5 năm 1 chặng đường

Hãy cùng chờ đón sự kiện nhé bạn!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý