Tại sao nên mua dây thoát hiểm nhà cao tầng Nikawa?

Dây thoát hiểm nhà cao tầng là thiết bị không thể thiếu với các hộ gia đình sống ở chung cư. Trong đó dây thoát hiểm Nikawa được nhiều người sử dụng nhất.

Dây thoát hiểm nhà cao tầng do Nikawa sản xuất được đánh giá rất cao về tính năng, chất lượng và độ an toàn. Để biết rõ hơn những ưu điểm đặc biệt và lý do thương hiệu dây thoát hiểm nổi tiếng từ Hàn Quốc này được các chuyên gia khuyến khích sử dụng, bạn hãy theo dõi bài viết nhé.

Tại sao nên mua dây thoát hiểm nhà cao tầng Nikawa?

1. Dây thoát hiểm nhà cao tầng Nikawa cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng

So với các thiết bị thoát hiểm chuyên dụng thì những cuộn dây thoát hiểm Nikawa được cho là dễ sử dụng nhất. Nó có cấu tạo cực kỳ đơn giản. Gồm một cuộn dây dù lõi thép dùng trong hàng không được cuộn gọn lại; một hộp giảm tốc ổn định tốc độ rơi tự do khi thả người xuống, một móc treo tường chịu tải cực tốt và một đai lưng.

Bình thường dây được để ở những vị trí tiện lợi nhất. Khi có tín hiệu báo cháy khẩn cấp, bạn chỉ cần chạy lại nơi cất giữ, lấy cuộn dây ra khỏi hộp rồi tìm vị trí vững chắc để móc dây, cố định hộp giảm tốc, đeo đai lưng chắc chắn. Kiểm tra lại móc treo tường, dây đai rồi nhanh chóng thả mình ra ngoài ban công hay cửa sổ để thoát nạn.

Cuộn dây thoát hiểm này hoạt động theo nguyên tắc ròng rọc cố định. Khi bạn đã tiếp đất thì nên tháo dây khỏi người ngay lập tức để cho người bên trên tiếp tục thoát xuống. Sản phẩm cho phép tải tối đa 2 người, tổng trọng lượng lên tới 150 kg. Với trẻ em, người già hay người khuyết tật bạn có thể dùng dây đai phụ để đưa xuống cùng, rất nhanh, tiện lợi và an toàn.

2. Dây thoát hiểm Nikawa có nhiều tính năng đặc biệt, an toàn tuyệt đối

Tất cả các sản phẩm của hãng đều được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, chất lượng bởi Viện Kỹ thuật công nghiệp chữa cháy Hàn Quốc. Dây cáp của thiết bị có khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy, chống biến dạng khi tiếp xúc với lửa nên người dùng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Tại sao nên mua dây thoát hiểm nhà cao tầng Nikawa?

Hộp điều tốc phát huy triệt để tác dụng, vừa tăng ma sát, ổn định tốc độ rơi vừa giúp người dùng cân bằng cơ thể khi tiếp đất. Dây không bị dừng đột ngột nên không khiến người dùng bị choáng, hốt hoảng và có thể rời khỏi nơi nguy hiểm nhanh chóng nhất.

Đai lưng được thiết kế đặc biệt. Ôm chặt và sát cơ thể nhưng nhờ lớp đệm lót êm mềm, vừa vặn mà người dùng không bị đau, khó chịu khi thắt. Móc treo tường được làm từ kim loại cao cấp, dễ dàng treo móc, cố định chặt, chịu tải tốt, rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Thiết bị đảm bảo cho bạn và các thành viên trong gia đình thoát thân chỉ trong tích tắc, an toàn tuyệt đối.

Tại sao nên mua dây thoát hiểm nhà cao tầng Nikawa?

3. Giá dây thoát hiểm Hàn Quốc Nikawa cực kỳ phải chăng

Giá các cuộn dây thoát hiểm thông dụng như Nikawa KDD-15F, Nikawa KDD-11F, Nikawa KDD-9F, Nikawa KDD-7F, Nikawa KDD-5F… bán tại cửa hàng DIYhomedepot được xem là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. So với các loại thang dây thì cuộn dây thoát hiểm của Nikawa tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Tại sao nên mua dây thoát hiểm nhà cao tầng Nikawa?

Thiết bị chính hãng sản xuất tại Hàn Quốc được bảo hành 3 năm, đổi trả hàng lỗi và sửa chữa kỹ thuật tại tất cả các đại lý phân phối chính thức. Nó có độ bền cao, thời gian sử dụng lên tới 10 năm. Người dùng không chỉ an tâm về an toàn, chất lượng mà còn hài lòng tuyệt đối nhờ khả năng tiết kiệm ngân sách tối ưu.

Những ưu điểm tuyệt vời này chính là lý do để bạn không thể từ chối dây thoát hiểm nhà cao tầng Nikawa – dòng sản phẩm cao cấp tới từ xứ sở kim chi. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng hoặc tham khảo thông tin chi tiết tại diyhomedepot.vn để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng thuận tiện nhất nhé bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý