Thiết kế tiện lợi của máy xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 110

Máy phun xịt rửa áp cao Bosch Aquatak 110 là máy rửa xe gia đình chuyên dụng, giá rẻ. Máy có động cơ mạnh mẽ và có thể tự hút được nước sau mỗi lần mồi đầu tiên.

Máy phun xịt rửa áp cao Bosch Aquatak 110 là dòng máy phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường. Máy là giải pháp lý tưởng cho các nhu cầu xịt rửa vệ sinh nhà cửa. Với thiết kế thông minh, tiện lợi của mình, thiết bị này là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn.

Thiết kế tiện lợi của máy xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 110

Thiết kế tiện lợi của máy phun xịt rửa áp cao Bosch Aquatak 110

Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, đem lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Cụ thể, tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy. Súng phun và cuộn dây được thiết kế nơi cất phù hợp khi bạn chưa dùng đến. Chính vì vậy, việc bảo quản và cất trữ máy trở nên vô cùng đơn giản.

Máy được làm từ vỏ nhựa cao cấp, chống va đập và che đậy an toàn bảo vệ tối đa động cơ máy bên trong. Điều này hạn chế tình trạng rạn nứt động cơ khi có sự tác động mạnh, nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt, với lớp vỏ này, tình trạng oxi hóa hay bị nứt, xước vỏ máy là điều thường không xảy ra.

Thiết kế tiện lợi của máy xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 110

Máy có phụ kiện đi kèm bao gồm đầu lọc nước, bình xà phòng, đầu phun xoay, đầu phun điều chỉnh tia, khớp nối ống mềm và súng sịt.

Hoạt động tối ưu

Được thiết kế công suất lên đến 1300W, máy phun xịt rửa áp cao Bosch Aquatak 110 có chế độ phun sương và phun tia mạnh mẽ. Chức năng phun sương giúp bạn có thể tưới cây, phun thuốc cho vườn rau hay tắm cho gia súc, tẩy vết ố lâu năm trên gạch,…

Thêm vào đó, bên hông của máy được tích hợp bình đựng xà phòng tiện dụng, giúp làm sạch các vết bùn cứng đầu trên bề mặt của nền nhà,tường, xe ô tô, trần nhà,.. một cách tuyệt đối.

Thiết kế tiện lợi của máy xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 110

Với công nghệ hiện đại, máy còn được tích hợp thêm đầu nối SDS giúp gắn vòi nước vào máy hoặc súng xịt một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, máy phun xịt rửa áp cao Bosch Aquatak 110 còn được trang bị thêm ống hút mềm có thể kéo dài nên rất thuận tiện cho việc rửa các vết bẩn ở xa. Tính năng bơm tự động khi máy bị hụt áp cũng được trang bị, giúp quá trình làm việc của bạn không bị gián đoạn. Do đó, máy luôn hoạt động trong trạng thái ổn định, tuổi thọ của máy được kéo dài hơn.

Một điểm cộng cho máy rửa xe Bosch là máy có khả năng tự hút nước và tự rửa bình xịt. Do vậy, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian rửa máy, vệ sinh máy.

Thiết kế tiện lợi của máy xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 110

Đầu lọc nước giúp bảo vệ máy khỏi cặn bẩn trong nước là điểm mà bạn cũng nên chú ý. Vì với đầu lọc này, động cơ của máy sẽ được đảm bảo hơn và cho thời gian hoạt động lâu dài hơn. Với thiết bị xịt rửa Bosch Aquatak 110 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Thiết kế tiện lợi của máy xịt rửa cao áp Bosch Aquatak 110

Tóm lại, máy phun xịt rửa áp cao Bosch Aquatak 110 là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người Việt. Hãy đến với Diyhomedepot để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn rõ hơn về sản phẩm này.

Xem thêm dòng máy phun xịt rửa tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý