Tư vấn mua và sử dụng kìm cắt dây điện tốt nhất

Biết cách chọn mua và sử dụng kìm cắt dây điện tốt nhất sẽ giúp bạn làm việc đạt hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm tối ưu trong suốt quá trình sử dụng.

Kìm cắt dây điện là dụng cụ cầm tay có tính ứng dụng cao, được sử dụng nhiều trong các công việc sửa chữa điện, thiết bị gia đình hay trong các ngành cơ khí, lắp ráp, chế tạo máy. Bài viết hôm nay DIYhomedepot sẽ tư vấn cụ thể cách chọn mua và sử dụng các loại kìm cắt dây điện tốt nhất. Bạn hãy theo dõi nhé!

Tư vấn mua và sử dụng kìm cắt dây điện tốt nhất

1. Tư vấn chọn mua kìm cắt dây điện tốt nhất

Lựa chọn loại kìm có khả năng cắt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Nếu bạn dùng cho gia đình thì có thể chọn loại kìm điện phổ thông có phạm vi cắt các loại dây điện dân dụng tốt, độ an toàn cao. Sử dụng cho các ngành kỹ thuật, sản xuất, cơ khí, chế tạo máy thì bạn nên chọn loại kìm đa năng, phạm vi cắt dành cho các loại dây chuyên dụng trong ngành.

Mua kìm cầm tay chính hãng từ các thương hiệu sản xuất nổi tiếng để đảm bảo tốt nhất về chất lượng, độ bền, an toàn và hiệu năng làm việc. Các thương hiệu kìm điện được người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng có Fujiya của Nhật, Stanley của Mỹ và kìm Asaki cao cấp của Trung Quốc.

Tư vấn mua và sử dụng kìm cắt dây điện tốt nhất

Bên cạnh đó bạn cần chọn địa chỉ bán kìm cắt dây điện uy tín, cung cấp kìm chính hãng chất lượng 100%. Bởi mua tại những siêu thị lớn hay cửa hàng được đông đảo người dùng tín nhiệm như DIYhomdepot mọi quyền lợi khách hàng của bạn luôn được đảm bảo tốt nhất. Chính sách bán hàng ưu đãi, giá phải chăng. Chế độ bảo hành, đổi trả hàng lỗi được thực hiện đúng quy định.

2. Những mẫu kìm điện tốt bạn nên tham khảo

Kìm cắt dây điện Fujiya: có độ bền cao, chất lượng Nhật hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn các mẫu như Fujiya AP-200, Fujiya GP-200, Fujiya 1800-200, kìm cắt kỹ thuật điện Fujiya MTN03-135, kìm mũi dài Fujiya AMR-150S, Fujiya ATR-150SB…

Tư vấn mua và sử dụng kìm cắt dây điện tốt nhất

Kìm điện Stanley: sản phẩm của hãng không chỉ có độ bền chắc cao, khả năng cắt tốt mà còn có thiết kế cực kỳ bắt mắt, tiện dụng. Các mẫu được yêu thích có Stanley 84-113, Stanley 84-623, kìm mỏ quạ cách điện VDE Stanley 84-294, kìm nhọn Stanley 84-006, Stanley 84-007.

Kìm điện Asaki: thương hiệu kìm cầm tay hàng đầu Trung Quốc có giá thành khá rẻ, chất lượng được đánh giá rất tốt. Sản phẩm đa dạng, bạn có thể tham khảo các mẫu kìm cắt Asaki AK-8006, Asaki AK-8146, kìm nhọn Asaki AK-8003, Asaki AK-8005, kìm rang Asaki AK-8002, Asaki AK-8000.

 

3. Hướng dẫn sử dụng kìm cắt dây điện an toàn

Để đạt hiệu quả cao, an toàn trong quá trình làm việc và tăng độ bền, tuổi thọ sử dụng cho kìm điện cầm tay, bạn hãy lưu ý các nguyên tắc dưới đây nhé:

  • Sử dụng loại kìm, phạm vi lưỡi cắt đúng với yêu cầu công việc. Không nên dùng các loại kìm nhỏ để cắt, uốn dây cỡ lớn hơn khả năng cho phép.

  • Không để mũi kìm tiếp xúc trực tiếp với dây đang có điện, dây bị nung nóng bởi nó vừa nguy hiểm cho người dùng vừa nhanh hư hỏng thiết bị.

  • Không tự tìm cách tác động, thay đổi kết cấu kìm để tăng phạm vi lưỡi hay lực cắt.

  • Không dùng kìm để đóng đinh. Không vặn ốc vít nếu thiết bị không có chức năng này.

  • Tránh để tay cầm dính dầu mỡ để đảm bảo an toàn tối đa khi thao tác, khuyến khích người dùng mang găng tay bảo hộ.

Tư vấn mua và sử dụng kìm cắt dây điện tốt nhất

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm mua và sử dụng kìm điện cầm tay. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu kìm cắt dây điện tốt nhất từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường tại diyhomedepot.vn. Hãy liên hệ với cửa hàng để được tư vấn tốt nhất và nhanh chóng lực chọn được chiếc kìm cắt phù hợp nhé bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý