5 loại máy cắt gỗ cầm tay được nhiều người sử dụng

Máy cắt gỗ cầm tay, còn được gọi là máy cưa gỗ cầm tay là loại máy cưa gỗ cỡ nhỏ. Máy có thể cắt những thớ gỗ thành hình khối theo ý muốn với độ chính xác cao.

: Được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp, nhất là xây dựng và sản xuất gỗ, máy cắt gỗ cầm tay đang là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho người thợ. Nhiều người cũng lựa chọn dòng máy cưa gỗ này để sử dụng trong chính căn nhà của họ.

Tuy nhiên, dù sử dụng với mục đích nào thì bạn cũng cần lựa chọn máy kỹ càng phù hợp với nhu cầu sử dụng. bài viết sau đây sẽ chỉ ra 5 loại máy thông dụng nhất.

Máy cắt gỗ cầm tay Bosch GKS 190

Nhắc đến máy cưa gỗ không thể nhắc đến thương hiệu nổi tiếng nhất Bosch. Với kinh nghiệm lâu năm cùng kỹ thuật sản xuất tiên tiến từ Châu Âu, máy cưa đĩa Bosch GKS 190 là dòng máy công suất lớn và được nhiều người sử dụng.

Máy có công suất lên đến 1400W, tốc độ không tải tối đa là 5500 vòng/phút, trọng lượng máy nhẹ. Đường kính lưỡi cưa là 184 mm và có thể tháo ra và mài. Đây là thiết bị khỏe, có hiệu suất làm việc cao, tuổi thọ kéo dài.

Thêm vào đó, độ an toàn của máy được các nhà sản xuất chú tâm lớn khi máy được trang bị hai lớp cách điện, khả năng chống ẩm ướt, chống trơn trượt, khả năng chống rung rất cao. Do vậy, giá thành của chiếc máy này thường cao hơn so với các dòng máy khác.

Máy cưa đĩa Makita 5806B-C

Makita hay Maktec đều thuộc một hãng. Tuy nhiên, máy mang thương hiệu Makita là dòng máy cao cấp và chuyên nghiệp hơn, giá thành cao hơn là Maktec.

Máy cắt gỗ cầm tay Makita 580B-C có một số đặc điểm như sau:

- Công suất máy 1050W, tốc độ không tải 4700 vòng/phút.

- Đường kính lưỡi cưa 184 mm.

- Thiết kế chắc chắn, linh hoạt, chất liệu hợp kim chống gỉ sét và có độ bền tốt.

5 loại máy cắt gỗ cầm tay được nhiều người sử dụng

Máy cắt gỗ cầm tay Maktec MT583

Nhắc đến dòng máy cưa gỗ giá rẻ bình dân thì không thể không nhắc đến Maktec MT583. Với màu sắc bắt mắt, giá thành rẻ, Maktec MT 583 có thiết kế tương tự nhiều máy cưa gỗ cầm tay khác.

Máy có thể chịu lực, chịu nhiệt và chống mài mòn hiệu quả. Mặc dù công suất là 1050W, tốc độ không tải là 4900 vòng/phút nhưng máy có thể chạy khỏe, cung cấp năng suất làm việc cao.

5 loại máy cắt gỗ cầm tay được nhiều người sử dụng

Máy cưa gỗ Stanley STEL 311

Stanley là dòng máy lâu năm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Mỹ. Đây là thương hiệu đối thủ đáng gờm của Makita và Bosch.

Với khả năng cưa gỗ cùng các loại vật liệu khác cùng cách cưa thẳng, cưa nghiêng, máy cưa gỗ Stanley STEL 311 là dòng máy cũng đang được nhiều người lựa chọn. Máy có công suất cao lên đến 1510W cũng độ bền bỉ, an toàn cao, việc thiết bị này lọt vào top máy được nhiều người sử dụng là điều dễ hiểu. Đặc biệt, giá thành của thiết bị này vô cùng “hạt dẻ”.

5 loại máy cắt gỗ cầm tay được nhiều người sử dụng

Máy cắt gỗ cầm tay Nikawa NK-CS03

Đây là dòng máy có giá thành rẻ nhất trong danh sách này. Có thể nói Nikawa là một thương hiệu tầm trung khi không quá nổi tiếng như Bosch hay Makita nhưng cũng là thương hiệu quen thuộc.

Với thiết kế nhỏ gọn, Nikawa NK-CS03 có công suất là 1200W, tốc độ quay là 4500 vòng/phút. Máy có thể cắt được nhiều vật liệu và dễ dàng bảo quản khi không có nhu cầu sử dụng.

Trên đây là 5 dòng máy cắt gỗ cầm tay đang được nhiều người sử dụng. Hy vọng sau bài viết bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy cưa gỗ phù hợp với tính chất công việc của mình.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý