Máy hàn Hồng Ký 200E có tốt không?

Không có quá nhiều khác biệt so với dòng HK 200Z, 200A, máy hàn Hồng Ký 200E là dòng máy hàn sở hữu nhiều tính năng ưu việt, nổi bật hơn hẳn so với máy hàn truyền thống.

Hồng Ký là một trong những thương hiệu cung cấp máy hàn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Không chỉ dừng lại ở quy mô gia đình, máy hàn Hồng Ký còn được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, công xưởng sản xuất, chế tạo máy móc.

Máy hàn Hồng Ký 200E có tốt không?

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về một dòng máy có tiếng của thương hiệu này được nhiều thợ hàn chuyên nghiệp sử dụng nhé.

So với HK 200A, HK 200Z thì HK 200E đã có thêm nhiều cải tiến nổi trội. Tất cả những sự thay đổi này đều nhằm mục đích đáp ứng được yêu cầu của người dùng từ đó phát huy tối đa công suất và mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất.

Và để bạn có thể hiểu rõ hơn về máy hàn Hồng Ký 200E như ưu điểm và ứng dụng của nó trong đời sống, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những phân tích, đánh giá về dòng máy hàn số 1 hiện nay này.

  • Máy hàn Hồng Ký HK 200E có tốt không?

Cũng giống như HK 200A, HK 200Z, dòng HK 200E được nhà sản xuất trang bị công nghệ Inveter. Nó không chỉ hỗ trợ tối đa người dùng mà còn giúp tiết kiệm tới 60% điện năng so với các dòng máy hàn thông thường.

Bên cạnh đó, máy có công suất đầu ra đạt 7 KVA cho phép nâng cao hiệu quả công việc một cách nhanh chóng. Máy sử dụng que hàn có kích thước từ 1.6 - 3.2mm. Đặc biệt, máy hàn điện tử Hồng Ký còn có khả năng hàn ngay trên vật liệu siêu mỏng. Máy cho đường hàn đẹp trong thời gian không giới hạn.

Bên cạnh đó, một lợi thế phải kể đến của máy hàn điện tử Hồng Ký 200E chính là trọng lượng. Máy có trọng lượng khá nhỏ chỉ 5.5kg. Nhờ cân nặng ở mức thấp cùng thiết kể nhỏ gọn, kết cấu chặt chẽ, chắc chắn, người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác cũng như di chuyển khi làm việc.

Máy hàn Hồng Ký 200E có tốt không?

Ngoài ra, Hồng Ký còn trang bị cho máy công nghệ hàn tiên tiến bậc nhất hiện nay IGBT, máy hàn Hồng Ký 200E giúp người dùng dễ dàng hàn trên mọi chất liệu ngay cả inox. Ngày nay, người ta sử dụng máy hàn HK 200E của Hồng Ký trong các xưởng làm cửa sắt hay những xưởng chế biến sản phẩm từ đồng, inox…

Một điểm đặc biệt mà hầu hết các sản phẩm nào của Hồng Ký cũng có đó chính là sự an toàn. Tất cả các sản phẩm của máy hàn Hồng Ký đều đạt chỉ tiêu về an toàn.

Máy hoạt động ổn định trong mọi trường hợp ngay cả khi điện yếu dưới 180V. Bên cạnh đó, để bảo vệ cho người dùng tránh được những rủi ro không đáng có, Hồng Ký còn trang bị thêm khả năng tự ngắt nếu thấy quá tải, quá nhiêt.

Có thể bạn chưa biết, Hồng Ký là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sản xuất các dòng máy phục vụ cho các ngành sản xuất, cơ khí hàng đầu tại Việt Nam.

Đây cũng được biết đến là đơn vị đầu tiên thiết kế và chế tạo thành công hệ thống máy hàn điện tử Inverter - máy hàn TIG -máy han MIG - Máy cắt Plasma.

Máy hàn Hồng Ký 200E có tốt không?

Hi vọng, những thông tin trong bài viết vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về máy hàn Hồng Ký 200E. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn, tìm hiểu thông tin hãy vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý