Máy khoan gia đình loại nào tốt?

Đối với những người đam mê sửa chữa thiết kế cho căn nhà của mình thì máy khoan gia đình là thiết bị cần thiết. Tuy nhiên, máy khoan gia đình loại nào tốt?

Bạn muốn tự tay sửa chữa, thiết kế, trang trí cho ngôi nhà của bạn? Nhưng lại không biết nên mua máy như thế nào, ở đâu là phù hợp. Bạn băn khoăn không biết máy khoan gia đình loại nào tốt? Bài viết sau đây sẽ đưa ra gợi ý cho bạn.

Máy khoan gia đình loại nào tốt?

Trả lời câu hỏi “máy khoan gia đình loại nào tốt?”

Có rất nhiều loại máy khoan trên thị trường hiện nay, tuy nhiên, có 2 loại máy phù hợp cho nhu cầu dùng trong gia đình nhất: máy khoan vặn vít dùng pin, máy khoan động lực.

Máy khoan vặn vít dùng pin

Đây là loại máy khoan chạy bằng pin sạc,và được thiết kế đặc thù có thể đảm nhiệm cả hai chức năng khoan và vặn vít một cách tốt nhất.

Các dòng máy này có ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, rất thuận tiện khi mang theo bên người, không lằng nhằng về dây và ổ điện.

Máy khoan gia đình loại nào tốt?

Máy đảm nhiệm tốt cả hai chức năng khoan và vặn vít. Và chính nhờ thiết kế chuyên dụng nên khả năng vặn ốc, vít của máy rất tốt. Bên cạnh đó, khả năng khoan của dòng máy này cũng rất mạnh mẽ, bạn có thể khoan tường, khoan gỗ, khoan kim loại mỏng.

Tuy nhiên vì dùng pin sạc nên sau vài năm bạn sẽ phải thay pin cho nó. Nếu dùng đúng cách tuổi thọ của pin có thể kéo dài đến 5 năm.

Các máy khoan bằng pin tuy hoạt động mạnh mẽ nhưng công suất vẫn nhỏ hơn so với máy khoan dùng lưới điện thông thường bằng giá. Và nhất là dòng máy khoan dùng pin cao cấp có mức giá rất cao.

Các dòng máy khoan dùng pin nổi bật: Bosch GSR 1000, Bosch GSR 1440Li, Makita DF347DWE,…

Máy khoan động lực

Máy khoan động lực là thiết bị phù hợp cho câu hỏi “máy khoan gia đình loại nào tốt”. Máy khoan động lực là máy khoan cầm tay đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Với thiết kế chắc chắn, khỏe khoắn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bạn có thể dùng máy khoan tường, khoan gỗ, khoan kim loại, đục bê tông,… một cách dễ dàng. Máy cũng có thể dùng vặn vít với chế độ đảo chiều, tuy nhiên độ chính xác không được tốt bằng máy khoan vặn vít dùng pin.

Máy khoan gia đình loại nào tốt?

Công suất của các dòng máy khoan động lực thường lớn hơn so với máy khoan dùng pin, hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể đối với công cụ này. Phụ kiện thay thế, nâng cấp máy thường có sẵn trên thị trường, trong khi các dòng máy khoan động lực thường nhiều chủng loại, nhiều hãng và mức giá cho bạn lựa chọn.

Do đó, bạn không còn phải lo lắng việc thay pin cho máy, mà bạn chỉ cần thay đổi than cho động cơ khi bị mòn.

Tuy vậy, máy khoan động lực cũng có những hạn chế của nó như: So về kích thước máy khoan động lực có kích cỡ lớn hơn so với máy khoan dùng pin. Máy chỉ hoạt động khi có điện lưới và đôi khi máy khá phiền phức khi phải kéo dây theo. Khả năng vặn vít của thiết bị này cũng không được linh hoạt như máy khoan vặn vít dùng pin do kích thước và trọng lượng.

Máy khoan gia đình loại nào tốt?

Các dòng máy tiêu biểu: Bosch GSB 550RE, Bosch GHB 2-24 DRE, Makita HR 1830, Makita HR3530,…

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về câu hỏi “máy khoan gia đình loại nào tốt” thì hãy để Diyhomedepot tư vấn giúp bạn. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý