Máy cắt sắt Makita loại nào tốt nhất?

Máy cắt sắt Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại. Tất cả sản phẩm đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, an toàn và hiệu quả tối ưu.

Máy cắt sắt Makita có chất lượng và độ an toàn cao, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn khó chịu. Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, công nghệ chế tạo hiện đại, mẫu mã, chủng loại rất đa dạng. Bài viết sẽ giới thiệu tới bạn những dòng máy được yêu thích nhất hiện nay của Makita.

1. Máy cắt sắt Makita LW1400

Makita LW1400 là chiếc máy cắt sắt bàn cho khả năng cắt sắt, thép, kim loại cứng mạnh mẽ nhờ được trang bị motor công suất 2.200W, lưỡi cắt 14’ 355mm cùng tốc độ không tải 3.800 vòng/phút. Máy được chế tạo từ vật liệu cao cấp theo công nghệ hiện đại, thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, chịu lực tốt, độ an toàn cao.

Máy cắt sắt Makita loại nào tốt nhất?

Dòng máy cắt thế hệ mới này của Makita tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt. Máy có khả năng chống biến dạng do va đập cao, cách điện tốt, chịu nhiệt và tản nhiệt phát sinh trong quá trình làm việc nhanh. Tay cầm linh hoạt, thuận tiện, không bám dính mồ hôi giúp bạn thao tác nhẹ nhàng và chính xác.

Thiết bị cắt chuyên dụng cho phép bạn điều chỉnh tấm dẫn hướng đơn giản, điều chỉnh góc 0 – 45 độ. Bạn có thể thay đĩa cắt dễ dàng mà không cần tới dụng cụ tháo vặn, thay đổi đầu khóa lưỡi cưa từ khóa xích đến khóa bi nhanh gọn, thay đĩa mài nhờ cần khóa tiện lợi. Dòng máy này khá gọn nhẹ, hiệu suất cao, thích hợp với nhiều môi trường làm việc, hỗ trợ tối đa cho việc cắt kim loại của bạn.

2. Máy cắt sắt 1750W Makita LC1230

Makita LC1230 là giải pháp cắt kim loại tối ưu dành cho những người dùng chuyên nghiệp. Thiết bị được sản xuất theo công nghệ chế tạo máy tối tân của Nhật, sử dụng lưỡi cắt kim loại C-T đặc biệt có khả năng cắt đa dạng, hiệu suất cao, bền bỉ và an toàn tuyệt đối nhờ nhiệt phát sinh không quá cao, ít tia lửa.

Máy cắt sắt Makita loại nào tốt nhất?

Sản phẩm được Makita đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế tới gia công, chế tạo nên chất lượng, độ bền và tính năng đều vượt trội. Tay cầm tiện lợi nhờ có cần bóp 2 ngón tay tích hợp cùng công tắc điều khiển giúp người dùng thao tác thoải mái, không mỏi tay khi vận hành máy trong thời gian dài. Chổi than đặt bên ngoài rất tiện cho việc vệ sinh, thay lắp.

Máy cắt bàn LC1230 Makita có công suất hoạt động 1.750W, đường kính lưỡi 305mm, tốc độ không tải 1.300 vòng/phút. Nó có thể cắt nhiều loại kim loại cứng với nhiều hình dạng, độ chính xác cao, bề mặt cắt trơn nhẵn, đạt yêu cầu thẩm mỹ. Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm, giảm rung động lực tốt và không gây ồn, thiết bị mang tới hiệu quả tối ưu cho bạn ở mọi điều kiện làm việc.

3. Máy cắt bàn 1430W Makita 2416S

Makita 2416S là dòng máy cắt cao cấp có chất lượng và hiệu năng làm việc cực tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người thợ máy, cơ khí hay xây dựng. Thiết bị có công suất hoạt động 1.430W, tốc độ không tải 2.300 vòng/phút, đặc biệt lưỡi cắt có phạm vi lên tới 405mm cho khả năng cắt nhiều và hiệu quả hơn.

Máy cắt sắt Makita loại nào tốt nhất?

Các chi tiết kỹ thuật được gia công tỉ mỉ tạo nên một sản phẩm tuyệt vời. Máy cắt mạnh, bền, ít hư hỏng, dễ sử dụng, độ an toàn cao, tuổi thọ dài hơn các dòng máy cùng loại tới 20%. Thi công trên nhiều kim loại cứng với độ chính xác tuyệt đối, mặt cắt bén gọn, đáp ứng cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí sản xuất.

Máy cắt sắt Makita tất cả đều rất tốt, vừa thỏa mãn các tiêu chí chọn mua của người dùng vừa mang lại kết quả làm việc cao, rất đáng để cân nhắc khi chọn mua. Bạn hãy tham khảo tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ với cửa hàng để biết thêm thông tin về các dòng máy cắt bàn Makita và được tư vấn mua hàng tốt nhất, nhanh chóng lựa chọn được mẫu máy phù hợp nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý