3 tiêu chí chọn máy cưa bàn cho xưởng mộc

Có 3 tiêu chí bạn cần đáp ứng khi chọn máy cưa bàn cho xưởng mộc của mình đó là: giá tiền, nhu cầu sử dụng cho công việc và cuối cùng là diện tích làm việc.

Bất cứ một sản phẩm nào khi mua bạn cũng sẽ nhằm đáp ứng một công việc và đối tượng nhất định. Sản phẩm máy cưa bàn cũng không là một ngoại lệ đặc biệt là với những người làm gỗ. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn 3 tiêu chí quan trọng cần nhớ khi mua máy cưa gỗ bao gồm: giá tiền, nhu cầu sử dụng và không gian làm việc.

3 tiêu chí chọn máy cưa bàn cho xưởng mộc

Giá tiền khi mua máy cưa bàn

Thường thì đối với những người làm việc trong xưởng gỗ sẽ cần đến những loại máy cưa trượt bàn. Số tiền của các dòng máy cưa sẽ dao động từ 5 triệu đồng đến 15 triệu đồng tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu chỉ dùng để xẻ ván, xẻ gỗ mỏng thì các dòng máy cưa portable là lựa chọn phù hợp.

Với số tiền lơn hơn là từ 18 triệu đồng đến 50 triệu đồng là phân khúc dành cho máy cưa cabinet và hybrid. Đôi tượng dành cho loại máy này là những người chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cũng có những dòng máy có số tiền lớn hơn nhưng không phù hợp với một nơi có quy mô như xưởng mộc.

3 tiêu chí chọn máy cưa bàn cho xưởng mộc

Nhu cầu sử dụng máy cưa đáp ứng công việc gì?

Trong các xưởng mộc, thì các công việc cần đến máy cưa bàn chủ yếu là xẻ gỗ có độ dày mỏng khác nhau. Đồng thời cũng không hẳn là một công ty lớn nên dòng máy cưa này không cần quá nhiều chức năng chỉ cần đủ để đáp ứng những yêu cầu tối thiểu nhất là được.

Đồng thời, việc phải di chuyển nhiều trong quá trình làm việc nên một loại máy thiết kế không quá cồng kềnh sẽ là sự ưu tiên hàng đầu. Với những yêu cầu vừa kể trên thì một chiếc máy cưa dòng portable là sự lựa chọn phù hợp cả về giá thành và khả năng đáp ứng những yêu cầu cần có trong công việc.

Mua máy cưa dựa trên không gian làm việc

Như đã phân tích ở trên, không gian làm việc của các xưởng mộc sẽ không thể rộng lớn bằng những nơi như công ty chuyên chế biến gỗ được. Chính vì thế, bạn cần dựa trên yếu tố này để chọn lựa máy cưa bàn cho phù hợp.

3 tiêu chí chọn máy cưa bàn cho xưởng mộc

Nếu không gian hạn chế thì không nên chọn chiếc máy cưa có thiết kế cồng kềnh. Như thế sẽ chiếm khá nhiều diện tích và ảnh hưởng đến các thao tác máy cũng như công việc cần di chuyển nhanh chóng sẽ không được linh hoạt nữa. Thao tác máy rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng thẩm mĩ của sản phẩm. Chính vì thế bạn cần đặc biệt lưu ý điểm này nhé!

Một điểm không thể thiếu đó là bạn cần tìm hiểu về địa chỉ bán máy cưa uy tín để được tư vấn tốt nhất. Đối với những người mới vào nghề hoặc không có hiểu biết nhiều về thiết bị máy móc thì việc này rất cần để có được người tư vấn tốt nhất.

Tham khảo các dòng máy cưa bàn Makita bán chạy hiện nay: Makita 2704, Makita MLT100.

3 tiêu chí chọn máy cưa bàn cho xưởng mộc

Như vậy, với 3 tiêu chí: giá thành, yêu cầu công việc và không gian làm việc bạn sẽ chọn được chiếc máy cưa bàn phù hợp nhất với hoàn cảnh của mình. Chắc chắn với một thiết bị hỗ trợ đắc lực hiệu suất công việc sẽ nâng cao đáng kể.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý