Loạt máy nén khí giá rẻ Oshima dây đồng dung tích 9 - 24 lít vừa túi tiền

Máy nén khí giá rẻ Oshima có điểm tín nhiệm cao nhất về độ bền đẹp, công suất khỏe nạp khí nhanh và đặc biệt giảm âm tốt dùng cho nhiều ngành nghề và đời sống.

Thị trường máy nén khí luôn có nhiều cái tên mới xuất hiện nhưng Oshima vẫn luôn thế lực không thể bị đánh bại. DIYHomedepot gợi ý 3 máy nén khí giá rẻ của thương hiệu Nhật Bản uy tín này ở các phiên bản bình chứa 9 – 24 lít phổ biến nhất. Mức giá bán cực kỳ cạnh tranh cùng nhiều cải tiến mạnh mẽ so với đối thủ khác.

1. Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít giá 2.442.000đ

Thiết bị đầu tiên rất lý tưởng cho không gian sử dụng nhỏ như gia đình, phòng khám và thi công dân dụng. Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít có kiểu dáng thon gọn nặng chỉ 16kg, vỏ dày dặn chống sét, có 4 chân bọc cao su vững chắc. Máy nén và bình chứa sơn màu trắng đồng nhất nhìn trang trọng và sạch sẽ, kích cỡ nhỏ nhắn dễ bảo quản.

Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít

Mô tơ của máy nén khí giá rẻ Oshima có lõi quấn dây đồng mang lại tuổi thọ và tính ổn định cao so với loại khác. Công suất của máy là 1HP, tốc độ 1.450 v/p cho thời gian nạp khí nhanh với áp lực tối đa 8bar. Không khí đầu ra sạch 100% không chứa dầu nên an toàn sức khỏe, máy chạy êm ái không ồn ào phù hợp không gian cần yên tĩnh.

2. Máy nén khí trực tiếp Oshima 24L giá 2.650.000đ

Nếu sử dụng ở tiệm sửa xe hay xưởng chế tạo cần khí nén liên tục thì Oshima 24L là thiết bị đáng dùng với mức phí khiêm tốn. Phiên bản này cung cấp cho anh em sức chứa lớn đến 24 lít dùng thoải mái, tuy nhiên không khí đầu ra có lẫn một chút mùi dầu. Dẫu vậy với chi phí rẻ, chiếc máy này có hiệu năng tốt hơn máy nén khí không dầu cùng tầm giá.

Máy nén khí trực tiếp Oshima 24L

Cụ thể, máy nén khí giá rẻ Oshima sở hữu khối động cơ khỏe 2HP, tốc độ quay 2.850 v/p nạp đầy bình 24 lít chưa đầy 2 phút. Lõi motor quấn dây đồng cực bền và giảm âm tốt giúp máy chạy êm ái, áp lực 8bar cấp khí nén mạnh mẽ. Chất lượng hoàn thiện cực tốt bằng vỏ kim loại chống móp méo, có cả tay kéo và bánh xe tiện di chuyển.

3. Máy nén khí giá rẻ Oshima 24L giá 2.800.000đ

Chưa đến 3 triệu đồng đây là máy nén khí sạch 100% lý tưởng lắp đặt ở môi trường y tế, xưởng chế biến thực phẩm. Phiên bản này khắc phục hạn chế về dung tích và mùi hôi dầu của hai thiết bị chúng ta tìm hiểu ở trên. Sản phẩm có chất lượng build cực tốt chống va đập, gỉ sét, trọng lượng 24kg nhưng có thể kéo đi dễ dàng.

Máy nén khí không dầu Oshima 24L

Máy nén khí không dầu Oshima có công suất 2HP rất khỏe, xi lanh đường kính 63mm tăng năng suất, nạp đầy bình 24 lít chưa đầy 3 phút. Motor quấn dây đồng giúp nén khí nhanh hơn và giảm độ ồn hơn hẳn các dòng máy nén khí có dầu trên thị trường. Tông màu trắng chủ đạo tiếp tục là điểm cộng nhìn máy sạch sẽ và hiện đại hơn.

Kết luận: Ba chiếc máy nén khí giá rẻ trên đây đã và đang cung cấp khí nén cho rất nhiều ngành nghề và công đoạn sản xuất, thi công. Thị trường có nhiều chọn lựa đa dạng nhưng uy tín và an tâm nhất vẫn là máy nén khí chính hãng Oshima. DIYHomedepot sẽ mang đến anh em mức giá ưu đãi và giao hàng tận nơi, vào diyhomedepot.vn chốt hàng ngay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý