Thế cửa trên của các loại máy nén khí không dầu so với có dầu

Các loại máy nén khí không dầu tạo khí nén sạch 100% và chạy êm hơn hẳn phiên bản có dầu nên được ưa chuộng trong ngành y tế, phun sơn, chế biến thực phẩm.

Máy nén khí là cách cấp khí nén nhanh và thiết thực nhất cho nhiều ngành nghề thi công sửa chữa, chế biến và y tế. Các loại máy nén khí không dầu hiện nay áp đảo máy có dầu về cả chất lượng khí và số lượng bán ra trên thị trường. Thế cửa trên của loại máy này được thể hiện như thế nào, DIYHomedepot sẽ phân tích ngay sau đây.

1. Nét cải tiến ưu việt của máy nén khí không dầu

Có nhu cầu sắm máy nén khí, bên cạnh lựa chọn một thương hiệu tin cậy, xác định dung tích cần thiết anh em còn phải xem nên mua loại nào. Các loại máy nén khí hiện nay có hai phiên bản là có dầu và không dầu mà chất lượng khí nén là sự khác biệt lớn nhất. So với loại có dầu thì máy nén khí không dầu chiếm ưu thế hơn và ngày càng phổ biến.

Máy nén khí không dầu Oshima 24L

Điểm ưu việt của máy nén khí không dầu đó là sinh ra khí nén sạch 100% do trục khuỷu động cơ không có dầu bôi trơn. Máy cũng không cần bộ lọc để xử lý cặn bẩn trong dầu nên tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thời gian nạp khí nhanh và hoạt động cực kỳ êm ái. Đây là những ưu điểm ăn đứt máy nén khí có dầu vốn nặng mùi hôi và chạy khá ồn ào.

Dù vẫn có chút hạn chế về độ bền động cơ nhưng chất lượng khí sạch là điểm cộng cực lớn của máy nén khí không dầu so với có dầu. Nhất là các ngành nghề như phun sơn, chế biến thực phẩm, nha khoa y tế gần như chỉ sử dụng loại máy này. Các nhà sản xuất liên tục giới thiệu nhiều mẫu máy mới đẹp mắt hơn, bền bỉ hơn với mức dung tích đa dạng.

2. Các loại máy nén khí không dầu uy tín bán chạy nhất

Từ những ưu điểm vừa đề cập, máy nén khí không dầu hiện đang nằm ở thế cửa trên so với các dòng máy có dầu số lượng không nhiều. Anh em cần máy nén khí sạch, an toàn sử dụng về lâu về dài hãy tham khảo một số gợi ý uy tín đang ăn khách như:

  • Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít giá 2.4 triệu

Oshima 9 lít là cái tên rất được ưa chuộng bởi mang thương hiệu danh tiếng của Nhật Bản sử dụng ở nhà và cửa tiệm. Máy sở hữu động cơ quấn dây đồng siêu bền chạy cực êm công suất 1HP, áp lực nén 8 bar nén đầy bình 9 lít chỉ trong tích tắc. Cấu tạo máy đặc biệt chắc chắn, vỏ màu trắng chống biến dạng rỉ sét và dễ di chuyển.

Các loại máy nén khí uy tín phải kế đến thương hiệu Mỹ có bộ vỏ màu đen sang trọng dung tích 24 lít dùng thoải mái. Máy nén khí BRIGGS&STRATTON có áp lực lên đến 10.3 bar, công suất tối đa 1.5HP chạy êm khỏe. Máy dễ dàng theo dõi và điều chỉnh áp suất, đáy máy có nút xả nhanh kết hợp tay kéo cùng bánh xe tiện dụng.

Máy nén khí BRIGGS&STRATTON USA 0202481

  • Máy nén khí không dầu 50 lít Stanley SXCMS1350HE giá 4.9 triệu

Sử dụng ở bệnh viện, xưởng chế biến thực phẩm hay ao nuôi thủy sản đầu tư máy nén khí không dầu cỡ lớn là cách thông minh nhất. Stanley SXCMS1350HE có dung tích đến 50 lít thoải mái cung cấp khí nén áp lực 8 bar thường xuyên. Máy còn được trang bị van và đồng hồ đo áp suất, đặc biệt chạy êm ái nhờ công nghệ giảm âm SILENT TYPE.

Kết luận: Các loại máy nén khí không dầu cấp khí nén sạch, nạp khí nhanh và vận hành êm ái xứng đáng ở thế cửa trên so với máy có dầu. Cửa hàng DIYHomedepot luôn sẵn hàng rất nhiều phiên bản đủ các dung tích lớn nhỏ, giá cực tốt và giao hàng miễn phí. Anh em hãy ghé xem ngay hoặc vào diyhomedepot.vn tham khảo chi tiết.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý