Sơn tường, lau kính với thang nhôm rút 5m DIY TL-I-50 thật tiện

Thang nhôm rút 5m DIY TL-I-50 cho bạn điểm tựa lý tưởng để dọn dẹp, sơn sửa trong ngoài ở mọi độ cao vì khả năng rút gọn linh hoạt và vẻ đẹp sắc nét mọi góc nhìn.

Khác hẳn thang gỗ sắt hay thang gấp, thang nhôm rút đơn sẽ biến việc leo trèo trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Thang nhôm rút 5m DIY TL-I-50 làm bằng hợp kim nhôm cao cấp cực kỳ bền nhẹ và đẹp mắt. Nhờ kết cấu ống lồng kéo dài, thu gọn linh hoạt, chiếc này này hỗ trợ tiện lợi trong việc sơn sửa, trang trí ngày cận Tết.

1. Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-50 giao diện gọn gàng sáng đẹp

DIY TL-I-50 mang đến giao diện tươi mới và sang trọng cho không gian gia đình và các dự án với gam đen bạc sáng bóng. Tự hào đây là dòng thang nhôm rút gọn thương hiệu Việt có tiếng vang lớn trên thị trường được người tiêu dùng không tiếc lời khen ngợi. Thang được chế tạo kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131 cực kỳ bền bỉ và an toàn.

Thang nhôm rút 5m của DIY kích thước 100x50x10 cm, tổng cộng 15 bậc độ dày nhôm 1.2 – 1.5mm chống sét sáng đẹp. Mỗi bậc được kiểm soát bằng chốt khóa thông minh hỗ trợ việc kéo dài, thu gọn diễn ra trơn tru và chắc chắn. Thang có thể thu gọn lại chỉ còn 1m và nặng 14.9kg thuận tiện mang vác không mất nhiều công sức và dễ bảo quản.

2. Thang nhôm rút 5m DIY biến hóa trơn tru, chịu tải trọng lớn

Mang trong mình ưu điểm của thang nhôm rút gọn, DIY TL-I-50 thích nghi tốt mọi độ cao và nhiều dạng địa hình. Chỉ cần thao tác điều chỉnh ống nhôm là bạn sẽ có kích cỡ hợp lý dùng ở hành lang, hiên nhà và dựa vào các bức tường. Ống trụ được cấu tạo to và chắc để phân tán lực khi leo trèo, dưới dân đế được bọc cao su mang lại độ bám tốt và ít xê dịch.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-50

Tải trọng của thang nhôm rút gọn DIY lên tới 150kg nên leo trèo rất an tâm, không sợ bị cong vênh, rung lắc do quá tải. Khoảng cách giữa các bậc thang vừa tầm bước chân, bề mặt bậc có độ bám tốt nên hạn chế tối đa độ trơn trượt nguy hiểm. Các tiếp điểm ở đầu thang và chân thang được bọc cao su an toàn khi sửa điện và dùng ở nơi ẩm ướt.

3. Thang nhôm DIY giá rẻ tiện lợi khi sửa sang, trang trí

Thang nhôm rút 5m DIY TL-I-50 là giải pháp thay thế hoàn hảo cho dòng thang tre gỗ cũ kỹ, hơn hẳn thang sắt cồng kềnh bất tiện. Điểm tiện lợi nhất là khả năng biến đổi chiều cao thông minh và tiện dụng để thích nghi tốt mọi dạng tường cột và không gian hẹp. Hơn nữa thang có độ thẩm mỹ cao, tải trọng lớn và màu sáng sáng đẹp, thân thiện.

Sơn tường, lau kính với thang nhôm rút 5m DIY TL-I-50 thật tiện

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-50 rất phù hợp công việc sơn tường, lau kính, sửa sang trong ngoài và lắp đặt vật dụng. Với chi phí hấp dẫn chỉ 2.450.000đ, bạn sẽ là chủ nhân của thang nhôm rút độc đáo tại cửa hàng DIYHomedepot. Thang nhôm rút gọn DIY được bảo hành 18 tháng trên toàn quốc, mua một lần dùng thoải mái trong nhiều năm.

Kết luận: Thang nhôm rút 5m DIY TL-I-50 thương hiệu Việt chất lượng cao đã và đang chiếm niềm tin của người tiêu dùng trong nước. Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về chiếc thang nhôm kỹ thuật hiện đại giá rẻ này, hãy gọi ngay đến 0909 236 578. Hoặc vào diyhomedepot.vn cập nhật thêm nhiều dòng thang nhôm hàng hiệu đẹp mê say.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý