Mách bạn 3 thang ghế nhôm DIY TLN đẹp mướt mắt lau dọn mùa Tết

Thang ghế nhôm DIY TLN làm từ nhôm cao cấp xử lý sáng bóng với tay vịn màu cam tươi trẻ và bậc thang to rộng, an toàn cùng bạn xắn tay lau chùi, dọn dẹp đón Tết.

Chỉ vài hôm nữa một mùa xuân mới sẽ gõ cửa mọi nhà, những ngày này hẳn ai nấy đều tất bật chỉnh trang, dọn dẹp ngôi nhà của mình. Ba chiếc thang ghế nhôm thương hiệu DIY dòng TLN sẽ cùng bạn sắp xếp đồ đạc, dọn tủ thờ, trang trí không gian tươm tất. Thang có kiểu dáng xinh xắn, toát lên vẻ đẹp mỹ miều và cực kỳ an toàn bền bỉ.

1. Thang nhôm ghế DIY TLN-04 giá 790.000đ

DIY TLN-04 là phiên bản nhỏ nhắn đặt trong các căn phòng giúp bạn sắp xếp các vật dụng trên nóc tủ, kệ gắn tường. Thang chỉ cao có 92cm, gồm 4 bậc to rộng có rãnh chống trượt an toàn, không lo bị tê chân khi đứng lâu. Khung thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp sơn tĩnh điện chống sét, chân đế có các nút bịt cao su chống xước sàn nhà.

Thang ghế 4 bậc DIY TLN-04

Thang ghế nhôm của DIY sở hữu gam màu sáng toát lên vẻ đẹp mỹ miều, các bậc gia cố cực kỳ tỉ mỉ, chống xê dịch và rung lắc. Tay vịn bọc cao su màu cam có độ cong mềm mại tạo điểm tựa gối khi đứng ở bậc trên cùng không lo mất thăng bằng. Trọng lượng thang chỉ có 4.9kg nhưng chịu tải đến 150kg và dễ dàng thu gọn tiết kiệm diện tích.

2. Thang nhôm ghế DIY TLN-05 giá 890.000đ

Nếu cần chiều cao tốt hơn khi dọn dẹp phòng khách, nhà bếp thì DIY TLN-05 là chiếc thang nhôm ghế rất vừa vặn. Chỉ nhỉnh hơn mẫu DIY TLN-04 một ít chi phí nhưng model này cho bạn độ cao tốt hơn là 1.2m với kích thước 179 x 56 x 8 cm. 5 bậc thang được chế tạo bằng hợp kim nhôm dày 1.2 – 1.5mm đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131.

Thang nhôm ghế 5 bậc DIY TLN 05

Vẻ đẹp của thang ghế nhôm DIY phô bày bởi màu bạch kim sáng bóng và gam màu cam tươi trẻ vừa hiện đại vừa hòa hợp không gian. Kết cấu thang vô cùng chắc chắn, không lung lay xê dịch như các dòng rẻ tiền, bậc thang vừa lòng bàn chân leo trèo thoải mái. Bạn có thể ngồi tựa lưng vào tay vịn vả gác chân thư giãn sau khi dọn dẹp.

3. Thang ghế nhôm giá rẻ - Thang nhôm ghế DIY TLN-06 giá 1.050.000đ

Cuối cùng là chiếc thang có độ cao tốt nhất 145cm với 6 bậc to chắc rất hiệu quả dùng ở hành lang, hiên nhà và cắt tỉa cây cảnh trong sân. DIY TLN-06 đẹp mỹ miều nhờ khung thang sáng bóng và tay vịn cong mềm mại màu cam tạo điểm nhấn. Các điểm liên kết và thanh giằng được tán đinh gia cố kỹ lưỡng, đảm bảo không lung lay khi leo trèo.

Thang nhôm ghế DIY TLN-06

Chân đế của thang nhôm ghế bọc nút cao su đen chống trượt và không làm xước nền nhà, độ rộng giữa hai chân hợp lý tạo thế cân đối. Thang đặc biệt vững chãi và an toàn cả trên địa hình mấp mô, đai thang chắc khỏe không bị nghiêng lệch. Đây là giải pháp tin cậy nhất để dọn dẹp, sửa sang xung quanh nhà với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Kết luận: Ba chiếc thang ghế nhôm DIY TLN mang diện mạo thanh lịch, tươi trẻ và là nguồn cảm hứng sẵn sàng dọn nhà dọn Tết. Bạn cảm thấy độ cao nào là phù hợp với căn nhà của mình, hãy liên hệ 0909 236 578 lựa ngay một chiếc thang nhôm ghế nhé. Cửa hàng thang nhôm chính hãng DIYHomedepot giá tốt nhất TPHCM rất vui được phục vụ.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý