Giá máy nén khí công nghiệp dung tích 40 - 50 lít hiện nay bao nhiêu?

Giá máy nén khí công nghiệp sức chứa lớn loại không dầu hiện được nhiều nhà xưởng quan tâm, tại DIYHomedepot hiện khởi điểm chỉ từ 4 triệu đồng bao ship.

Bên cạnh máy nén khí cỡ nhỏ bắt gặp thường xuyên thì các phiên bản dung tích lớn cũng không nằm ngoài cuộc. Giá máy nén khí công nghiệp dành cho nhà xưởng, khu chế biến và bệnh viện hiện rất được chú ý. Nhất là dòng máy thương hiệu uy tín đã xác lập vị thế vững chãi trên thị trường, DIYHomedepot sẽ bật mí ngay sau đây.

1. Giá máy nén khí công nghiệp - Máy nén khí không dầu OSHIMA 40L

OSHIMA 40L là phương cách cấp khí nén thường xuyên cho nhu cầu sử dụng vừa đòi hỏi chất lượng khí sạch 100% và chạy bền bỉ, êm ái. Ngoại hình của máy cân đối với bình chứa lớn 40 lít được gắn 2 bánh xe và có tay kéo tiện lợi. Vỏ máy dày dặn màu trắng sạch sẽ, máy nén và đồng hồ áp suất gia cố kỹ lưỡng chống hư hại và hoạt động trơn tru.

Máy nén khí không dầu OSHIMA 40L

Máy nén khí không dầu Oshima được trang bị motor dây đồng bền hơn hẳn các thiết bị giá rẻ và mang lại độ êm vượt trội. Công suất máy ấn tượng lên đến 3HP, tốc độ quay 2.850 v/p nén khí cực nhanh áp lực 8 bar. Nhờ sức chứa lớn và công suất khỏe nên máy đảm bảo cấp khí nén đáp ứng đủ mục đích thông dụng, không lo thiếu hụt cho nhà xưởng.

Máy nén khí Oshima không lẫn mùi dầu và chạy êm ái nên hoàn toàn lắp đặt tốt trong bệnh viện, phòng khám và nơi yên tĩnh. Thiết bị do Nhật Bản chịu trách nhiệm kỹ thuật cam kết chất lượng và độ bền vượt trội, an tâm dùng lâu dài. Máy nén khí không dầu OSHIMA 40L hiện có giá 4.095.000đ tại DIYHomedepot và bảo hành 12 tháng.

2. Giá máy nén khí công nghiệp - máy nén khí không dầu 50 lít Stanley SXCMS1350HE

Nếu anh em cần máy nén khí phục vụ tốt cho nhà máy chế biến thực phẩm, dây chuyền sản xuất chế tạo thì thiết bị của Stanley là gợi ý hoàn hảo. Bình chứa lên đến 50 lít sẽ lấp đầy nhu cầu cấp khí thường xuyên và liên tục cả ngày. Máy nén khí không dầu Stanley mang lại độ tin cậy cao và chất lượng hoàn thiện cực tốt bằng kim loại chống gỉ.

Giá máy nén khí công nghiệp Stanley SXCMS1350HE là 4.930.000đ, anh em sẽ có thiết kế sắc nét và chỉn chu. Vỏ máy màu vàng sáng rực rỡ, tay kéo và máy nén màu đen sang trọng, đồng hồ và van áp suất tiện lợi điều chỉnh. Trọng lượng máy là 31kg, phía dưới gắn bánh xe và chân trụ vững chãi để có thể kéo đi và lắp đặt bất kỳ nơi nào.

Máy nén khí không dầu 50 lít Stanley SXCMS1350HE

Sức mạnh của máy nén khí Stanley đến từ cụm động cơ mạnh 1.3HP, áp suất 8 bar nén khí nhanh cấp năng lượng cho nhiều máy móc. Máy còn được tích hợp công nghệ giảm âm tiên tiến SILENT TYPE nên dù kích thước thước vẫn vận hành êm ái, không gây phiền hà. Một giải pháp cung cấp khí nén sạch và an toàn đạt chuẩn châu Âu rất đáng đầu tư.

Kết luận: Giá máy nén khí công nghiệp dung tích 40 – 50 lít của hai thương hiệu uy tín nhất rất phải chăng tại cửa hàng DIYHomedepot. Nếu đang phân vân chưa biết chọn máy nén khí nào anh em hãy gọi 0909 236 578 để được tư vấn liền. Hoặc vào diyhomedepot.vn, toàn máy nén khí hàng hiệu đủ loại lớn nhỏ giá tốt đáng tham khảo.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý