Có gì hay trên máy nén khí không dầu Stanley DN200/8/6 tí hon?

Máy nén khí không dầu Stanley DN200/8/6 dung tích 6 lít nạp khí nhanh, chỉnh được áp suất, kiểu dáng đặc biệt thon gọn và dày dặn, vỏ màu vàng sáng bắt mắt.

Các loại máy cầm tay như súng bắn đinh, bắt ốc hay phun sơn cần được nạp năng lượng bằng máy nén khí. Máy nén khí không dầu Stanley DN200/8/6 mang đến tùy chọn nhỏ gọn nhưng hiệu quả vẫn rất đảm bảo. Có những điểm hay ho gì trên máy nén khí mini chỉ 10kg này, DIYHomedepot sẽ bật mí nhanh đến anh em.

1. Máy nén khí không dầu 6 lít Stanley DN200/8/6 đẹp nịnh mắt

Stanley DN200/8/6 được thiết kế dành cho mục đích sử dụng cá nhân ở gia đình và dự án nhỏ trong lĩnh vực sơn sửa, xây dựng. Vẻ đẹp của máy lọt vào mắt nhiều người là tông màu vàng sáng rực rỡ đúng chất Stanley, động cơ gắn phía sau gọn gàng. Trọng lượng máy chỉ khoảng 10kg không chiếm diện tích, dễ dàng chở xe máy đi nhiều nơi.

Có gì hay trên máy nén khí không dầu Stanley DN200/8/6 tí hon?

Máy nén khí Stanley được chế tạo từ vật liệu kháng va đập tốt, vỏ dày dặn chống han gỉ và biến dạng, chân đế cao su vững chãi. Mặt trước máy bố trí công tắc, đồng hồ đo và van điều chỉnh áp suất, có thêm van xả giúp vệ sinh bình chứa. Máy nén khí hoàn thiện đẹp mắt, đạt tiêu chuẩn CE châu Âu nên cực kỳ bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

2. Máy nén khí Stanley công suất khỏe 1.5HP nén khí nhanh

Tuy nhỏ nhắn và nhìn khá đơn giản nhưng máy nén khí không dầu Stanley sở hữu nội lực ấn tượng với công suất 1.5HP, áp suất tối đa 8 bar. Bình chứa dung tích nhỏ chỉ 6 lít nên máy nạp khí rất nhanh, lưu lượng 180 lít/phút. Anh em có thể quan sát thông số áp suất trên đồng hồ đo và tinh chỉnh mức áp lực khí ra chủ động theo nhu cầu.

Có gì hay trên máy nén khí không dầu Stanley DN200/8/6 tí hon?

Stanley DN200/8/6 cung cấp dòng khí sạch, không lẫn dầu nên rất an toàn cho sức khỏe, không gây mùi hôi khó chịu. Trong thực tế máy được sử dụng phổ biến để cấp nén cho súng bắn đinh, máy phun sơn, máy thổi bụi, v.v. Không chỉ dùng tốt trong gia đình, chiếc máy này còn bắt gặp ở tiệm sửa xe, phòng nha và môi trường sản xuất nhỏ.

3. Vận hành siêu êm ái nhờ công nghệ giảm âm độc quyền

Máy nén khí không dầu Stanley DN200/8/6 không chỉ gọn xinh, nén khí nhanh và sạch mà còn được khen ngợi vì hoạt động êm ái. Đó là nhờ công nghệ giảm âm tiên tiến được Stanley tích hợp để hạn chế tiếng ồn động cơ. Song song đó hai mặt bên có quạt tản nhiệt lớn giúp máy chạy ổn định, không lo quá tải quá nhiệt làm giảm tuổi thọ.

Có gì hay trên máy nén khí không dầu Stanley DN200/8/6 tí hon?

Thiết bị của Stanley sẽ giải quyết nhu cầu cấp khí nén đòi hỏi chất lượng sạch sẽ trong thời gian ngắn ở nhiều không gian khác nhau. Nhất là nhu cầu sử dụng ở nhà hay các thợ cơ khí, thợ nội ngoại thất hay phải di chuyển thường xuyên. Chiếc máy nhỏ gọn này có mức giá khiêm tốn chỉ 2.860.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot và bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Đây là những điểm hay của máy nén khí không dầu Stanley DN200/8/6 kiểu dáng tí hon đang được nhiều người để ý. Anh em có nghĩ thiết bị này phù hợp với nhu cầu của mình không, hãy gọi đến 0909 236 578 DIYHomedepot sẽ tư vấn. Nếu muốn xem thêm máy nén khí chất lượng giá tốt, hãy nhấn vào diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý