Báo giá máy nén khí 24 lít cực chất nghề sơn sửa, y tế và xưởng chế biến

DIYHomedepot báo giá máy nén khí nhập khẩu có chất lượng build cực tốt, màu sắc bắt mắt, công suất khỏe nén khí nhanh và sạch khởi điểm chỉ từ 2.8 triệu đồng.

Khí nén cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị trong tiệm sửa xe, dụng cụ cơ khí cho đến máy móc trong xưởng chế biến và môi trường y tế. DIYHomedepot báo giá máy nén khí thịnh hành nhất hiện nay, các phiên bản dung tích 24 lít rất được ưa chuộng. Anh em hãy theo dõi và chọn ra máy nén khí ưng ý nhất sau đây nhé.

1. Máy nén khí không dầu Oshima 24L

Là thương hiệu quen tai quen mặt trên thị trường, máy nén khí Oshima Nhật Bản là chọn lựa hàng đầu của rất nhiều ngành nghề. Oshima 24L nổi bật bởi kết cấu gọn gàng nặng chỉ 24kg, có bánh xe và tay kéo dễ di chuyển. Vỏ máy làm từ kim loại chống biến dạng, sơn chống gỉ có màu trắng sạch sẽ và chi tiết màu đen tương phản đẹp mắt.

Máy nén khí không dầu Oshima 24L

Trước khi báo giá máy nén khí thì anh em cần biết đây là thiết bị có công suất mạnh mẽ 2HP, áp lực 8 bar ấn tượng. Chưa mất tới 3 phút là nén đầy bình 24 lít với chất lượng khí nén vượt trội không lẫn mùi dầu tốt cho sức khỏe. Động cơ máy lõi dây đồng rất bền, xi lanh đường kính 63mm mang đến năng suất lớn và giảm âm hiệu quả.

Máy nén khí không dầu Oshima 24L có giá rất hấp dẫn tại DIYHomedepot chỉ 2.800.000đ, bảo hành 12 tháng.

2. Máy nén khí BRIGGS&STRATTON USA 0202481

Báo giá máy nén khí tiếp theo, BRIGGS&STRATTON là tên tuổi lớn trong ngành máy công nghiệp được khách hàng tin tưởng. Máy nén khí BRIGGS&STRATTON USA 0202481 sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, cấu tạo chắc khỏe và dễ kéo đi. Kích thước máy gọn gàng chống va đập gỉ sét, nặng 22kg và mang gam màu đen tuyền sang trọng.

Máy nén khí BRIGGS&STRATTON USA 0202481

BRIGGS&STRATTON USA 0202481 là dòng máy nén khí không dầu công suất 1.5HP, áp suất 10.3 bar nạp khí nhanh dung tích 24 lít. Máy còn được lắp đồng hồ đo và chỉnh được áp suất, có van an toàn và nút thoát nước chống ngưng tụ. Sản phẩm còn có ưu điểm là chạy êm ái, giảm rung giảm ồn hiệu quả phù hợp môi trường y tế, bệnh viện.

Máy nén khí BRIGGS&STRATTON USA 0202481 có giá 3.110.000đ, bảo hành 12 tháng.

3. Báo giá máy nén khí không dầu 24L Stanley SXCMS1324HE

Stanley SXCMS1324HE có ngoại hình bắt mắt đến từ thương hiệu rất đỗi quen thuộc với đa số khách hàng. Máy sở hữu form gọn gàng màu vàng rực rỡ được sơn tĩnh điện chống rỉ sét, có tay kéo và bánh xe lớn tiện di chuyển. Trọng lượng 22kg dễ dàng tiếp cận và lắp đặt trong không gian nhà xưởng, tiệm sửa xe, phòng khám, bệnh viện, v.v.Báo giá máy nén khí 24 lít cực chất nghề sơn sửa, y tế và xưởng chế biến

Nội lực của máy nén khí Stanley đến từ công suất 1.3HP, áp lực 8 bar sinh ra khí sạch 100% an toàn cho sức khỏe. Ưu điểm nữa là tích hợp công nghệ SILENT TYPE chạy rất êm không phiền nhiễu, dung tích 24 lít rộng rãi không cần chạy liên tục. Máy có giá bán là 3.960.000đ, bảo hành chính hãng 6 – 12 tháng tùy theo từng bộ phận.

Kết luận: DIYHomedepot vừa báo giá máy nén khí của ba thương hiệu uy tín với phiên bản bình chứa 24 lít hay gặp nhất. Anh em cần khí nén cho tiệm sửa xe, công trình hay dùng môi trường y tế, chế biến thực phẩm thì đây là gợi ý đáng tin cậy. DIYHomedepot luôn mang đến mức giá tốt và hỗ trợ tối đa, hãy liên hệ 0909 236 578.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý