Kinh nghiệm mua máy khoan pin kiêm bắt vít cực mượt không tuôn vít

DIYHomedepot mách riêng anh em kinh nghiệm mua máy khoan pin bắt vít tốt, thao tác nhẹ nhàng và gợi ý một dòng máy cực kỳ mượt mà như công cụ chuyên dụng.

Khoan lỗ và bắt vít là hai tính năng chủ yếu được dùng nhiều nhất trên máy khoan không dây phục vụ sửa chữa, lắp ráp. Nắm vững kinh nghiệm mua máy khoan pin kiêm bắt vít là cách hiệu quả nhất để sắm một con máy ưng ý xử trí công việc hàng ngày. Anh em hãy note lại những chia sẻ dưới đây sẽ tự tin khi mua sắm nhé.

1. Cách chọn máy khoan pin vặn vít dùng hiệu quả thoải mái

Anh em làm nghề kỹ thuật, lắp ráp và nghề mộc rất ưa thích dòng khoan pin vì dễ cầm nắm, dùng linh hoạt mọi khu vực phức tạp, chật hẹp. Để sắm một chiếc máy tốt không thể nào tùy tiện mà phải nắm được cách thức, một vài tiêu chí cần chú ý đó là:

Máy khoan pin Makita HP488D 18V

  • Kiểu dáng nhỏ gọn

Không gian làm việc ở xưởng mộc, xưởng chế tạo thường ngổn ngang và phức tạp nên một thiết bị nhỏ gọn sẽ rất tiện lợi để tiếp cận và luồn lách. Máy khoan pin càng gọn gàng càng dễ cầm nắm và dễ thao tác, ưu tiên máy khả năng chống trượt tốt, ít bám bụi bẩn.

  • Lực khoan và vặn vít khỏe

Kinh nghiệm mua máy khoan pin dùng khỏe nên chọn máy có tốc độ nhanh, lực khoan mạnh mẽ để đảm đương về lâu về dài. Muốn vặn vít tốt hãy chú ý thiết bị có lực xoắn lớn sẽ không bị đuối sức trước những con ốc vít cứng đầu và nhiệm vụ liên tục.

  • Chế độ làm việc đơn giản

Anh em nên sắm máy khoan pin 2 chức năng dành riêng cho môi trường kỹ thuật và chế tạo vì có tính thực dụng cao và dễ kiểm soát. Giá bán của dòng này có phần rẻ hơn máy khoan pin búa 3 chức năng đôi khi gây bất tiện khi chuyển chế độ và gây lãng phí.

2. Kinh nghiệm mua máy khoan pin bắt vít, gợi ý dòng Bosch

Hiện nay sắm một chiếc máy khoan pin vặn vít dễ vô cùng vì cửa hàng dụng cụ nào cũng có hàng loạt mẫu mã tha hồ chọn lựa. Nhưng có một hạn chế là thao tác vặn vít trên máy khoan pin thường không trơn tru, cần phải xoay máy và dễ rơi vít. Để giải quyết trở ngại này, DIYHomedepot gợi ý anh em dòng máy khoan bắt vít siêu mượt của Bosch.

Đó là dòng máy khoan pin vặn vít GSR đặc biệt dành riêng cho thao tác khoan lỗ, bắt vít thường xuyên trong xưởng cơ khí, xưởng mộc. Theo kinh nghiệm mua máy khoan pin của anh em thợ lành nghề, khoan pin Bosch GSR có khả năng khoan lỗ tỉ mỉ và nhạy bén. Nhất là khi vặn vít thực tế rất mượt mà, không cần nhiều lực và không tuôn đầu vít.

Máy khoan pin Bosch GSR 12V-30

Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC rất mực được ưa chuộng bởi kiểu dáng gọn gàng thẩm mỹ và vô cùng nhạy bén. Thiết bị sử dụng motor không chổi than chạy siêu mượt, bắt vít êm ái không tuôn vít với lực xoắn 20 N.m, khoan gỗ/sắt 20/10mm bằng lực nhẹ nhàng. Máy sử dụng pin 12V bền bỉ, trọng lượng chỉ 0.9kg cầm nắm xoay trở thoải mái.

Bên cạnh đó Bosch còn nhiều dòng máy khoan pin vặn vít xịn đẹp, luôn ghi điểm cao trong giới kỹ thuật như: Bosch GSR 120-LI GEN II, Bosch GSR 180-LI, Bosch GSR 12V-30 giá chỉ từ 2 đến hơn 3 triệu đồng, bảo hành 6 – 12 tháng.

Kết luận: DIYHomedepot đã chỉ ra những cách thức và kinh nghiệm mua máy khoan pin đảm bảo tính hiệu quả, thân thiện và mượt mà. Hãy tin dùng máy khoan pin vặn vít của Bosch, anh em sẽ có trải nghiệm xứng đáng và hài lòng nhất. Để tham khảo nhiều máy khoan pin đẹp mắt giá tốt, truy cập ngay diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý