Sưu tập máy hút bụi gia đình Black and Decker PV1820 làm quà cuối năm

Máy hút bụi gia đình Black and Decker PV1820 là món quà bất ngờ và thiết thực nhất dành tặng người thân, bạn bè đồng nghiệp hỗ trợ làm vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa.

Những ngày cuối năm tất bật vội vã, đôi khi chúng ta quên không dành thời gian làm sạch, làm mới ngôi nhà của mình. Máy hút bụi gia đình Black and Decker PV1820 có diện mạo đẹp mắt, kiểu dáng thông minh và hút bụi tuyệt hảo. Một cảm hứng thú vị để làm vệ sinh đồng thời là món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè.

1. Máy hút bụi dùng pin Black&Decker đẹp quyến rũ, hút bụi siêu sạch

Black and Decker PV1820 là dòng máy hút bụi mini cực kỳ linh hoạt và tiện dụng cho gia đình, cửa hàng, văn phòng. Máy được chế tác theo công nghệ tiên tiến của Mỹ nên đảm bảo độ bền cao, không sợ hỏng hóc an tâm làm vệ sinh lâu dài. Thiết bị chỉ có trọng lượng 1.38kg gồm nhiều bộ phận cho phép tháo rời và dựng đứng nhìn sang trọng.

Sưu tập máy hút bụi gia đình Black and Decker PV1820 làm quà cuối năm

Sưu tập máy hút bụi gia đình Black and Decker PV1820 làm quà cuối năm

Sưu tập máy hút bụi gia đình Black and Decker PV1820 làm quà cuối năm

Máy hút bụi gia đình Black and Decker sở hữu ngoại hình quyến rũ với những đường cong mềm mại, chất liệu nhựa sáng bóng và cầm êm tay. Điểm thú vị là vòi phun có thể xoay/gập 200 độ sẽ không bỏ sót bụi bẩn ở vị trí nào. Máy sử dụng pin 18V, không cần dây điện nên cực kỳ linh hoạt hút bụi góc nhà, gầm bàn ghế, kệ tủ, bàn thờ, v.v.

Sức mạnh của máy hút bụi Black and Decker bỏ xa nhiều đối thủ với công nghệ ECO mạnh gấp 4 lần thông thường. Lực hút mạnh mẽ thu gom triệt để bụi bẩn, nước và vật nhỏ tinh tinh trên sàn nhà và bề mặt khó tiếp cận. Bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như đầu hút sàn, chổi mềm cho từng vị trí cần làm sạch, hộp chứa bụi 440ml dễ tháo rời đổ bỏ.

2. Máy hút bụi gia đình Black and Decker có giá hấp dẫn, tùy chọn đa dạng

Máy hút bụi Black and Decker PV1820 được đánh giá là thiết bị vệ sinh thân thiện nhất cho không gian nhà ở, văn phòng. Kiểu dáng máy gọn nhẹ, linh hoạt, màu sắc tươi trẻ nịnh mắt làm xiêu lòng các chị em ngay lập tức. Khả năng hút bụi thực tế vừa nhanh, vừa sạch lại không hề ồn ào, hơn nữa còn gắn thêm chổi khi hút đánh bật nhiều bám bẩn.

Sưu tập máy hút bụi gia đình Black and Decker PV1820 làm quà cuối năm

Đây là công cụ giúp ích nhiều cho nhiệm vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa vốn đem tới nỗi ngán ngẫm vào những ngày cuối năm. Với máy hút bụi gia đình Black and Decker, chị em sẽ không phải lo lắng nữa, vì máy thu gom hiệu quả cả ở nơi khó nhất, di chuyển thoải mái. Hiện đang có 3 phiên bản đẹp mắt, giá bán cực kỳ hấp dẫn cho chị em lựa chọn:

  • Máy hút bụi Black&Decker PV1820L-GB màu xám giá 1.650.000đ.

  • Máy hút bụi Black Decker 18V PV1820BK-B1 màu đen giá 1.750.000đ.

  • Máy hút bụi dùng pin Black&Decker PV1820LF-B1 trang bị kèm đầu hút bụi dài cùng đầu hút bụi sàn giá 1.950.000đ.

Kết luận: Máy hút bụi gia đình Black and Decker PV1820 sẽ nâng tầm trải nghiệm làm vệ sinh gia đình thêm phần mới mẻ và thú vị. Đây cũng là những món quà đặc biệt phù hợp và đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu, bạn bè đồng nghiệp. Hãy vào diyhomedepot.vn chọn ngay một phiên bản mà bạn ưng ý nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý