Tính thực dụng của xe đẩy hàng 4 bánh 150kg DIY PHT-150S mới ra mắt

Xe đẩy hàng 4 bánh 150kg DIY PHT-150S có tải trọng cực khỏe, bộ khung thép siêu bền cùng tay cầm bo cong gập mở linh hoạt rất thực dụng chuyển hàng từ kho.

Các cửa hàng, siêu thị phải luân chuyển hàng hóa liên tục vào kho và sắp xếp ra nhiều kệ sản phẩm. DIY PHT-150S là xe đẩy hàng 4 bánh 150kg tải trọng lớn nhưng kích thước vô cùng gọn nhẹ chỉ nặng có 8kg. Chỉ với thao tác mở tay nắm và xếp hàng lên, chỉ một người là đủ vận chuyển nhiều hàng hóa trong một lần lăn bánh.

1. Xe đẩy hàng DIY PHT-150S đơn giản mà cứng chắc

Nếu anh em từng dùng thang nhôm của DIY và ấn tượng trước sự cứng cáp và thân thiện thì cảm giác đó sẽ trở lại trên xe đẩy hàng của hãng. Xe đẩy hàng DIY PHT-150S là thiết bị kéo, đẩy hàng mới nhất có thiết kế tinh giản mà cực kỳ cứng chắc. Nhà sản xuất DIY áp dụng tiêu chuẩn an toàn EN131 châu Âu lên dòng sản phẩm mới của mình.

Xe đẩy hàng DIY PHT-150S

Xe đẩy hàng 4 bánh 150kg kích thước nhỏ gọn 725x475x840mm và nặng vỏn vẹn có 8kg dễ dàng mang vác và bảo quản. Toàn bộ khung xe làm bằng thép chất lượng cao chống biến dạng, ăn mòn và mối mọt, phía dưới là 4 bánh xe lõi sắt đặc biệt bền. Sàn xe và khung viền chống xước tốt, được sơn màu xanh dương tươi trẻ thích mắt.

2. Trải nghiệm cầm lái đẩy hàng nhẹ nhàng ít tốn sức

Thử sử dụng đẩy hàng 4 bánh 150kg DIY PHT-150S bạn sẽ thấy sự nhẹ nhàng và linh hoạt trên mọi quãng đường. Trước tiên đó phần tay nắm có độ cao vừa tầm và hợp với dáng người nên không phải khom lưng khi làm việc. Tay cầm được sơn lớp chống gỉ và có độ bám cao, hai góc được bo cong mềm mại, liên kết chặt với sàn xe bằng khớp nối.

Các bánh xe lõi sắt bọc cao su rộng 4” là đòn gánh cho tải trọng lớn lên đến 150kg mà không sợ bể vỡ. Bạn có thể điều khiển và lái xe thoải mái theo nhiều hướng khác nhau, dễ dàng vượt qua các chướng ngại trên đường hay quẹo góc quanh các kệ hàng. Khi di chuyển xe lăn bánh đều, không kêu rít nên giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và sức lực.

3. Xe đẩy hàng 4 bánh 150kg dễ dàng đóng mở thu gọn

Tính thực dụng của xe đẩy hàng DIY PHT-150S còn thể hiện ở khả năng đóng mở đơn giản và nhanh chóng. Muốn xếp lại chỉ cần đặt một chân lên sàn, hoặc tựa xe vào tường rồi gập nhẹ tay cầm xuống sàn xe. Khi cần mang ra dùng chỉ việc lật tay cầm lên là sẵn sàng để xếp hàng, bạn lưu ý nên thường kiểm tra và bôi chút dầu cho khớp nối.

Xe đẩy hàng DIY PHT-150S

Chiếc xe đẩy hàng của DIY có diện mạo đơn giản nhưng đặc biệt bền và có tải trọng khỏe, thao tác kéo đẩy nhẹ nhàng. DIY PHT-150S thích hợp nhất khi dùng trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị, kho hàng. Chi phí để sở hữu chiếc xe tiện dụng này chỉ có 899.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot và được bảo hành tới 18 tháng an tâm xài lâu dài.

Kết luận: Xe đẩy hàng 4 bánh 150kg DIY PHT-150S đơn giản mà thực dụng giúp bạn chuyển hàng quãng ngắn mỗi ngày nhanh và tiện lợi. Hãy gọi ngay cho DIYHomedepot nếu bạn có nhu cầu để được tư vấn chi tiết hơn và giúp bạn đặt hàng. Hãy dành ít thời gian vào diyhomedepot.vn, còn nhiều xe đẩy hàng đẹp mắt giá tốt chờ bạn khám phá.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý