Mua thang chữ A nên chọn loại nào, cao bao nhiêu là vừa tầm?

Thang chữ A làm từ hợp kim nhôm là xu hướng dẫn đầu hiện nay có đặc tính bền nhẹ và cực kỳ chắc chắn, màu sắc đẹp và chiều cao đa dạng cho nhiều không gian.

Bạn đã chán những chiếc thang gỗ mục yếu nguy hiểm hay thang sắt nặng nề bất tiện, đã đến lúc cần có sự đổi mới. Thang chữ A làm từ nhôm là cách thay thế hoàn hảo nhất về cả độ bền, độ an toàn và độ đẹp mắt. Nên mua thang nhôm chữ A loại nào tốt và có kích thước bao nhiêu vừa vặn, hãy xem gợi ý của DIYHomedepot.

1. Thang nhôm gấp chữ A nên chọn loại nào?

Bất kỳ thiết bị mới nào cũng mang đến ưu điểm và sự cải tiến so với thế hệ cũ, thang leo trèo tất nhiên cũng không ngoại lệ. Thang nhôm gấp là xu hướng lớn mạnh trên thị trường hơn hẳn các dòng thang truyền thống vì bền nhẹ, chịu tải trọng lớn và kiểu dáng đẹp mắt. Dòng thang nhôm kỹ thuật đang nhanh chóng thay thế các dòng thang gỗ, thang sắt lâu đời.

Thang nhôm gấp DIY TLY-8C

Thang chữ A dòng TLY là thế hệ mới nhất của thương hiệu DIY, một trong 3 thương hiệu thang nhôm gấp lớn hàng đầu hiện nay. Chất lượng của thang nhôm DIY cực tốt vì chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp nhất, bề mặt sơn sáng bóng với gam màu hồng cá tính, đẹp mắt. Thang đạt tiêu chuẩn an toàn EN131 châu Âu và chịu tải trọng lên tới 150kg.

Sắm thang nhôm chữ A TLY bạn sẽ có trải nghiệm leo trèo dễ chịu và an toàn nhất vì các bậc thang vừa tầm chân, bề mặt vân sần chống trượt. Các chân đế được bọc nút cao su nên không lo xê dịch, trơn trượt trên mặt sàn, rất an tâm khi trèo và mang theo vật dụng. Trọng lượng thang rất nhẹ chỉ từ 5kg dễ di chuyển, dễ đóng mở bất cứ khi nào.

2. Tư vấn kích thước thang chữ A cho môi trường sử dụng

Thang gấp chữ A của DIY là dòng mới nhất và sở hữu những ưu điểm sáng giá về độ bền, tính thân thiện an toàn và vẻ đẹp thẩm mỹ rất đáng lựa chọn. Hiện có nhiều phiên bản kích cỡ khác nhau, giá bán cũng khác nhau. Để chọn ra một kích thước vừa vặn cho không gian sử dụng bạn hãy xem tiếp gợi ý của DIYHomedepot dưới đây:

Thang nhôm gấp DIY TLY-7C

  • Không gian ở nhà và cửa hàng

Nếu sử dụng thang ở căn phòng, nhà bếp hay cửa hàng tạp hóa thì bạn nên ưu tiên thang chữ A nhỏ nhắn có độ cao vừa phải. Phù hợp nhất là các phiên bản như thang nhôm gấp DIY TLY-5C hay DIY TLY-6C gồm 5 – 6 bậc thang, cao từ 1.5 – 1.8m. Việc mang vác, di chuyển đến các vị trí khác nhau rất thoải mái vì trọng lượng chỉ có 5 – 5.9kg.

  • Không gian ngoài trời

Thang nhôm gấp TLY cũng thích nghi tốt với điều kiện ngoài trời nhờ đặc tính chống sét, chống ăn mòn và đứng vững trên địa hình không bằng phẳng. Thang nhôm gấp DIY TLY-7C và DIY TLY-8C cao từ 2.1 – 2.36m là giải pháp hay khi sửa điện, thi công quảng cáo. Thang rất tiện lợi khi đóng mở và di chuyển vì trọng lượng nhẹ, kết cấu đơn giản.

Kết luận: Thang chữ A DIY TLY có diện mạo cuốn hút và bền bỉ, gọn nhẹ đặc biệt an toàn để leo trèo và mang vác. Gợi ý của DIYHomedepot đa giúp bạn chọn ra những kích thước vừa vặn dùng ở gia đình, cửa hàng và làm việc ngoài trời. Thang nhôm gấp DIY có giá bán cực tốt chỉ từ 1.2 – 2 triệu đồng, bảo hành tới 18 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý