5 phút ở cùng máy hút bụi công nghiệp Stanley SL19116P siêu rẻ 1.6 triệu

Máy hút bụi công nghiệp Stanley SL19116P tiện dụng đỡ phải khom lưng, tích hợp hút bụi/nước và thổi mạnh mẽ công suất 4HP cùng với bộ lọc kháng khuẩn cao cấp.

Nhà sản xuất Stanley mang đến một giải pháp hút bụi và làm vệ sinh toàn diện cực kỳ hữu ích và tiện lợi. Máy hút bụi công nghiệp Stanley SL19116P sở hữu diện mạo nhỏ nhắn đẹp mắt, hút/thổi bụi ưu việt kiêm khử khuẩn môi trường. Chúng ta sẽ lần lượt nhận xét những đặc điểm hay nhất trên chiếc máy giá chưa tới 2 triệu này.

1. Đánh giá thiết kế máy hút bụi Stanley

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P là dòng máy xuất sắc trong phân khúc giá rẻ của nhà sản xuất Mỹ trong ngành sinh. Ưu điểm đầu tiên là máy có thiết kế gọn, kiểu dáng xinh xắn và gam màu vàng đen hút mọi ánh nhìn. Trọng lượng chỉ 6.2kg nhưng dung tích đến 23 lít chứa nhiều bụi đỡ tốn công tháo đổ trong thời gian dài.

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P

Cách bố trí trên máy hút bụi công nghiệp Stanley rất khoa học và tiện lợi, phần nắp máy có tay cầm chắc chắn và công tắc khởi động. Phía dưới có bánh xe chỉ cần kéo đi khi di chuyển, ở giữa là cổ hút bụi, trên một chút là cổ hút khí. Máy được chế tạo từ nhựa PE cao cấp chống va đập, chống móp méo biến dạng đảm bảo bền bỉ theo thời gian.

2. Trải nghiệm máy hút bụi công nghiệp Stanley

Stanley SL19116P có chức năng hút bụi khô, bụi ướt công suất lên đến 4HP không lo quá tải trên diện tích rộng. Để hút bụi bạn cần lắp ống hút bụi và đầu hút khe sẽ gom sạch bụi bẩn ở gầm bàn ghế, kẹt cửa, khe rãnh. Hoặc thay bằng đầu hút dài dẹt để hút sạch nước, đồ uống vương vãi trên sàn nhà, bạn cũng có thể lắp vòi phun để thổi bụi nhiều vị trí.

Máy hút bụi Stanley có ống hút đàn hồi dài 2m để làm vệ sinh, ở vị trí xa tầm với bạn sẽ cần lắp thêm đũa mở rộng. Khoảng cách tối đa máy đảm đương lên tới 4m rất thoải mái làm việc, bạn sẽ không phải khom lưng để tiếp cận các khu vực khó. Máy hoạt động êm ái, không phát ra nhiều tiếng ồn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

3. Máy hút bụi Stanley SL19116P ai nên dùng?

Không chỉ dạng bụi thông thường mà máy hút bụi công nghiệp Stanley còn thu gom hạt bụi nhỏ, lông thú hay phấn hoa. Máy được trang bị bộ lọc bọt và túi lọc có khả năng khử khuẩn, khử mùi, loại bỏ tác nhân gây dị ứng. Nhờ vậy máy vừa làm vệ sinh hiệu quả, vừa làm thoáng đãng không gian và bảo vệ sức khỏe tiện lợi đôi đường.

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P không chỉ dùng tốt trong gia đình mà còn ứng dụng hiệu quả ở nhà xưởng, nhà máy sản xuất chế tạo. Độ ồn nhỏ và dễ di chuyển nên máy phù hợp làm vệ sinh ở bệnh viện, trường học và công ty. Chỉ hơn 1.6 triệu đồng bạn có ngay giải pháp tuyệt hảo dọn vệ sinh và đẩy lùi tác nhân gây bệnh.

Kết luận: Với vài phút xem bài viết bạn đã nhìn cận cảnh và khám phá các tính năng hay của máy hút bụi công nghiệp Stanley SL19116P. Một sản phẩm đẹp đẽ, bền khỏe và tiện lợi vô cùng để dọn sạch bụi bẩn, nước thải bất cứ khi nào và ở đâu. Máy hiện được bán chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot, giá bao tốt đừng nên bỏ qua.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý